Du Học Singapore Tại Sao Nên Du Học Singapore Cùng Học Viện Erc?

Liên hệ

Phu Yen


Ai cũng biết Singapore:

- Là một trong những con rồng châu Á với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao.

- Là một trong những quốc gia an toàn nhất, có môi trường trong lành nhất và nằm trong danh sách "Những nơi đáng sống nhất trên thế giới".

- Là một quốc gia rất gần Việt Nam nên học sinh có thể thường xuyên về thăm gia đình mà không tốn nhiều chi phí cho việc đi lại.

- Là một trong những nước giao tiếp chính bằng tiếng Anh, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên Việt Nam có thể nhanh chóng hòa nhập.

- Là một trong những nước có chi phí sinh hoạt “cực thấp” khi học sinh đi du hoc Singapore. Đặc biệt, các chương trình đào tạo tại Singapore còn tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội nhận được tấm bằng danh giá do các nước như Anh, Mỹ, Canada… cấp với chi phí chỉ bằng 1/3 chi phí du học tại các nước kể trên.

- Là nơi tập trung chi nhánh của rất nhiều trường nổi tiếng từ Mỹ, Anh, Úc,…

Phải nói rằng, Singapore là điểm đến lý tưởng không những của khách du lịch mà của cả các bạn du học sinh. Khi đến với Quốc đảo sư tử này, các du học sinh có muôn vàn sự lựa chọn thú vị. Và ERC sẽ là một trong những sự lựa chọn đó:

- ERC là một trong 9 trường tư đầu tiên của Singapore đạt chứng chỉ Edutrust 4 năm (chứng chỉ cao nhất của Singapore về giáo dục).

- ERC do những nhà quản trị doanh nghiệp hàng đầu châu Á sáng lập với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ giáo dục tại Singapore bằng việc cung cấp một nền giáo dục với nhiều sự khác biệt.

- ERC mang đến cho sinh viên cơ hội gặp gỡ những doanh nhân thành đạt và giàu kinh nghiệm từ nhiều ngành nghề khác nhau từ đó sẽ giúp cho bạn tìm kiếm cho mình một môi trường thích hợp và tự xây dựng cho mạng lưới cá nhân riêng cho bản thân.

- Dịch vụ tìm kiếm việc làm của trường giúp học sinh nắm bắt được những vị trí quan trọng và tiềm năng trong tương lai thông qua mạng lưới rộng khắp.

- Bằng cấp của trường tương đương bằng chính quy của đại học Greenwich và University Of Wolverhampton (Anh), đồng thời học sinh dễ dàng chuyển tiếp sang Anh hoặc các nước khác sau một hoặc 2 năm học tại Singapore.  

 

Chương trình đào tạo tại ERC

+ Chương trình tiếng Anh

+ Chương trình dự bị ngành Quản trị kinh doanh

+ Cao đẳng Nâng cao chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Du lịch và khách sạn.

+ Cử nhân Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Du lịch Khách sạn, Quản lý tài sản, Quản lý Resort, Quản trị Kinh doanh Quốc tế.

+ Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Hậu cần, Quản trị Du lịch Khách sạn.

Cơ hội học bổng và ưu đãi từ ERC:


  • Giảm 150 SGD phí đăng ký.
  • Tặng 1 ERC-Tab
  • Miễn phí 1 khóa học ngoại ngữ trị giá 250 SGD
  • Học bổng 1000 SGD cho tất cả sinh viên, không tính cho chương trình Anh văn, học bổng này sẽ được trừ vào lần đóng học phí cuối cùng của khóa cuối cùng.
  • Sinh viên có kết quả học xuất sắc: đối với sinh viên đạt được 75% kết quả các môn học được học bổng 10.000 SGD đối với chương trình cử nhân, 6.500 SGD đối với chương trình thạc sĩ. Được tài trợ đề án kinh doanh khả thi tại Singapore.

Để có cơ hội được nhận học bổng cùng các ưu đãi từ ERC cũng như được gặp gỡ, tư vấn và nhận thông tin miễn phí từ đại diện trường, các bạn hãy đến với Triển lãm Giáo dục Quốc tế Education For Future V diễn ra vào ngày 31/3/2013. Ngoài ra, tại Triển lãm, bạn còn có cơ hội bốc thăm trúng Ipad 4, nước hoa Victoria Secret và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

 Hãy bắt đầu đăng ký ngay từ bây giờ để giữ cho mình một cơ hội nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty tư vấn du học DTU
Địa chỉ       : Tòa nhà DTU, 158 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10, Tp.HCM
Điện thoại   : (+84.8) 6276.9647
Hotline       : 0933.855.031 - 0938.222.036 - 0909.949.033 - 0934.1000.50 - 0938.442.696
Email         : info@dtu.com.vn
Website     : www.dtu.com.vn

Tag: du hoc singapore | tu van du hoc | du hoc uc | du hoc my

 


Bình luận

HẾT HẠN

0933 397 157
Mã số : 7327509
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn