Học Bổng Đại Học Công Lập James Cook Singapore

Liên hệ


HỌC BỔNG ĐẠI HỌC CÔNG LẬP JAMES COOK SINGAPORE

Gặp gỡ và tư vấn học bổng trực tiếp với đại diện trường vào lúc 9 giờ sáng Thứ 7, ngày 02/04/2011 tại Khách sạn Palace, số 56-66 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.HCM. Tham dự hội thảo các bạn sẽ nhận được nhiều phần quà kỷ niệm của trường và biết thêm chi tiết về học bổng. Trung tâm Du học Edulinks miễn 100% dịch vụ phí và hỗ trợ 50% phí đăng ký nhập học cho 10 sinh viên đầu tiên đăng ký trước ngày 30/04/2011.

JCU Singapore mang đến rất nhiều ưu đãi nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên khi đăng ký học tập tại trường:

-          Học bổng 65 triệu đồng;

-          Cam kết hỗ trợ tìm việc làm;

-          Đào tạo khóa Tiếng Anh & Dự bị Đại học cho HS lớp 11 & HS chưa đủ điều kiện vào khoá học chính;

-          Học Thạc sĩ trong vòng 1 năm, không yêu cầu kinh nghiệm

-          Bằng ĐH kép: Học cùng lúc 02 chuyên ngành mà không trả thêm học phí

-          Bằng Th.S kép: Tốt nghiệp CNTT học thêm 4 môn, lấy bằng Thạc sĩ kép CNTT & QTKD

Đặc biệt, JCU có cả dịch vụ hỗ trợ sinh viên mới vào nhập học và dịch vụ hỗ trợ sinh viên đang học tại trường:

-          Kiểm tra tiếng Anh đầu vào ngay tại Việt Nam cho sinh viên không có điểm IELTS/TOEFL;

-          Hướng dẫn và hổ trợ toàn bộ thủ tục khám sức khỏe cũng như Student pass và Visa;

-          Đăng ký nhà ở & đón tại sân bay;

-          Đưa đón sinh viên đi học miễn phí bằng Bus hoặc Tàu điện ngầm;

-          Tạo điều kiện cho sinh viên học tiếng Anh thi vượt chương trình;

-          Huấn luyện cho sinh viên sắp tốt nghiệp tìm kiếm và phỏng vấn việc làm;

-          Hổ trợ sinh viên có nguyện vọng chuyển tiếp qua lại giữa Úc & Singapore;

-          Tổ chức các hoạt động ngoại khoá trong nước và ngoài nước.

Ra đời từ năm 1970 tại Townsville, Queensland, Đại học công lập James Cook lấy tên từ nhà hàng hải người Anh tìm ra châu Úc: James Cook, và đã sớm trở thành trường đại học nghiên cứu hàng đầu của chính phủ Úc và cũng là một trong những trường đại học hàng đầu của thế giới. JCU là một trong 10 trường đại học hàng đầu thế giới về các khoá học khác nhau (do Thompson II Essential Indicators bình chọn), được xếp hạng tiêu chuẩn đại học 5 sao về kinh nghiệm giảng dạy (do World Universities Guide 2006 bình chọn), xếp hạng trong 500 trường đại học tốt nhất thế giới, và trong 100 trường đại học tốt nhất Châu Á (theo kết quả nghiên cứu của Đại học Shanghai Jiao 2007). JCU có trụ sở tại Townsville, Cairn, Singapore và Brisbane nhằm phục vụ nhu cầu đào tạo sinh viên trên thế giới ngày càng tăng.

JCU tại Singapore là trường đại học công lập Úc duy nhất tại Singapore từ năm 2003 với các chương trình đào tạo đạt tiêu chuẩn Úc, sinh viên ở đây được hưởng chất lượng giáo dục cao như JCU tại Úc. Bên cạnh chất lượng giáo dục, JCU Singapore cũng chú trọng mang đến cho sinh viên một môi trường học tập hiện đại, tiện nghi và vô cùng thú vị. Trường JCU toạ lạc tại trung tâm thành phố Singapore, giao thông đi lại thuận tiện, gần thư viện quốc gia, và các trung tâm thương mại.

Trường được trang bị hiện đại nhất: hệ thống internet toàn trường với máy tính xách tay cá nhân cho từng sinh viên theo học cử nhân đại học và thạc sĩ, hệ thống sách chuyên ngành, hệ thống máy chiếu cho từng phòng học, đặc biệt phòng học khoa công nghệ thông tin với hệ thống máy tính thiết kế đặc biệt cho từng bàn học. Trường có phòng sinh hoạt chung, thư viện, căn tin và hệ thống máy bán coffee tự động với giá dành riêng cho sinh viên … Sinh viên JCU Singapore có thể tìm thấy sự thoải mái trong không khí học tập hoà cùng với bạn bè thế giới đến từ các nước Mỹ, Úc, Đức, Thuỵ Sĩ, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Mianma, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Việt Nam, …

Chương trình đào tạo của JCU đa dạng các ngành học từ bậc Cử nhân đến Thạc sỹ như: Quản trị nhà hàng khách sạn, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Tâm lý, Kỹ thuật thông tin, Tài chính kế toán, Quản trị nguồn nhân lực... Đặc biệt sinh viên còn có thể nhận được bằng kép (sinh viên được học 2 chuyên ngành trong 2 năm mà không phải nộp thêm tiền học phí).

Học tại JCU sinh viên có thể rút ngắn được thời gian học tập và chi phí sinh hoạt, lấy bằng Cử nhân trong 2 năm và 1 năm đối với chương trình Thạc sỹ. Học phí Anh văn 2.140 SGD/ cấp độ (2 tháng /cấp độ), dự bị Đại học là 8.560 SGD, Cử nhân đại học là 41.730 SGD (2 năm), Thạc sỹ (25.757 SGD). Sinh hoạt phí 1 năm ở Singapore là 12.000 SGD.

Liên hệ:

TRUNG TÂM DU HỌC EDULINKS

439 Hoàng Văn Thụ, P.4. Q. Tân Bình, Tp. HCM

Tel: (08) 3847.9525 – Fax: (08) 3847.9975 - Hotline: 0906.780.782

Email: info@edulinks.com.vn – Website: www.edulinks.com.vn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0938 668 155
Mã số : 2886826
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn