10 Lý Do Nên Chọn Cử Nhân Công Nghệ Thông Tin Đại Học Cntt – Đhqg Tp.hcm

Liên hệ

Showroom Lầu 5 Cao Ốc 133G Nguyễn Chí Thanh Q.5 Tp.hcm

10 LÝ DO NÊN CHỌN CỬ NHÂN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

ĐẠI HỌC CNTT – ĐHQG TP.HCM

                        Hướng ngành Mạng máy tính và Truyền thông

 


  1. Bằng tốt nghiệp có giá trị do Đại học CNTT – ĐHQG TP.HCM cấp, SV ra trường có thể học tiếp các chương trình Thạc sĩ trong và ngoài nước . Chương trình học được chia thành 2 giai đoạn ,có nhiều tín chỉ và chỉ sau 18 tháng có thể đi làm việc được.
  2. Lợi ích 4 trong 1, học 1 chương trình nhận được 4 Chứng chỉ Bằng cấp: Chứng chỉ tin học quốc gia A; Chứng chỉ tin học quốc gia B; Bằng Kỹ thuật viên Quản trị và an toàn bảo mật mạng; Bằng Cử nhân đại học ngành Mạng máy tính và truyền thông.
  3. Chương trình học hiện đại, sát thực tiễn và được cập nhật thường xuyên; được biên soạn theo các chứng chỉ quốc tế như CCNA, MCSA, CompTIA Linux+,… đảm bảo đáp ứng theo yêu cầu nguồn nhân lực Công nghệ Thông tin của các cơ quan công ty xí nghiệp . . .
  4. Chương trình học hiện đại, sát với thực tiễn 50% số tiết lý thuyết – 50% số tiết thực hành , nhằm đảm bảo ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn một cách linh động và sáng tạo.
  5. Thời gian học linh động gồm 2 giai đoạn phù hợp với mọi đối tượng :

       Giai đoạn 1 sau 18 tháng bạn được cấp bằng Kỹ Thuật Viên và đã có thể làm việc trong lĩnh vực Quản trị mạng.Học 5 buổi 1 tuần (100% số tiết học).

      Giai đoạn 2 hoàn chỉnh kiến thức để nhận được bằng Cử Nhân Đại Học – học 2 buổi 1 tuần,dễ dàng và thuận tiện cho việc vừa học vừa làm (30% số tiết học).


  1. Số lượng sinh viên ít, từ 20 đến 25 sinh viên một lớp, cơ sở vật chất học tập hiện đại – các phòng thực hành đạt chất lượng cao tại cao ốc mới xây dựng số 133G Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5 nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy cho sinh viên.
  2. Đội ngũ Cán bộ Giảng viên Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ có nhiều năng lực chuyên môn giàu kinh nghiệm và phương pháp sư phạm tiên tiến của Trường Đại học CNTT trực tiếp giảng dạy, hướng sinh viên áp dụng công nghệ mới vào thực tiễn để sinh viên có nền tảng vững chắc và có định hướng công việc cụ thể cho công việc đi làm sau này.
  3. Học phí thấp, chất lượng giảng dạy cao, giáo trình được cấp phát miễn phí trong suốt khóa học. Luôn định hướng cho sinh viên áp dụng công nghệ mới vào thực tiễn để sinh viên có phong cách làm việc chuyên nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

 


  1. Xét chế độ Miễn – Giảm các chứng chỉ Tin học nhằm giảm tải chương trình học và tiết kiệm chi phí cho các bạn. Chương trình đào tạo từ xa theo học chế tín chỉ nên từ giai đoạn Cử nhân các bạn học 2 buổi/tuần, thuận tiện cho các bạn vừa học vừa làm. Tuy nhiên với những môn nền tảng, các bạn vẫn được học 100% thời gian trên lớp mà học phí không tăng.
  2.  Đội ngũ nhân viên Trung tâm, chuyên viên đào tạo và cán bộ giảng dạy luôn tận tâm, nhiệt tình hướng dẫn sinh viên và luôn mang đến những điều kiện học tập tốt nhất để các bạn sinh viên hoàn thành ước mơ Đại học của mình sau này.

Địa chỉ liên hệ:

Văn phòng tư vấn tuyển sinh Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin

    Lầu 5 Cao ốc 133G Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, Tp.HCM

Điện thoại: 0943494567 - (08) 39574779 – 0938348129

http://www.citd.edu.vn/ - www.uit.edu.vn

 

CỬ NHÂN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Hướng ngành Mạng máy tính và Truyền thông

Phương thức đào tạo từ xa qua mạng Tin học viễn thông

 

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - ĐHQG TPHCM

 Khai giảng khóa Cử nhân Công nghệ Thông tin theo phương thức đào tạo từ xa qua mạng Tin học viễn thông

                  (Khai giảng thường xuyên và xét chế độ Miễn Giảm  chứng chỉ Tin Học)

 

Chương trình được tố chức thành 2 giai đoạn

 

Giai đoạn 1 - Đào tạo Kỹ thuật viên Quản trị Mạng & An toàn Bảo mật mạng (18 tháng)

Học viên học 1 tuần 5 buổi (Các lớp sáng chiều tối)

 


  • Bao gồm 3 nhóm học phần với tổng số tiết tương đương 45 tín chỉ (1100 tiết). Các môn học ở giai đoạn này được học tập trung 100% thời gian số tiết chương trình trong đó có tới 50% thời gian thực hành.
  • Giai đoạn này có mục đích cung cấp cho sinh viên những kỹ năng, những kiến thức kỹ thuật chuyên sâu về mạng máy tính - truyền thông và an ninh - bảo mật mạng. Trang bị cho học viên kiến thức tay nghề để sớm có nghề nghiệp trong lĩnh vực CNTT.
  • Cung cấp cho học viên những nền tảng về mạng và kỹ năng cần thiết để thiết kế, xây dựng và quản trị mạng quy mô nhỏ đến trung bình.
  • Tốt nghiệp giai đoạn này, sinh viên được cấp Bằng Kỹ thuật viên Quản trị Mạng & An toàn Bảo mật mạng của trường Đại học CNTT và có thể đi làm việc ngay.

 

Giai đoạn 2: Hoàn chỉnh kiến thức để nhận được bằng Cử nhân CNTT hướng Mạng máy tính và Truyền thông (36 tháng)- Học viên học 1 tuần 2 buổi (các lớp sáng chiều tối)

 


  • Bao gồm 7 nhóm học phần, các môn học ở giai đoạn này được học theo phương thức đào tạo từ xa qua mạng Tin học viễn thông với học tập trung 30% thời gian số tiết chương trình.
  • Mục tiêu của giai đoạn này hoàn chỉnh và nâng cao các kiến thức về mạng máy tính và truyền thông đã có được trong giai đoạn 1 đồng thời bổ xung các kiến thức chuyên sâu, các kiến thức theo quy định đào tạo ở bậc đại học để sinh viên hoàn thành được chương trình Cử nhân.

 

Cơ hội nghề nghiệp


  • Chuyên viên phân tích, thiết kế, cài đặt, quản trị, bảo trì và đảm bảo an ninh cho các hệ thống mạng máy tính và truyền thông trong các cơ quan, công ty, trường học...
  • Cán bộ nghiên cứu và ứng dụng Công nghệ thông tin ở các trung tâm nghiên cứu và các trường đại học, cao đẳng.
  • Giảng viên Công nghệ thông tin ở các các trường đại học, cao đẳng, trung học phổ thông, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề.

 

Đặc điểm chương trình


  • Các lớp đều do các giảng viên nhiều kinh nghiệm của Trường Đại học Công nghệ thông tin giảng dạy.
  • Sinh viên học tại các phòng học và thực tập đạt chất lượng cao tại Cao ốc mới xây dựng số 133G Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5.
  • Chương trình được biên soạn theo các chương trình đào tạo quốc tế như CompTIA Linux+, Network+, Security+, MSCA, CCNA,… và yêu cầu nhân lực Công nghệ thông tin của doanh nghiệp.

 

Địa chỉ liên hệ:

Văn phòng tư vấn tuyển sinh Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin

Lầu 5 Cao ốc 133G Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, Tp.HCM

Điện thoại: 0943494567 - (08) 39574779 – 0938348129

http://www.citd.edu.vn/ - www.uit.edu.vn

Email : tronghien01279452350@gmail.com

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 494 567
Mã số : 2124908
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn