Du Học Úc: Trường Đại Học Deakin

Liên hệ

Trường Đại học Deakin là một trong những trường Đại học lý tưởng và phát triển của Úc với khoảng 30.000 sinh viên đang học tập tại các cơ sở đào tạo của trường. Vậy lí do gì để bạn lựa chọn Đại học Deakin?

Chất lượng bằng cấp
Đại học Deakin do chính phủ Úc tài trợ và là thành viên của Australia Vice - Chancellor’s Committee và Association of Commonwealth University. Do vậy bằng cấp của trường được các trường Đại học trên toàn thế giới công nhận.

Các khoá học mang tính sáng tạo và hệ thống
Trường Deakin có các chương trình đào tạo Đại học và Sau đại học về hầu hết các lĩnh vực cũng như các khoá học chuyên ngành cho việc phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ tốt nghiệp với bằng cấp đáp ứng yêu cầu của các nhà tuyển dụng.

Hỗ trợ cho sinh viên
Trường Deakin tự hào là Trường Đại học lấy sinh viên làm trọng tâm, cung cấp cho sinh viên các hỗ trợ, cố vấn và khích lệ để tạo điều kiện cho sinh viên đạt được bằng cấp của Úc.

Viện Anh ngữ
Nếu bạn không có đủ điều kiện tiếng Anh để vào học tại trường Đại học Deakin, Viện Anh ngữ Trường Đại học Deakin (DUELI) là lựa chọn lí tưởng để bạn cải thiện kỹ năng tiếng Anh của bạn.

Để biết thêm chi tiết các bạn có thể xem tại đây.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm!!!

Bình luận

HẾT HẠN

3941 189 1
Mã số : 1978223
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn