Du Học Singapore: Học Viện Marketing Singapore (Mis)

Liên hệ

Học viện Marketing Singapore (MIS) là một tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập năm 1973. Phương châm của trường là trở thành học viện hàng đầu chuyên về đào tạo marketing và kinh doanh, nâng cao uy tín của MIS với vai trò là một chuyên gia về marketing ở Singapore và trong khu vực.

MIS nổi tiếng với chương trình học kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Sau hơn 24 năm thành lập, MIS đã đào tạo nhiều thế hệ chuyên gia về marketing và kinh doanh thông qua các chương trình: chứng chỉ, cao đẳng, đại học và sau đại học.

MIS là học viện đào tạo marketing chuyên nghiệp đầu tiên của khu vực châu Á – Thái Bình Dương vinh dự được PSB cấp chứng chỉ chất lượng đào tạo ISO 9000. Năm 2003, MIS tiếp tục nhận được chứng chỉ ISO 9001: 2000. MIS là một trong số các thành viên sáng lập ra Liên Đoàn Marketing Châu Á – Thái Bình Dương (APMF), và cũng là thành viên của Hiệp hội Marketing Thế giới (WMA). Chứng chỉ Case Trust chính là sự đảm bảo về chất lượng giáo dục, độ tin cậy của sinh viên dành cho MIS cũng như quyền lợi cho sinh viên.

Hiện MIS thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế theo học tại trường, trong đó có Trung Quốc, Pháp, Đức, Ấn Độ, Myanmar, Pakistan, Hàn Quốc và Việt Nam...

Để biết thêm chi tiết về các khóa học, học phí và học bổng của trường, các bạn có thể xemtại đây.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm!!!

Bình luận

HẾT HẠN

3941 189 1
Mã số : 1846672
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn