Du Học Nhật Bản Vừa Học Vừa Làm Tại Sao Không?

Liên hệ

Số 7, Ngõ Chùa Nền, Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội


Du học Nhật Bản vừa học vừa làm được hầu hết các bạn sinh viên lựa chọn khi quyết định du học Nhật Bản. Đây là hình thức du học không còn xa lạ với học sinh, sinh viên tại Nhật Bản nữa. Không chỉ giúp cho sinh viên cải thiện chi phí du học đắt đỏ mà còn giúp cho các bạn có thêm trải nghiệm trong công việc cũng như kỹ năng của mình.
Khác với một số nước, do thiếu lao động (1/5 dân Nhật là người già ở độ tuổi trên 65), chính phủ Nhật Bản luôn tạo điều kiện tốt nhất với việc học sinh đi làm thêm. Mặc dù, theo quy định, học sinh chỉ được làm thêm không quá 28 tiếng/tuần và bắt buộc phải có giấy phép đi làm thêm do cơ quản quản lý nhập cảnh cấp.
[IMG]
Ở Nhật, quy định về việc làm là một ngày chỉ được 8 tiếng trong khi thời gian học chỉ bằng một nửa là 4 tiếng do vậy bạn chỉ được làm thêm 4 tiếng nữa. Còn ngày thứ Bảy, Chủ Nhật thì có thể làm thêm 8 tiếng. Như vậy bạn chỉ nên làm thêm tối đa 28 tiếng mỗi tuần đối với sinh viên, 14 giờ/tuần đối với nghiên cứu sinh và mỗi ngày 4 giờ nếu bạn chỉ học tiếng Nhật. Điều này cũng dễ hiểu vì tiếng Nhật rất cần thiết, nếu bạn muốn kiếm một công việc nhàn hạ thì nên cải thiện vốn tiếng Nhật của mình ngay bây giờ. Vì thế bạn nên điều chỉnh thời gian học và làm cho hợp lý. Tuy vậy bạn phải thực hiện đúng các quy định như: không làm ảnh hưởng đến việc học, không làm thêm tại các địa chỉ có thể gây ảnh hưởng xấu đến đạo đức của du học sinh.
[IMG]
Để có một công việc làm thêm phù hợp, các bạn du học sinh lâu năm cũng có những mẹo riêng cho mình. Trong bất kì công việc gì người Nhật cũng đều đòi hỏi sự tin cậy rất cao, coi trọng chữ tín, do đó, du học sinh nhà mình thường nhờ những đàn anh, đàn chị đi trước giới thiệu. Một khi đã tin tưởng vào người giới thiệu, chắc chắn cơ hội việc làm của bạn sẽ cao hơn rất nhiều.
[IMG]

Một lưu ý đối với các bạn học sinh khi đi làm thêm, là hãy tận dụng thời gian này để thực hành và học hỏi thêm về tiếng Nhật. Đây là một thiếu sót mà không phải bạn du học sinh nào cũng nhận ra. Cách học này vừa không mất tiền như việc phải đến học các khóa học tiếng Nhật cấp tốc ở các trung tâm tiếng Nhật, vừa giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp, và lại nghe, nói tiếng Nhật chuẩn hơn.
Trung tâm Tư vấn du học Nhật Bản Yoko tuyển du học sinh năm 2015. Tổng chi phí chỉ từ 185 triệu, đã bao gồm 1 năm học phí, 3 tháng ktx, vé máy bay. Miễn phí xử lý hồ sơ, dịch thuật, phí giới thiệu việc làm, phí đưa đón tại sân bay. Đặc biệt bạn còn có hội học tiếng nhật giao tiếp cấp tốc miễn phí với các chương trình ưu đãi của trung tâm.
Đặc biệt! YOKO đang có chương trình miễn phí xử lý hồ sơ du học Nhật Bản. Bao gồm:


  • Miễn phí dịch thuật
  • Miễn phí liên hệ với trường
  • Miễn phí tư vấn
  • Miễn phí đưa đón học viên và gia đình tại sân bay
  • Miễn phí đặt vé máy bay
  • Miễn phí hỗ trợ về pháp lý cũng như mọi thắc mắc trong quá trình học tập tại Nhật Bản

​Trung tâm tư vấn du học và đào tạo tiếng Nhật Yoko

Địa chỉ: số 7 ngõ chùa Nền, đường Láng, HN
ĐT: 043 7606 609/ 0977156461
Emailyokocenter@gmail.com
Websitehttp://tuvanduhocnhat.edu.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0977 156 461
Mã số : 10758869
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn