Tổng Hợp Phim Truyền Hình Mỹ Dvd Bản Đẹp

Liên hệ

281/52/8 Le Van Sy F1 Q.tan Binh

Tổng Hợp Toàn Bộ Phim Truyền Hình Mỹ DVD bản đẹp !!!
Chỉ nhận đặt hàng qua phone 01203445254

Vượt Ngục

Bộ phim truyền hình Mỹ về cuộc vượt ngục của hai anh em Lincoln, Michael và 6 tù nhân nổi loạn với sự góp mặt của nam diễn viên điển trai Wentworth Miller hấp dẫn đến nỗi khán giả khó có thể làm ngơ…

Diễn viên điển trai Wentworth Miller hấp dẫn khán giả 
với những hình xăm dày kín trên cơ thể

Nội dung phim Vượt ngục rất đơn giản: Lincoln Burrows (Dominic Purcell thủ vai) bị kết án tử hình oan với tội danh giết em trai của bà phó tổng thống và anh bị giam ở nhà tù Fox River để chờ ngày đưa ra thi hành án. 

Người em trai bị thất lạc từ nhỏ của Lincoln là Michael Scofield (Wentworth Miller) biết anh mình bị oan, đã cố tình đi cướp nhà băng để bị bắt vào tù với một kế hoạch bí mật nằm trong những hình xăm dày kín trên người anh nhằm giải cứu anh trai.

Những nỗ lực của Michael nhiều khi tưởng chừng đi vào bế tắc, tuyệt vọng nhưng không lúc nào anh nguôi ý định này kể cả ngày thi hành án của anh trai cận kề. Và rồi với 6 người bạn tù, hai anh em Lincoln và Machael đã tìm cách thoát khỏi “địa ngục” bằng một kế hoạch hoàn hảo…

Dù nội dung đơn giản với bối cảnh chính của phim ở phần 1 chỉ xoay quanh những bức tường của nhà tù Fox River nhưng điều đặc biệt thu hút khán giả chính là hình xăm dày kín trên người và cánh tay của kiến trúc sư điển trai Michael. Cùng với kế hoạch giải cứu đầy bất ngờ, khán giả bị cuốn theo nhóm tù nhân nổi loạn và dường như đồng tình với họ hơn là đứng về phía chính nghĩa.

Phần 1: 2 DVD
Phần 2: 2 DVD 
Phần 3: 1 DVD
Phần 4: 2 DVD 
Phần 5: 1 DVD

Trọn Bộ 8 DVD
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
01203445254

Nhóm tù nhân vượt ngục

Ngoài cuộc đào thoát của hai anh em nhà Michael, chuyện phim còn hàm ý sâu sa rằng “hai tội phạm” này chỉ là nạn nhân cuộc chạy đua vào Nhà trắng của những nhân vật có thế lực trên chính trường. Và trên hết, bộ phim còn ca ngợi tình cảm anh em, tình cha con và các mối quan hệ khác trong gia đình. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến cho khán giả “săn” Vượt ngục mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Được biết, ngay từ khi ra mắt phần 1 của phim luôn đứng đầu bảng xếp hạng những phim ăn khách trong suốt thời gian phát sóng. Và ngay từ khi phần 2 ra đời, Vượt ngục đã đánh bại cả Lost (Mất tích), 24 và Những bà nội trợ kiểu Mỹ. Ở một số nước châu Á, phần 1 bộ phim khi được phát sóng trên truyền hình đã tạo nên cơn sốt khá mạnh mẽ…

Phần 1: 2 DVD
Phần 2: 2 DVD 
Phần 3: 1 DVD
Phần 4: 2 DVD 
Phần 5: 1 DVD

Trọn Bộ 8 DVD 
01203445254

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

24h chống khủng bố

24 là gì: 1 season là 1 ngày, 24 tập tương ứng 24 giờ và 1 tập tương ứng với 1 giờ sự kiện diễn ra trong ngày đó.

Nội dung chính của mỗi phần phim xoay quanh cuộc chiến chống khủng bố của một tổ chức chính phủ có tên CTU (Counter Terrorist Unit - Đội phòng chống khủng bố) đặt trụ sở tại Los Angeles. Điểm đặc biệt và thú vị nhất của phim này là mỗi tập phim là 1 giờ, 24 tập phim của cả 1 season là những sự kiện diễn ra trong 24 giờ của 1 ngày. 24 được ví như phiên bản truyền hình của bộ phim hành động nổi tiếng Die Hard, và nhân vật chính Jack Bauer của 24 được ví như John McClain của Die Hard vậy.

Không phải mỗi tập phim chỉ nói về 1 giờ đồng hồ sự việc trong ngày mà 24 không đủ phê đâu nhé. Phim có những pha hành động vô cùng gay cấn, có nhiều cảnh tra tấn (khủng bố mà), có vô số màn hồi hộp thót tim và điều thú vị nhất của phim này là bạn không thể phân biệt được đâu là người tốt và đâu là kẻ xấu. Có những kẻ xấu trà trộn vào làm gián điệp trong nội bộ CTU để mật thám, có những người thân cận nhất trong chính quyền cũng tiếp tay cho khủng bố và đặc biệt trong 1 season của 24, đến tổng thống cũng trở thành kẻ đểu.

Phần 1 (24 Tập): 3 DVD
Phần 2 (24 Tập): 3 DVD
Phần 3 (24 Tập): 3 DVD
Phần 4 (24 Tập): 3 DVD
Phần 5 (24 Tập): 3 DVD
Phần 6 (24 Tập): 3 DVD
Phần 7 (24 Tập): 3 DVD
Phần 8 (24 Tập): 3 DVD

Trọn Bộ 24 DVD
01203445254

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Thị Trấn Smallville

''''Thị trấn Smallville'''', bộ phim hấp dẫn đan xen nhiều thể loại viễn tưởng, phiêu lưu và hành động, do Mỹ sản xuất.

Năm 1989, sau một trận mưa băng rơi xuống thị trấn Smallville giết chết rất nhiều người, gia đình ông bà Jonathan và Martha Ken đã tìm thấy một chiếc phi thuyền đâm sầm xuống cánh đồng, bên trong đó có một cậu bé xinh xắn. Họ đem đứa bé về nuôi và đặt tên là Clark Kent.

Mười mấy năm sau, Clark lớn lên và bắt đầu khám phá sức mạnh bí ẩn tiềm tàng trong cơ thể mình. Clark trở thành siêu nhân. Cũng chính trong thời gian này, Clark nhận ra rằng cuộc sống anh bắt đầu gặp rắc rối, đảo lộn. Clark rất thích cô bạn hàng xóm thông minh, xinh xắn Lanna Lang. Thế nhưng có một sự ngăn cách bí ẩn nào đó khiến anh không thể đụng vào Lanna. Còn Lanna, cô gái mồ côi cả cha lẫn mẹ trong trận sao băng năm xưa, cũng bắt đầu quan tâm và đặt nhiều ghi vấn về Clark sau khi anh cứu thoát chết trong cơn lốc xoáy dữ dội.

Lại nữa có sự xuất hiện của Lex Luthor - anh chàng có đầu hói đặc biệt. Tốt nghiệp đại học, Lex trở về Smallville để giúp đỡ công việc kinh doanh của gia đình. Sau khi Clark cứu sống Lex, họ trở thành bạn bè thân thiết, xem nhau như anh em ruột thịt. Bộ ba nhân vật này là trung tâm của mọi tình huống trong

Phần 1 (21 Tập): 3 DVD
Phần 2 (23 Tập): 3 DVD
Phần 3 (22 Tập): 3 DVD
Phần 4 (22 Tập): 3 DVD
Phần 5 (23 Tập): 3 DVD
Phần 6 (23 Tập): 3 DVD
Phần 7 (20 Tập): 3 DVD
Phần 8 (22 Tập): 3 DVD
Phần 9 (21 Tập): 3 DVD
Phần 10 (22 Tập): 3 DVD

Trọn Bộ 29 DVD
01203445254

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

LOST

Phim là câu chuyện về những con người sống sót trên chuyến bay Oceanic Airlines Flight 815 từ Sydney đến Los Angeles. Máy bay của họ rơi xuống một hòn đảo kỳ bí đâu đó ở Nam Thái Bình Dương với những hiện tượng không thể giải thích được. Xuyên suốt bô phim là quá trình tìm kiếm đường trở về của những người sống sót, thông qua đó khám phá điều bí ẩn của hòn đảo và The Others - Một nhóm người đã ở trên đảo từ trước. Thông thường mỗi tập phim kể về một quãng thời gian trên đảo và một quãng thời gian trên đất liền của một nhân vật trong phim. Công thức trên có thể thay đổi tùy theo từng hoàn cảnh nhân vật. Bắt đầu từ Phần 5, mỗi tập sẽ là câu chuyện của 2 tuyến nhân vật trên đảo và trên đất liền, giải thích các hiện tượng bí ẩn trên đảo, quá khứ của hòn đảo. Phần 6 sẽ được chiếu vào tháng 9/2009. Mỗi phần của Lost tập trung vào một nội dung cụ thể. Phần 1 là để giới thiệu về các Lostie - quá khứ và tính cách của từng người; phần 2 về Căn hầm ( The hatch ); phần 3 về nhóm đối địch The Others; phần 4 là về những kẻ trên tàu; phần 5 về dịch chuyển thời gian, phần 6 vẫn còn là bí mật.

Phần 1 (25 Tập): 3 DVD
Phần 2 (24 Tập): 3 DVD
Phần 3 (23 Tập): 3 DVD
Phần 4 (14 Tập): 2 DVD
Phần 5 (17 Tập): 2 DVD
Phần 6 (18 Tập): 2 DVD

Trọn Bộ 15 DVD
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 
Heroes 

Tổng Hợp Toàn Bộ Phim Truyền Hình Mỹ DVD bản đẹp giá cực rẻ !!! 

Cốt truyện của Heroes được hình thành từ những mảng câu chuyện lẻ của những người có năng lực đặc biệt, nhưng dần dần, những mảng lẻ được lắp ghép, kết nối với nhau và hình thành nên những lớp lang có chiều sâu. Khởi đầu với nhân vật Peter Petrelli nhạy cảm, luôn lo lắng cho người khác và luôn có những giấc mơ kỳ lạ. Peter có năng lực đặc biệt nhất trong Heroes – “Bạn làm được gì, tôi đều làm được như thế” (“I can do what you can do”) – tức là có khả năng hấp thụ năng lực từ những super-hero khác để biến trở thành sức mạnh của mình. Thử điểm lại xem Peter có những gì nhé : biết bay (hấp thụ từ Nathan), vẽ tranh dự báo chính xác về tương lai (từ Isaac), tái tạo tế bào (từ Claire), điều khiển vật thể (từ Sylar), đọc ý nghĩ của người khác (từ Matt) … Ở độ tuổi 26 nhưng Peter vẫn chưa thực sự chững chạc, do tâm lý không ổn định nên khả năng khống chế cũng như sử dụng các khả năng đặc biệt của Peter không được hoàn hảo.

Phần 1 (23 Tập): 3 DVD
Phần 2 (11 Tập): 2 DVD
Phần 3 (25 Tập): 3 DVD
Phần 4 (19 Tập): 2 DVD

Trọn Bộ 10 DVD
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Alias (Bí Danh)

Bộ phim Bí danh đặt ra những tình huống khắc nghiệt khi con người phải đứng trước sự lựa chọn bản thân mình sống hoặc một người thân nào đó của mình sống. Những tình huống này tạo nên sự kịch tính, thậm chí căng thẳng đến nghẹt thở và khiến khán giả không thể không tò mò theo dõi tiếp cách giải quyết của các nhân vật trong phim.

Bộ phim “Bí danh” có sự tham gia của những ngôi sao như Jennifer Garner trong vai Sydney Bristow, Michael Vartan vai Vaughn, Bradley Cooper vai Will, Merrin Dungey vai Francie, Carl Lumbly vai Dixon, Ron Rifkin vai Sloane, Kevin Weisman vai Marshall và Victor Garber vai Jack Bristow.

“Bí danh” được viết kịch bản bởi J.J. Abrams và ông cũng là đồng sản xuất phim cùng với John Eisendrath và Ken Olin. Bộ phim do hãng phim Touchstone Television sản xuất.

Bí danh thực sự thu hút khán giả, nhất là những ai yêu thích thể loại phim hình sự. Bên cạnh những tình huống gay cấn và bi đát, J.J.Abrams đã đan xen những cảm xúc lãng mạn trong tình cảm đầy chất thơ giấu kín giữa sĩ quan Vaughn với Sydney, những khoảnh khắc xúc động ngắn ngủi của tình cha con giữa Sydney và Jack - bố cô hoặc những chi tiết hài hước trong những chuyến công tác nghẹt thở của Sydney.

Trên thực tế, bộ phim được thực hiện tất cả năm phần, tổng cộng có 105 tập, ra mắt đầu tiên vào tháng 9-2001. Phim qui tụ lực lượng diễn viên hùng hậu như người đẹp Jennifer Garner, Michael Bartan, Bradley Cooper... từng được đề cử 100 giải và đoạt đến 19 giải thưởng (trong đó nổi bật nhất là hai giải Emmy và một giải Quả cầu vàng).

Phần 1 (22 Tập): 3 DVD 
Phần 2 (22 Tập): 3 DVD
Phần 3 (22 Tập): 3 DVD
Phần 4 (22 Tập): 3 DVD
Phần 5 (17 Tập): 2 DVD

Trọn Bộ 14 DVD
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Charm (Phép Thuật)

Vào một ngày định mệnh, tại ngôi nhà định mệnh, 3 chị em Prue, Piper và Phoebe nhà Halyweel khám phá ra bí mật của gia đình. Họ là bộ ba phép thuật, có sứ mệnh chống loại thế lực xấu xa của quỷ dữ bảo vệ người lương thiện! (từ season 1 đến season 3)

Trong một tai nạn đáng tiếc, chị cả Prue đã ra đi và để lại tổn thất nặng nề cho bộ ba phép thuật, tình thế cấp thiết đặt ra khi bộ ba ko còn và các thế lực quỷ dữ nhăm nhe đánh bại 2 chị em còn lại! Từ đây, họ tìm ra cô em gái lưu lạc cùng mẹ khác cha Paige Matthew (một phù thủy lai với người thắp đèn hướng thiện)... bộ ba lại tái hợp và sẵn sàng đương đầu với quỷ dữ!

Phần 1 (22 Tập): 3 DVD 
Phần 2 (23 Tập): 3 DVD
Phần 3 (22 Tập): 3 DVD
Phần 4 (22 Tập): 3 DVD
Phần 5 (23 Tập): 3 DVD
Phần 6 (23 Tập): 3 DVD
Phần 7 (22 Tập): 3 DVD
Phần 8 (22 Tập): 3 DVD

Trọn Bộ 24 DVD
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

Supernatural (Siêu Nhiên)

Tổng Hợp Toàn Bộ Phim Truyền Hình Mỹ DVD bản đẹp giá cực rẻ !!!
22 năm trước , John Winchester chợt thức giấc lúc nửa đêm, đi kiếm người vợ của mình Marry . Nhưng 1 cảnh tượng hãi hùng đã xảy ra , John thấy bà ấy bị treo trên trần nhà, máu từ bụng chảy xuống và 1 ngọn lửa ma quái bùng nổ. John vội vã dắt 2 đứa con trai Dean & Sam , chạy ra khỏi nhà. Sau cái chết bí ẩn và đột ngột của Marry, John quyết tâm trong việc trả thù , tìm cách chống lại cái sự kiện siêu nhiên đã lấy đi sinh mạng người vợ yêu quý của ông ấy.

Hiện tại , John đang nuôi dưỡng 2 đứa con trai của mình , và chỉ bảo cho chúng biết cách đối phó , tiêu diệt khi phải đối mặt với lũ yêu ma quỷ quái , hoặc thậm chí các sinh vật ăn thịt người . Sau bao năm trời tìm kiếm mà vẫn không có kết quả, Sam lại vừa mới có chút va chạm với cha của mình, nên anh dần cảm thấy không còn hứng thú với cuộc sống săn lùng ngày đêm như vậy nữa. Sam bỏ đi và trở lại trường đại học, ở đó Sam quen biết 1 cô gái tên là Jess và 2 người đã yêu nhau. 

Sau vài năm xa cách, một đêm nọ, anh trai của Sam là Dean bỗng xuất hiện ở nhà của Jessica . Dean muốn Sam giúp anh ấy đi kiếm người cha đã bị mất tích . Lúc đầu , Sam cũng do dự , vì anh không muốn trở lại con đường săn lùng ma quỷ đó nữa . Anh đang có 1 cuộc sống yên bình với Jess , nhưng cuối cùng thì Sam cũng đồng ý đi giúp Dean 1 tay . Thế 2 anh em Dean & Sam có kiếm được cha của họ không ? Và trên đường đi , họ sẽ gặp những quỷ dữ nào? Các bạn hãy đón theo dõi bộ phim "Supernatural" nhé 

Phần 1 (22 Tập): 3 DVD
Phần 2 (22 Tập): 3 DVD
Phần 3 (16 Tập): 2 DVD
Phần 4 (22 Tập): 3 DVD
Phần 5 (22 Tập): 3 DVD
Phần 6 (22 Tập): 3 DVD

Trọn Bộ 17 DVD
01203445254

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

Những bà nội trợ kiểu Mỹ 

Những bà nội trợ kiểu Mỹ (tên gốc: Desperate Housewives, tạm dịch: Những bà nội trợ tuyệt vọng) là một bộ phim hài kịch được sáng lập bởi Marc Cherry và được sản xuất bởi ABC Studios và Cherry Productions. Các đạo diễn của bộ phim gồm có Marc Cherry, Bob Daily, George W. Perkins, John Pardee, Joey Murphy, David Grossman, Larry Shaw và Sabrina Wind. 
Bộ phim xoay quanh cuộc sống của một nhóm phụ nữ qua cái nhìn của người hàng xóm đã chết của họ tại khu phố Wisteria Lane thuộc thị trấn giả tưởng Fairview, bang Đại Bàng (Eagle). Ấn dưới sự yên bình của một vùng ngoại ô, cuộc sống ở đây vô cùng phức tạp với những người phụ nữ khi họ khám phá ra những bí mật, tội ác và cả những điều không thể lý giải ẩn sau cánh cửa mỗi gia đình. 
Bộ phim có sự tham gia của nhiều nữ diễn viên tên tuổi như Teri Hatcher, Felicity Huffman, Marcia Cross, Eva Longoria Parker và Nicollette Sheridan. 
Từ khi được công chiếu lần đầu trên kênh ABC vào ngày 3 tháng 10 năm 2004, bộ phim đã nhận được nhiều lời phê bình và thu hút được một số lượng lớn khán giả. Bộ phim đã được trao các giải thưởng như Emmy, Quả Cầu Vàng và Screen Actors Guild. Vào tháng 4 năm 2007, thống kê cho thấy Desperate Housewives là bộ phim thu hút đông đảo khán giả cho mục tiêu nhân khẩu của nó nhất thế giới, với khoảng từ 115 đến 119 triệu người xem 

Phần 1 (22 Tập): 3 DVD 
Phần 2 (22 Tập): 3 DVD
Phần 3 (23 Tập): 3 DVD (Sub Anh)
Phần 4 (17 Tập): 3 DVD (Sub Anh)
Phần 5 (22 Tập): 3 DVD
Phần 6 (22 Tập): 3 DVD
Phần 7 (10 Tập): 2 DVD 

Trọn Bộ 20 DVD 
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

DEXTER 

Vào ban ngày, Dexter Morgan là một nhân viên vui tính của Sở cảnh sát Miami. Anh là một chuyên viên giám định vết máu và cũng là trụ cột gia đình, là người chu cấp cho chị (em) gái. Dexter có một người bạn gái đứng đắn, với hai đứa trẻ hết lòng kính mến anh. Nhưng anh cũng có một cuộc sống thực sự khác về đêm.

Do ảnh hưởng bởi cách sống của người cha nuôi, Harry, người luôn lùng bắt tiêu diệt những kẻ thoát khỏi sự trừng phạt của công lý và đảo bảo rằng những kẻ này không gây tội ác thêm lần nữa. Dexter là một sát nhân rối loạn thần kinh đa nhân cách và cũng có tính kỷ luật, người thỏa mãn sự khát máu về đêm bằng cách diệt những kẻ giết người hàng loạt mà anh đã theo dấu vết ban ngày

Phần 1 (12 Tập): 2 DVD 
Phần 2 (12 Tập): 2 DVD
Phần 3 (12 Tập): 2 DVD
Phần 4 (12 Tập): 2 DVD

Trọn Bộ 8 DVD 
01203445254

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Vampires Diaries

Tổng Hợp Toàn Bộ Phim Truyền Hình Mỹ DVD bản đẹp giá cực rẻ !!! 

Bốn tháng sau tai nạn xe đã cướp đi ba mẹ của Elena và Jeremy. Hai chị em phải đối mặt với cuộc sống hiện tại. Nỗi đau trong lòng họ vẫn không phai mờ, tuy Elena luôn mỉm cười nhưng trong lòng cô rất đau. Em trai cô vì không chịu đựng được nỗi đau nên đâm đầu vào thuốc và say xỉn. Họ cùng sống với người dì. Cuộc sống của Elena xoay tròn giữa người bạn thân Bonnie, người bạn luôn cạnh trạnh Caroline và người bạn trai cũ Matt. Cho tới ngày đầu tiên của năm học mới, cả Elena lẫn Bonnie đều bị thu hút bởi một học sinh mới bí ẩn, Stefan. Tuy chỉ vô tình gặp nhau lần đầu trước phòng vệ sinh nam nhưng Elena và Stefan dần trở nên thân thiết hơn cả tình bạn bè. Thực chất, Stefan vẫn luôn che dấu một điều bí mật, anh là Vampire (Ma Cà Rồng). Vào bữa tiệc đầu tiên dành cho năm học mới, Vicki, em gái Matt cũng chính là người Jeremy luôn theo đuổi lại bị tấn công. Khi biết người tấn công Vicki là anh trai mình, Damon, Stefan đã rất sợ hãi vì Damon là một vampire chuyên hút máu người. Anh đi đến đâu là nơi đó có máu. Damon rất mưu mô xảo quyệt, anh luôn dùng mọi thủ đoạn để bắt đứa em trai mình Stefan quay trở lại là một Ma Ca Rồng chính gốc. Anh phát hiện ra Elena giống như người con gái mà Stefan yêu say đắm cách đây một thể kỷ và cũng chính là người anh muốn chiếm đoạt. Một cuộc chiến tranh, tranh chấp xảy ra giữa hai anh em Vampires, một bên ác một bên thiện, tranh giành linh hồn của Elena, những người bạn, gia đình và những dân cư Mystic Falls, Virginia. Cuộc chiến sẽ diễn ra thế nào? Kết quả ai thắng ai thua? Liệu sức mạnh tình yêu có thể vượt lên tất cả không? Mời các bạn theo dõi.

Phần 1 (22 Tập): 3 DVD
Phần 2 (22 Tập): 3 DVD

Trọn Bộ 6 DVD 
01203445254

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 
House M.D 

House hay House M.D là 1 series về y học của FOX bắt đầu chiếu từ năm 2004 và hiện tại đang ở Season 7. 

Chẳng phải ngẫu nhiên mà House lại có số điểm 9.4 trên imdb cũng như 1 số lượng fan hâm mộ khổng lồ trên thế giới ( chỉ có điều ở VN vẫn chưa nhiều người biết).

Là 1 series rất hay và giàu ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Qua các tập,chúng ta cùng team House đến với những căn bệnh quái lạ và kèm theo đó là những cách chữa độc chiêu không kém của bác sĩ House - trưởng khoa chẩn đoán bệnh viện thực hành Princeton-Plainsboro.

Vì sao House MD lại xuất sắc đến vậy:

1.Các căn bệnh quái lạ + cách chữa cũng quái không kém của House. Đan xen giữa những căn bệnh đó là những mẩu chuyện nhỏ, cuộc sống và mối quan hệ giữa House và các đồng nghiệp nên làm ta không cảm thấy chán. 
2.Tính nhân văn sâu sắc của bộ phim.
3.Jokes cũng là 1 điểm cực kì mạnh của House. Rất hài và nhộn nhưng không tục, nhưng để có thể hiểu được hết thì cần phải rất tốt tiếng Anh + am hiểu về văn hóa Mĩ ( cứ tưởng tượng xem Friends slang thế nào thì series này còn kinh khủng hơn). Vì thế khi dịch bộ phim này tớ đã mạn phép biến đổi nhiều câu pha trò cho nó thuần Việt 1 chút.
4.Các nhân vật chính trong House có tính cách cực độc đáo và cá tính, nhất là House - linh hồn của seríe này. Các diễn viên đóng hay và rất đạt.
5.Nhạc phim cũng rất tốt.

Phần 1 : 4 DVD
Phần 2 : 2 DVD

Trọn Bộ 6 DVD
01203445254

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

NIKITA 

Nikata Taylor là một tội phạm vị thành niên và là con nghiện ma túy. Nikata bị rủ rê tham gia vào một phụ cướp tiệm thuốc của bố mẹ một tên nghiện ma túy. Nhưng vụ cướp không được suông sẻ như dự định, và trở thành một trận đấu súng với cảnh sát địa phương, những tên nghiện tham gia vụ cướp bị giết chết, trừ Nikata. Đang lên cơn nghiện, Nikata bắn chết một nhân viên cảnh sát, bị bắt, và bị buộc tội tù chung thân.

trong tù, Nikata bị đánh thuốc mê để giả vờ chết, và được đưa đi đến một căn phòng bí mật. Tại đây, một người đàn ông có vẻ tử tế đã thông báo rằng trên giấy tờ, cô đã chết vì sử dụng thuốc quá liều, và cô hiện đang chịu sự giám sát của DGSE, cục tình báo Pháp. Cô đứng trước hai sự lựa chọn: hoặc là trở thành sát thủ, hoặc là bị kết. Nikata đã chọn lựa chọn đầu tiên và trở thành một sát thủ tài giỏi. Liệu đây có thực sự là một khởi đầu mới cho cuộc sống của Nikata?

Cảm giác bị phản bội tổ chức và phải đơn độc trên con đường trả thù, phát hiện công lý chính là điểm chung giữa hai nhân vật của Maggie Q trong "Nikita" và Angelina trong "Salt". Maggie nói với China News Net: "Vai diễn của Jolie rất thuyết phục và đáng ngưỡng mộ. Cô ấy đã thể hiện một nhân vật không bao giờ khuất phục. Khi cô ấy diễn, người ta có thể thấy một phần bản chất của nhân vật tồn tại trong cô". 

Full 11 Tập Phần I: 2 DVD
01203445254

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

CSI - Đội Điều Tra Hiện Trường

CSI:LA là series phim truyền hình nổi tiếng tại Mỹ và các nước khác trên thế giới. Mỗi tập phim là 1 vụ án với những diễn tiến lúc hồi hộp, lúc căng thẳng nhưng cũng có lúc đầy chất hài hước với những con người đầy nhiệt huyết nhưng lại có những tính cách rất trái ngược nhau: một đội trưởng lạnh lùng ít nói nhưng cực kỳ nhạy bén, 1 đội phó là con gái của 1 ông chủ sòng bạc có máu mặt, suýt trở thành gái bán hoa nhưng cuối cùng đã kịp ''quay đầu'', 1 bác sĩ pháp y mặt lạnh nhưng tưng tửng...Tất cả tạo nên 1 đội điều tra hoàn hảo và thống nhất... Xem phim để hiểu câu "Bằng chứng/xác chết không bao giờ nói dối" ... 

Full 22 Tập Phần VII: 4 DVD 
~ 01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Californication

Câu chuyện trong Californication xoay quanh cuộc sống của Hank Moody, một nhà văn viết tiểu thuyết có nhiều rắc rối chuyển tới LA, cùng với mối quan hệ phức tạp với bạn gái cũ Karen và con gái Becca... bên cạnh đó là "vấn đề sex" với những cô 
gái xinh đẹp khác...

Full Phần I: 2 DVD
01203445254

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Spartarcus

"Spartacus Máu và cát" được làm dựa trên một nhân vật lịch sử có thật, anh hùng nô lệ La Mã Spartacus. Anh vốn là một người Thracian vì muốn đánh đuổi bọn thổ phỉ đã liên minh với quân La Mã nhưng sau đó lại bị quân La Mã phản bội và bị bắt làm nô lệ.Sau anh được một kẻ chuyên huấn luyện võ sĩ giác đấu mua lại và huấn luyện.Kể từ khi bị bắt làm nô lê Spartacus chưa bao giờ nguôi mong muốn gặp lại người vợ của mình,người hiện cũng đã bị bán đi làm nô lệ.Mong muốn gặp lại vợ và khao khát sống đã thôi thúc Spartacus trở thành một đấu sĩ xuất sắc.Theo lịch sử Spartacus đã lãnh đạo một đội quân nô lệ nổi dậy chống lại chính quyền La Mã.

Phần 1 (13 Tập): 4 DVD

Phần 2 (06 Tập): 2 DVD

Trọn Bộ 6 DVD
01203445254

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ROME

Rome Season 1 có thể tóm tắt ngắn gọn là kể về giai đọan từ lúc Julius Caesar chiếm xong xứ Gaul cho đến ngày ông lãnh 20 blows trong Viện Nguyên lão.

Nhận xét ngắn gọn: Phim hay, xem một phim mà có đủ thể lọai quân sự, đánh nhau tưng bừng, chính trị, tình cảm xã hội, và tất nhiên cảnh hot một cách chính xác nhất của La Mã cổ đại từ cuối Cộng hòa La Mã cho đến đầu Đế quốc La Mã

Full 12 Tập Phần I: 2 DVD
01203445254

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
KYLE XY

Anh chàng Kyle tỉnh dậy trong khu rừng bên rìa thành phố Seatle trong tình trạng không quần áo trên người và chẳng nhớ chút gì về cuộc sống trước đây. Dù có vóc dáng một chàng trai 16 tuổi, nhưng Kyle không khác một đứa trẻ mới sinh – hoàn toàn không hiểu biết về cuộc sống và cũng không biết cách giao tiếp với người khác. Kyle đã bị cảnh sát bắt khi anh ta ngang nhiên đi vào thành phố trong bộ dạng “trần như nhộng”.

Cuối cùng không thể khai thác được gì về thân thế của anh, cảnh sát buộc phải chuyển Kyle vào trại quản lý thanh thiếu niên hư hỏng. Tại đây, Kyle gặp bác sĩ trực tiếp điều trị Nicole Trager và bà đã nhận ra Kyle không phải người bình thường. Lòng nhân hậu đã khiến bác sĩ Trager quyết định đưa Kyle về sống với gia đình của mình và chính những ngày tháng sống trong sự yêu thương của gia đình Trager, Kyle dần làm quen với cuộc sống hiện tại đồng thời giúp bác sĩ Trager tìm ra được nguồn gốc kỳ lạ với những bản năng đặc biệt của mình…

Phần 1 (18 Tập): 2 DVD
Phần 2 (22 Tập): 3 DVD

Trọn Bộ 5 DVD 
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Merlin

Đây là bộ phim truyền hình dài tập của UK, nói về vị phù thủy nhất đẳng nổi tiếng mà tên tuổi đã thành huyền thoại: Merlin trong quãng đời niên thiếu của ông cùng với Arthur, vị hoàng tử Camelot, sau này sẽ lên ngôi vua và thống nhất Albion.

Series này đem lại cảm giác từng có của Harry Potter, SmallVille, Spellbinder, Chúa Nhẫn, nếu bạn là fan của thể loại fantasy, phù thủy, rồng thì nên coi bộ này

Phần 1 (13 Tập): 2 DVD
Phần 2 (13 Tập): 2 DVD
Phần 3 (13 Tập): 2 DVD

Trọn Bộ 6 DVD
01203445254

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Legend Of The Seeker

Từ hàng ngàn năm nay, Kết giới như một thành trì vững chãi ngăn cách giữa Tây Địa bình dị và Trung Địa - vùng đất của pháp thuật. Nhưng đã là "biên giới" thì thế nào cũng có người vượt biên, bằng cách này hay cách khác, mở đầu Series Thần Thoại nhiều tập Legend of the Seeker là một cuộc "vượt biên" như thế, nhưng dĩ nhiên cuộc vượt biên của thế giới phép thuật diễn ra kì vỹ và đẹp mắt hơn nhiều. Hai chị em bị truy sát, cô em gái bỏ mạng, người chị xinh đẹp dùng một vật nhỏ phát sáng tách đôi Kết giới, chạy thoát qua Tây Địa. Cô ta phải tìm một người .. mà người đó vốn đang sống an lành qua ngày ở Hartland, chẳng mảy may biết được cả một tương lai vĩ đại đang chờ đón 

Phần 1 (22 Tập): 3 DVD
Phần 2 (22 Tập): 3 DVD

Trọn Bộ 6 DVD 
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 
Harper''s Island

HARPER''S ISLAND là một bộ phim 13 tập nói về vụ giết người bí ẩn. Một gia đình nhà triệu phú cùng bạn bè đã đến hòn đảo ngoài khơi Seatle để tổ chức đám cưới. Họ cười đùa...yêu nhau..., mặc dù không biết mình sắp bị giết chết. Khi các hoạt động của lễ cưới bắt đầu cũng là lúc tình bạn bị thử thách và bí mật bị phơi bày khi kẻ sát nhân giết lần lượt từng người một. Một đám cưới đáng lẽ tràn đầy niềm vui và hạnh phúc giờ trở thành cuộc đấu tranh sinh tồn.

Trong mỗi tập, sẽ có một hoặc vài nhân vật bị giết chết, những người còn sống đều khả nghi. Đến tập cuối cùng, mọi bí mật sẽ được trả lời, kẻ sát nhân sẽ lộ mặt nhưng chỉ còn vài người sống sót.

Full 13 Tập : 2 DVD
01203445254

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 
FRINGE

Nếu bạn là fan của Lost. đặc biệt là Bí danh và x-file thi không nên bỏ qua phim này. Có rất nhiều biến cố xảy ra trong film, tương tự Lost và nhiều vụ việc huyền bí như X-File, đều có giải thích rõ ràng nên rất thuyết phục.

Fringe là 1 Science fiction/Thriller Series rất hay của FOX.Thể loại thì pha trộn của nhiều series như The X-Files, Altered States, The Twilight Zone, hay Dark Angel.

Nội dung xoay quanh 1 đội FBI ở Boston,với mật vụ đặc biệt Olivia Dunham,nhà khoa học hơi điên tên Walter Bishop và con trai ông,cũng là 1 tiến sĩ hóa học.Bộ 3 này tham gia điều tra vào 1 loạt các vụ việc kì lạ,chủ yếu nằm trong lĩnh vực Fringe Science (khoa học giả tưởng) như: các căn bệnh hay virus cực hiếm,các khả năng về tâm linh (psytric abilities) hay transhuman,teleportation,...Mà mọi đầu mối trong các vụ này đều dẫn về 1 mối đó là "The Pattern" (ví dụ như có 1 vụ đứa bé mới sinh lớn lên 1 cách cực nhanh và kết thúc vòng đời chỉ trong vài giờ).

Có liên quan đến "The Pattern" là Massive Dynamics (1 tập đoàn toàn cầu nắm trong tay cực nhiều công nghệ và kĩ thuật tiên tiến) là đối thủ của MD là ZFT, (tổ chức khủng bố sinh học) - giữa trận chiến của MD và ZFT,Olivia và những người khác liệu chỉ là những quân cờ, hay liệu họ có thể khám phá ra mọi chuyện hay ko

Phần 1 (20 Tập): 2 DVD
Phần 2 (22 Tập): 3 DVD
Phần 3 (22 Tập): 3 DVD

Trọn Bộ 8 DVD
01203445254

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
X-Files

Hồ sơ tuyệt mật (tên gốc tiếng Anh: The X-files) là một bộ phim truyền hình dài tập khoa học viễn tưởng nổi tiếng của Hoa Kỳ. Bộ phim của Chris Carter này được trình chiếu bởi FOX (Hoa Kỳ) từ ngày 10 tháng 9 năm 1992 và kết thúc ngày 19 tháng 5 năm 2002. Bộ phim mang tính chất của thời kỳ thập niên 1990, khi người dân không mấy tin tưởng vào chính phủ trong khi rất tin vào việc tồn tại sự sống ngoài Trái Đất. Phim đã từng được trình chiếu trên kênh truyền hình VTV3 của Việt Nam.

Trong bộ phim, đặc vụ FBI Fox Mulder (David Duchovny) do muốn tìm lại người em gái mất tích của mình, đã dấn thân vào điều tra tại "X-files" với niềm tin rằng em gái của anh đã bị bắt cóc bởi người ngoài Trái Đất. Mulder rất tin tưởng vào sự tồn tại của người ngoài Trái Đất trong khi người tham gia điều tra cùng Fox Mulder là đặc vụ Dana Scully (Gillian Anderson). Ban đầu, Scully không tin vào những điều mà Fox Mulder nói, nhưng với những bằng chứng cụ thể cùng với những vụ án thực tế cô và Mulder trải qua, dần dần Scully đã tin vào những hiện tượng kỳ bí.

Tuy nhiên, tới cuối phim thì nhân vật Fox Mulder xuất hiện ít hơn và có thêm sự xuất hiện của một nhân vật chính khác là đặc vụ John Doggett (Robert Patrick). Tới phiên mình, John Doggett lại nghi ngờ tính xác thực của các vụ án trong X-files và lúc này, chính đặc vụ Scully là người đã khiến cho John Doggett dần dần tin vào X-files.

Bộ phim The X-files là bộ phim truyền hình dài tập nhất về đề tài khoa học viễn tưởng được biết đến tại Hoa Kỳ và được tạp chí TV Guide bình chọn ở vị trí thứ 37 trong các bộ phim hay nhất mọi thời đại. Chưa ai tìm ra link coi online

Full 24 Tập Phần I : 4 DVD
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Lost Rom:

Loạt phim kể về nhân vật chính là một cảnh sát đang điều tra vụ án tình cờ có được chìa khóa của căn phòng …dùng chiếc chìa khóa đó có thể mở bất kỳ ổ khóa nào nhưng đằng sau cánh cửa lại là 1 căn phòng hoàn toàn khác mà mỗi món đồ vật trong căn fòng đó lại chưa 1 huyền năng bí mật khác nhau …đặc điểm của The room là những thứ kô thuộc về căn phòng sau khi đóng cữa lại sẽ mất đi …trong 1 lần chạm trán với bọn xã hội đen thì con gái độc nhất của anh cảnh sát đã vô căn phòng và dĩ nhiên cô con gái anh ta kô phải là món đồ thuộc về căn phòng nên đã mất đi và mọi chuyện bắt đầu từ đây…mún bít anh cảnh sát làm sao cứu con gái mình xem típ sẽ rõ …căn phòng này có gần 100 món đồ .

Full 6 Tập Phần I : 1 DVD
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 
The Twilight Zone 

(Miền ảo ảnh)

Bạn đi đến một chiều không gian khác, chuyến hành trình đến một vùng đất kỳ lạ, nơi mà những ranh giới chỉ là trí tưởng tượng của chính bạn…Bạn đang bước vào miền ảo ảnh…

Chúng ta sẽ làm gì nếu như chúng ta quay trở về quá khứ hơn nửa thế kỷ, thực hiện một nhiệm vụ vô cùng khó khăn là giết chết cậu bé sơ sinh Adolf Hitler, kẻ mà lớn lên sẽ gieo bao đau thương tang tóc cho hàng triệu người Do Thái vô tội trên thế giới?

Chúng ta sẽ làm gì khi chúng ta bị săn đuổi và bị tiêu diệt bởi những con người, thực chất là những cỗ máy rất tinh vi do chính chúng ta, cùng sự tiến bộ của nền khoa học hiện đại tạo ra?

Và chúng ta sẽ làm gì khi chúng ta nhận được một bản hợp đồng của công ty Dịch vụ tương lai, để hoán đổi một cuộc đời vô cùng chán chường, nghèo khó, có 2 đứa con và 1 cô vợ thường xuyên cằn nhằn, la lối với một cuộc đời giàu sang, danh giá cùng cô vợ hiền dịu xinh đẹp tuyệt trần?

Đó chỉ là 3 trong số 44 câu chuyện nhỏ nằm trong 22 tập phim của bộ phim Miền ảo ảnh sẽ đưa người xem đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác, bởi cách kết thúc vấn đề, cách giải quyết các câu chuyện không theo một lôgic thông thường, thậm chí không như mong muốn của người xem. 

Vẫn có thể hiện hữu xung quanh ta những điều huyền bí, khó lý giải. Và người dẫn chuyện Forest Whitaker sẽ dẫn người xem vào trong một mảnh đất đầy huyền bí chưa hề có tên trên bản đồ, và kể cho chúng ta nghe những câu chuyện mang sắc thái huyền ảo, liêu trai chí dị phương Tây trong bộ phim Miền ảo ảnh. Những câu chuyện kỳ lạ trong bộ phim này không đơn giản chỉ là những câu chuyện tưởng tượng để thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm những điều huyền hoặc, siêu nhiên. Thật sự, đó là những câu chuyện về những khao khát, những tâm tư sâu kín trong tâm hồn mỗi con người chúng ta.... 

Trọn bộ 44 Tập : 6 DVD
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 
True Blood

Với tiêu chí lấy khẩu hiệu ''sexy, sexy nữa, sexy mãi'' làm kim chỉ nam, bộ phim truyền hình True Blood đã thực sự gây lên được một cơn sốt trong người hâm mộ. Thành công đó được thể hiện qua 2 phần của bộ phim và mùa hè năm nay, các đạo diễn lại tiếp tục cho ra mắt khán giả phần 3 của bộ phim truyền hình bom tấn này. Với những poster nóng bỏng và mang đậm tính... chủ nghĩa phồn thực, quả thật True Blood đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. 

Bộ phim với những cảnh quay nóng bỏng đã đưa hai diễn viên Anna Paquinvà Stephen Moyer thành sao

True Blood với cốt truyện tương tự như Nhật Kí ma cà rồng hay siêu phẩm Chạng Vạng nhưng nội dung cũng không có gì đột phá lớn. Cả bộ phim là câu chuyện tình yêu giữa cô phục vụ quán bar có năng lực thông linh Sookie Stackhouse (Anna Paquin) và chàng ma cà rồng trầm tĩnh Bill Compton (Stephen Moyer). Mặc dù không có những cảnh quay đẹp ngút ngàn như trong Chạng Vạng hay kịch tính như trong Nhật Kí Ma cà rồng nhưng với những thước phim nóng bỏng diễn ra xung quanh hai nhân vật nam nữ chính đã đưa True Blood thành series phim truyền hình đứng thứ 2 trong danh sách các chương trình được xem nhiều nhất trong lịch sử kênhHBO, sau series The Sopranos.

Ngay sau mùa đầu tiên lên sóng, True Blood đã giành nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có một giải Golden Globe và một giải Emmy.

Phần 1 (12 Tập): 2 DVD
Phần 2 (12 Tập): 2 DVD
Phần 3 (12 Tập): 2 DVD

Trọn Bộ 6 DVD
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sabrina Cô Phù Thủy Nhỏ

Tổng Hợp Toàn Bộ Phim Truyền Hình Mỹ DVD bản đẹp giá cực rẻ !!!
Tổng Hợp Toàn Bộ Phim Truyền Hình Mỹ DVD bản đẹp giá cực rẻ !!!

Nội dung: Sabrina là một phù thuỷ, cô học ở trường giống như bao bạn cùng trang lứa, và bí mật phù thuỷ cô kô ai có thể biết. Cô ở với hai người dì một khó tính, một thoải mái nhưng tham vọng và chú mèo đen Salem luôn có ước mơ trở thành người.

Phần 1 (24 Tập): 3 DVD
Phần 2 (22 Tập): 3 DVD
Phần 3 (21 Tập): 3 DVD

Trọn Bộ 9 DVD
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Pacific:

Tom Hank và Steven Spielberg trở lại với 1 mini-series mới về Thế chiến II, và lần này là câu chuyện về những chiến sĩ trên chiến trường châu Á chống lại lực lượng phát xít Nhật: The Pacific. Đã 8 năm kể từ khi Bands of Brother được phát hành. 10 tập phim, hơn 700 phút phim đưa ta vào cuộc chiến của đại đội lính dù 101 Không lực Hoa Kỳ trên chiến trường châu Âu đầy ác liệt. Từ những ngày đầu tập hợp lực lượng, rồi tiến hành cuộc đổ bộ lịch sử lên bãi biển Normandy, những trận giao tranh trong các làng mạc, thành phố, để rồi cuối cùng là tiêu diệt nguồn cung cấp quân nhu của lực lượng phát xít Đức tại mũi Diều Hâu ở Berchtesgaden... Xuyên suốt cuộc chiến là những người lính, mỗi người 1 tính cách, một tâm trạng khác nhau, tạo nên những trải nghiệm phức tạp trong mỗi khán giả. Và những điều đó được thể hiện trong khung cảnh ác liệt của cuộc chiến, những trận giao tranh đẫm máu, những thành phố hoang tàn, những xác chết la liệt đầy ghê sợ... Có lẽ chưa 1 series phim nào được đầu tư xây dựng kỹ lưỡng và tuyệt vời như thế, một tuyệt phẩm được sản xuất bởi đạo diễn Steven Spielberg và nam diễn viên Tom Hank.

Trọn bộ 10 Tập : 2 DVD
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 
Brand Of Brothers 

Khi Tom Hank và Steven Spielberg quyết định dấn thân vào khoa học viễn tưởng truyền hình, họ không chỉ đầu tư công sức mà cả tiền bạc. Mỗi tập trong tổng số 10 tập của sê-ri Band of Brothers (2001) “ngốn” tới 12,5 triệu USD, dành cho phối cảnh hiện thực, cảnh quay tỉ mỉ, thu thập tài liệu chính xác.
Band of Brothers giành được 6 giải Emmy (giải thưởng danh giá dành cho các tác phẩm và nghệ sĩ trong lĩnh vực truyền hình của Mỹ) cho 19 đề cử và giải Quả Cầu Vàng năm 2002.

một serie 10 tập phim cực kỳ thành công được kênh truyền hình HBO sản xuất và công chiếu vào năm 2001. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về đại đội lính dù Easy Company thuộc sư đoàn Không quân 101 Hoa Kỳ vào giai đoạn ác liệt nhất của cuộc chiến tranh thế giới lần thứ hai. Thành công của bộ phim đạt được nhờ chính cách thể hiện rất chân thật của nó…

Với kinh phí lên đến 125 triệu USD, nghĩa là mỗi tập phim tiêu tốn hết 12,5 triệu USD! Một con số khá lớn cho một bộ phim truyền hình. Tuy nhiên điều đó lại thật sự có ý nghĩa khi mang về thành công ngoài sức tưởng tượng. Band of Brothers giành được 6 giải thưởng trong tổng số 19 đề cử của Emmy Awards, ngoài ra còn lần lượt giành chiến thắng ở các giải của Golden Globe và American Film Institute… 

Band of Brothers đã mang lại ấn tượng sâu sắc cho những khán giả yêu thích thể loại phim chiến tranh đặc biệt là đề tài WWII.

Trọn bộ 10 Tập : 2 DVD
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 
Gossip Girl

Được lấy ý tưởng từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Cecily von Ziegesar, tuy nội dung của phim thay đổi khá nhiều nhưng vẫn giữ nguyên được những giá trị làm nên thành công của cuốn sách. 

Bộ phim đã xây dựng khá thành công một xã hội thu nhỏ của giới trẻ quý tộc khu Thượng Đông của NewYork với đầy đủ những hỉ nộ ái ố - thông qua lời kể của nhân vật giấu mặt lấy tên Gossip Girl trên mạng xã hội. Kịch bản đánh trúng tâm lý của giới trẻ khi những vấn đề được đặc biệt quan tâm: tình yêu, tình bạn, sự nổi tiếng, scandal, tình dục … lần lượt được lột tả chân thực và rõ nét qua mối quan hệ của các nhân vật. Ngoài ra với những nhân vật mới, những bí mật và những tình tiết bất ngờ liên tục xuất hiện qua các tập phim cũng khiến các bạn trẻ không thể rời mắt khỏi màn hình. 

Phần 1 (18 Tập): 3 DVD
Phần 2 (25 Tập): 4 DVD
Phần 3 (22 Tập): 3 DVD
Phần 4 (22 Tập): 3 DVD

Trọn Bộ 13 DVD
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

Ghost Whisperer

Có một đám cưới đẹp như mơ, cô dâu Melinda Gordon hào hứng bắt đầu một cuộc sống mới! Mọi thứ sẽ diễn ra êm đềm nếu như cô chủ hiệu đồ cổ thông minh không vô tình sở hữu một sức mạnh siêu nhiên: Melinda có thể trò chuyện với các hồn ma - những linh hồn oan khuất chưa thể siêu thoát! Khả năng này được phát hiện một cách tình cờ khi Melinda còn nhỏ và được cha mẹ cho tới tham dự tang lễ của một người thân. Đang đứng, cô chợt nghe thấy những lời thì thầm, nhắn nhủ từ phía những người đã khuất. 
Tò mò và ngỡ ngàng khôn tả, Melinda lặng lẽ tiến gần về phía gia chủ và thì thầm... Ấn tượng từ ngày còn nhỏ cùng những hàng loạt tình huống bất thường khiến Melinda vô cùng hoảng sợ: chợt tỉnh giấc lúc nửa đêm, những tiếng động lạ, những bóng người chập chờn, lúc ẩn lúc hiện... Đó chính là những bóng ma liều lĩnh đến tuyệt vọng luôn săn đuổi Melinda - người được gửi gắm sứ mệnh tháo gỡ nút thắt trong vô vàn uẩn khúc. Băn khoăn không hiểu nguyên nhân vì sao nhưng Melinda vẫn tìm đến thân nhân của những linh hồn đáng thương để tìm hiểu, thuyết phục họ tin vào câu chuyện của mình… Liệu Melinda có thể giúp đỡ những bóng ma và hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của họ trước hành trình về nơi an nghỉ trong tình yêu của những người đang sống? Lời thì thầm của những bóng ma sẽ là câu trả lời. 
Con người với những khả năng đặc biệt là đề tài không mới trong các series phim truyền hình Mỹ nhưng để kết hợp những tình tiết kinh dị và tính nhân văn cho hấp dẫn thì không phải bộ phim nào cũng thành công. Sức lôi cuốn của Lời thì thầm của những bóng ma chính là mối quan hệ ấm áp, đầy tình người giữa Melinda với oan hồn còn vướng nợ với trần gian. Những tình huống "dở khóc dở cười" khi Melinda đi đến từng thân chủ của những người bạn "ma" để thuyết phục họ tin vào câu chuyện "không tưởng" của mình cũng là điểm hấp dẫn của bộ phim. 

Phần 1 (22 Tập): 3 DVD
Phần 2 (20 Tập): 3 DVD

Trọn Bộ 6 DVD
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

Glee
Yêu cuộc sống, hãy xem "Glee"! 

Câu chuyện của Glee xoay quanh thầy giáo William McKinley và các thành viện đặc biệt của Glee club tại một trường trung học Mỹ. Cốt truyện đơn giản, Glee club chính là nơi dành cho những ai yêu ca hát, nhảy múa và đại diện trường đi biểu diễn, thi đấu với các trường khác. Họ luôn bị các giáo viên, bạn khác trong trường xem là những kẻ khác thường, những kẻ thua cuộc rảnh rỗi không thể làm gì hơn. Mỗi thành viên trong Glee club đều có những câu chuyện, những khúc mắc riêng nhưng tình yêu âm nhạc đã là chất keo kết dính tất cả mọi người với nhau.

Phần 1 (22 Tập): 3 DVD
Phần 2 (20 Tập): 3 DVD

Trọn Bộ 6 DVD
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Roswell

Roswell - bang New Mexico - Mỹ năm 1947 nổi tiếng với vụ va chạm đĩa bay UFO của người ngoài hành tinh (The Roswell Incident). Tại trường trung học Roswell, có 3 anh em Max Evans, Isabel Evans và Michael Guerin cùng cất giữ 1 bí mật: họ là 3 trong số những người ngoài hành tinh còn sống sót đc mang hình dạng của con người, xâm nhập vào trái đất với nhiệm vụ đặc biệt! Thế nhưng, 3 người lại đc nuôi dưỡng từ bé, trưởng thành và đều có tình yêu với con người, họ ko còn nhớ bất cứ điều gì về gốc gác của mình trừ việc họ là người ngoài hành tinh... Nhưng mọi việc thay đổi từ khi họ tìm ra sự thật: họ ko phải là những người ngoài hành tinh duy nhất còn sống sót... 

Phần 1 (21 Tập): 4 DVD
Phần 2 (12 Tập): 2 DVD

Trọn Bộ 6 DVD
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Athena: Goddess of War - Nữ Thần Chiến Tranh

Jung Woo gia nhập NTS, nơi được lập ra để ngăn chặn những tác động tiêu cực của chương trình phát triển lò phản ứng hạt nhân thế hệ tiếp theo TWR.
Khi Soo Young, con gái của tổng thống, trở thành mục tiêu của bọn khủng bố, anh bắt đầu bí mật bảo vệ cô dưới lớp vỏ bọc. Thế nhưng, khi những người bảo vệ rời mắt trong tích tắc, Soo Young đã bị bắt cóc.

Để giải cứu cô, đội biệt phái hợp tác giữa Hàn Quốc và Mỹ do Son Huyk chỉ huy đã được phái đi, bao gồm đặc vụ Han Jae Hee đang hoạt động tại châu Âu. Dưới sự chỉ đạo xuất sắc của Son Huyk, Jung Woo, Hye In và Jae Hee bắt đầu hợp tác điều tra và họ đã thành công trong việc giải cứu Soo Young với đầy rẫy khó khăn. Jung Woo cũng thoát khỏi nguy nan dưới sự trợ giúp của Jae Hee.

Nhiệm vụ vẫn được thực hiện trơn tru trước khi xảy ra cuộc phản công không lường trước. Đội biệt phái rơi vào tình thế nguy hiểm nhưng ngay lúc đó, Hye In đột ngột xuất hiện và thủ tiêu kẻ địch, kịp thời cứu sống Jung Woo. Khi có Hye In tham gia, tình thế đã đảo ngược. Cô giết chết kẻ bắt cóc bằng khả năng bắn súng tuyệt kỹ và điêu luyện. Sau khi giải cứu Soo Young, cô đã kịp biến mất trước khi đội ứng cứu tới tiếp viện. Jung Woo tự hỏi tại sao cô phải rời bỏ trong gấp gáp và bắt đầu nhớ về cô...

Trong thời gian này, nhóm khủng bố đã tấn công và đoạt được vũ khí hủy diệt hàng loạt (WMD), đang trong quá trình nhượng lại dưới sự giám sát của Ủy ban thanh tra UN.
NTS có tin tình báo rằng, nhóm khủng bố đang tìm kiếm một bệ phóng để chuyển bom nguyên tử. Jung Woo, Hye In và Jae Hee lần theo dầu vết của bom hạt nhân. Sau cuộc đọ súng ác liệt, họ đã thất bại. Jung Woo tìm ra sự thật đằng sau tay súng, kẻ đánh cắp bom hạt nhân đã nhận lệnh trực tiếp từ một ai đó. Son Huyk loại trừ tay súng và biến mất. Anh có kế hoạch thực hiện một vụ động đất bằng cách tác động mạnh lên một lỗi kích hoạt kết nối với Go-Ri, Wol-Song Ul-Jin.

Vụ động đất sẽ gây thiệt hại cho nhà máy điện hạt nhân. Các đơn đặt hàng và việc xây dựng nhà máy điện hạt nhân trên bán đảo Triều Tiên sẽ chấm dứt. Thực chất, anh ta muốn bán đảo Triều Tiên sẽ bị nổ tung dưới lòng đất. Và như thế, cả thế giới sẽ bị thống trị bởi những người sở hữu nhiên liệu hóa thạch, chủ yếu là dầu mỏ. Nhận ra ý đồ của Son Huyk, Jung Woo bắt đầu cuộc chiến chống lại tổ chức khủng bố ẩn mặt đang đe dọa bán đảo Triều Tiên, chống lại sức mạnh vô hình đằng sau nó. Anh đã mạo hiểm cuộc sống của bạn gái mình cũng như mạo hiểm số phận của chính anh.

Full 20 Tập : 4 DVD
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 
Hannah Montana

Hannah Montana là một series phim sitcom của Mỹ, được chiếu trên kênh Disney từ ngày 24 tháng 3, 2006. Bộ phim kể về một nữ sinh trung học sống một cuộc sống hai mặt, ban ngày là Miley Stewart (diễn xuất bởi Miley Cyrus) một nữ sinh bình thường, ban đêm là ca sĩ nhạc pop nổi tiếng quốc tế Hannah Montana, và không ai biết bí mật này, trừ gia đình và vài người bạn của cô.

Bộ phim đã được đề cử giải Primetime Emmy cho chương trình trẻ em đáng chú ý từ năm 2007 đến 2010. Hannah Montana: The Movie được chiếu tại các rạp vào ngày 10 tháng 4, 2009. Phần thứ ba của phim được khởi chiếu vào ngày 2 tháng 11, 2008 và kết thúc vào ngày 14 tháng 3, 2010. Phần 4 và cũng là phần cuối cùng, được khởi quay vào ngày 18 tháng 1 năm 2010, và kết thúc vào ngày 14 tháng 5 năm 2010. Phần này được khởi chiếu trên kênh Disney vào ngày 11 tháng 7, 2010, và là bộ phim cuối cùng của kênh Disney được chuyển từ định dạng SD sang HD. Phần bốn của Hannah Montana được ra mắt với tên Hannah Montana Forever. Tập cuối của phim dài một giờ đồng hồ đã được ra mắt vào ngày 16 tháng 1, 2011.

Phần 1 (26 Tập): 4 DVD
Phần 2 (30 Tập): 4 DVD
Phần 3 (30 Tập): 4 DVD
Phần 4 (13 Tập): 2 DVD
Movies: 1 DVD
Trọn Bộ 15 DVD 
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 
Cô gái đại dương

Nội dung phim: Tiến sĩ Dianne Bates nhận công việc trên một trung tâm nghiên cứu khoa học dưới biển mới gọi là Orca. Bà sẽ học về cá voi như một phần nghiên cứu của mình. Mới ly dị, bà cùng hai cậu con trai Jason và Brett lên đường bắt đầu một cuộc sống mới, cái mà họ không biết là cuộc đời họ bắt đầu thay đổi. Sau khi tới Orca họ sớm khám phá ra mô hình không đúng về âm thanh của cá voi. Câu chuyện mở ra: con cá voi xuất hiện như để truyền đạt với một cô gái khác. Cô gái không chỉ nói chuyện với cá voi mà còn nín thở được dưới nước. Câu chuyện tiếp tục khi Neri tìm thấy cô em gái và nguồn gốc của mình... một hành tinh xa xôi. Cô là công dân cấp cao của Hành tinh đại dương và cô được trao nhiệm vụ cố gắng bảo vệ ngôi nhà như trái đất.

Phần 1 (13 Tập): 2 DVD
Phần 2 (13 Tập): 2 DVD

Trọn Bộ 4 DVD
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 
FRIENDS

Những người bạn (Friends) là một trong những hài kịch tình huống truyền hình của Mỹ nổi tiếng nhất và kéo dài lâu nhất trong những năm 1990. Bộ phim có bối cảnh xung quanh Greenwich Village thuộc Manhattan, New York. kể về cuộc sống của sáu người bạn khoảng 20 tuổi (trong những tập cuối 30) bao gồm ba nam và ba nữ sinh sống tại khu Greenwich Village của Thành phố New York. 

Phim được chiếu từ 1994 tới 2004, đạo diễn bởi David Crane và Marta Kauffman, sản xuất bởi Kevin S. Bright, Marta Kauffman và David Crane. Bộ phim đã được chiếu hơn 100 quốc gia và vẫn nhận được số lượng người coi đông đảo. Tập cuối của bộ phim ở Mỹ đạt số lượng lên đến 51.1 triệu người coi. 

Sau 10 năm trình chiếu, bộ phim đã đạt 6 giải Emmy, kể cả giải dành cho Outstanding Comedy Series. Nó đồng thời cũng nhận được Golden Globe, 2 SAG Awards, và 56 giải khác với 152 đề cử. 

Phần 1 (24 Tập): 3 DVD
Phần 2 (24 Tập): 3 DVD
Phần 3 (24 Tập): 3 DVD
Phần 4 (24 Tập): 3 DVD
Phần 5 (24 Tập): 3 DVD
Phần 6 (24 Tập): 3 DVD
Phần 7 (24 Tập): 3 DVD (Sub Anh)
Phần 8 (24 Tập): 3 DVD (Sub Anh)

Trọn Bộ 24 DVD
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 
Walking Dead

Dựa theo cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhà văn Robert Kirkman
The Walking Dead là câu chuyện kể về cuộc sống sau của thây ma và nó đi theo một nhóm người sống sót, dẫn đầu bởi cảnh sát Rick Grimes. Andrew Lincoln (Love Actually, Teachers, Strike Back) đóng vai người lãnh đạo - Rick Grimes, trong khi nam diễn viên Jon Bernthal (The Pacific, The Ghost Writer) sẽ đóng vai nhân vật Shane, người đã làm việc với Rick trong sở cảnh sát trước khi thảm họa thây ma xảy ra. Diễn viên Laurie Holden (The Shield), người đóng vai Andrea, một trong hai chị em gia nhập vào những người sống sót của bệnh dịch thây ma, Steven Yeun vào vai Glenn và Sarah Wayne Callies (Prison Break), người đóng vai Rick vợ của Lori. 

Full 6 Tập Phần I : 1 DVD
01203445254
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 
V (Âm mưu đẫm máu)

Tổng Hợp Toàn Bộ Phim Truyền Hình Mỹ DVD bản đẹp giá cực rẻ !!!

Được làm lại từ serie phim cùng tên sản xuất năm 1983, phim là câu chuyện kể về cuộc đổ bộ vào trái đất của các sinh vật ngoài hành tinh với thông điệp hòa bình ,tuy nhiên , đằng sau đó là một âm mưu vô cùng đáng sợ của chúng 

Full 12 Tập Phần I : 2 DVD
01203445254

Bình luận

HẾT HẠN

0120 344 5254
Mã số : 8210572
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn