Bán Dvd Phim Bộ Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2009 (Cô Gái Đồ Long / Thanh Kiếm Đồ Long)

45.000

Hà Nội

Đây là bộ phim hot năm 2009

Ngoài ra còn có các phiên bản khác của Ỷ thiên đồ long ký:

- Lương Triều Vỹ,... : 30.000 đ

- 2000: Ngô Khải Hoa, Lê Tư, Xa Thi Mạn.. :30.000 đ

- 2003: Tô Hữu Bằng, Cao Viên Viên, Giả Tịnh Văn,... :30.000 đ

Còn rất nhiều bộ phim hấp dẫn khác. http://phimbo.co.cc

 



Nguyên tác : Kim Dung
Khởi quay : tháng 10 -08 đến tháng 3-09
Thời lượng : 40 tập
Ra mắt khán giả : tháng 10 - 2009
Chế tác : Trương Kỷ Trung
Đạo diễn : Vu Mẫn
Chỉ đạo võ thuật : Triệu Tiễn
Biên kịch : Lưu Nghị

Diễn viên :

Đặng Siêu - Vô Kỵ
An Dĩ Hiên - Triệu Mẫn
Lưu Cạnh - Chỉ Nhược
Hà Trác Ngôn - Tiểu Chiêu
Lý Thuấn - Đinh Mẫn Quân
Trương Mông - Châu Nhi ( Ân Ly)
Vương Viện Khả - Ân Tố Tố
Lộ Thần - Dương Bất Hối
Ngô Hiểu Đông - Dương Tiêu
Trương Trí Nghiêu - Trương Thúy Sơn
Vương Thanh Hoa - Diệt Tuyệt sư thái
Vương Cửu Thắng - Ân Lê Đình
Lý Thái - Tống Thanh Thư
Mã Linh - Kim Hoa Bà Bà
Lý Minh - Vi Nhất Tiếu
Hà Giai Di - Kỷ Hiểu Phù
Lưu Thi Thi - Hoàng Sam nữ tử
Tang Kim Sinh - Tạ Tốn
Hạ Vũ - Chu Cửu Chân
Trâu Tông Thắng - Vệ Bích
Trần Kế Minh - Tống Viễn Kiều
Vu Thừa Huệ - Trương Tam Phong
Đàm Phi Linh - Thành Côn

 


Vô Kỵ

Hình này đã được thu nhỏ. Click vào thanh này để xem hình gốc. Kích thước hình là 933x822.



Triệu Mẫn




Chỉ Nhược




Châu Nhi




Tiểu Chiêu





Bất Hối




Diệt Tuyệt Sư Thái




Trương Thúy Sơn



Triệu Mẫn là An Dĩ Hiên , Ỷ Thiên khẩu kình bất nhất , Trương Kỷ Trung và Hoa Nghị không thống nhất ?

Sau khi có tin TKT tiết lộ Đặng Siêu vào vai Trương Vô Kỵ và An Dĩ Hiên vào vai Chỉ Nhược . Nhưng bất ngờ vào hôm qua , Công ty Hoa Nghị lại công bố An Dĩ Hiên vào vai Triệu Mẫn , chứ không phải là Châu Chỉ Nhược .



Hôm qua, sau khi có tin chính miệng TKT đã cho biết là Châu Chỉ Nhược do An Dĩ Hiên diễn . Thì Phó Giám Đốc Hoa Nghị là Cát Vệ Đông lại tuyên bố " Trương Vô Kỵ đúng là do Đặng Siêu diễn , còn An Dĩ Hiên sẽ diễn Triệu Mẫn , chứ không phải là Châu Chỉ Nhược " . Tại sao chỉ trong 1 ngày mà An Dĩ Hiên từ Chỉ Nhược biến thành Triệu Mẫn như vậy ? Gia Vệ Đông cho biết " Tuyển diễn viên là do đoàn phim và nhà đầu tư cùng đưa ra quyết định . Vì lẽ đó, trước khi khai máy có sự điều chỉnh cũng là bình thường ."

Còn TKT trả lời phỏng vấn lại phủ nhận hoàn toàn " Trước giờ tôi chưa hề nói tới vấn đề diễn viên , không biết ai cố tình làm loạn " . Nếu không phải là An Dĩ Hiên diễn Chỉ Nhược , vậy sẽ là ai . TKT cho biết , vai Chỉ Nhược tạm thời vẫn chưa có quyết định " Đại bộ phận các vai còn lại vẫn đang trong quá trình tuyển chọn . Như Châu Chỉ Nhược , Dương Tiêu, Dương Bất Hối , Tiểu Chiêu " Nhưng mà , ông tiết lộ đã xác định vai Ân Tố Tố sẽ do diễn viên HK Ông Hồng thủ diễn .
Ngoài ra , phim sẽ quay trong 5 tháng , kế hoạch tháng 3-2009 đóng máy .



Ông Hồng


An Dĩ Hiên tối qua trong một buổi lễ thời trang , qua phỏng vấn đối với tin về cô sẽ vào vai Chỉ Nhược , có nói " Đây có lẽ là một sự hiểu lầm .Về cá nhân mà nói , tính cách tôi rất giống Triệu Mẫn , là một cô gái dám yêu dám hận . Ngay đầu năm khi gia nhập Hoa Nghị, Trương lão sư có chúc phúc tôi . Tôi rất mong muốn sẽ có cơ hội hợp tác với ông ấy, thật không ngờ bây giờ đã thành sự thật . Lại còn được vào vai Triệu Mẫn mà tôi rất yêu thích . Đây là một vai diễn có tính thách thức rất cao " . Cô biểu thị , đã đọc qua Ỷ Thiên mấy lần , sẽ tận lực để hóa thân vào vai diễn .
Có tin nói, sở dĩ mà An Dĩ Hiên từ Chỉ Nhược chuyển sang Triệu Mẫn, là bởi vì cơ thể An Dĩ Hiên có phần ốm yếu , không thật khỏe mạnh, nên khó có thể thực hiện những cảnh võ thuật , vì vậy mà đổi thành Triệu Mẫn . Về điều này , An Dĩ Hiên không nói gì , chỉ cho biết hoàn toàn tôn trọng sự sắp đặt của đoàn phim

Tân Ỷ Thiên đã có Trương Vô Kỵ và Châu Chỉ Nhược : Đặng Siêu và An Dĩ Hiên

Ỷ Thiên Đồ Long Ký của Trương Kỷ Trung ngày 18-10 sẽ khai máy tại Võ Đang Sơn . Hôm qua , khi ông đang ở Long Du - nơi học tập thuở nhỏ của Kim Dung , tuyển cảnh cho Ỷ Thiên , Phóng viên đã truy hỏi về diễn viên , cuối cùng Trương Kỷ Trung đã phải tiết lộ vai Trương Vô Kỵ sẽ do Đặng Siêu diễn , còn vai Châu Chỉ Nhược sẽ do An Dĩ Hiên đảm nhận .


Từ trước đến nay , quá trình chọn diễn viên của TKT luôn thị phi không ngừng , nhưng lần này để tránh áp lực cho diễn viên , ông đã phong tỏa hoàn toàn tin tức . Nhưng khi bị phóng viên truy hỏi , cuối cùng ông đã tiết lộ " Trương Vô Kỵ vừa mới định cho Đặng Siêu, còn An Dĩ Hiên có nhiều khả năng giao cho An Dĩ Hiên " . Nhưng cả 2 diễn viên này đều không nổi tiếng nhờ phim cổ trang . Khi phóng viên hỏi ông không sợ gây ra nhiều phản đối hay sao , TKT biểu thị không hề muốn làm cuộc so sánh với các bản phim trước " Đây là bộ Kim Dung cuối cùng của tôi, đương nhiên tôi muốn có một kết cục tốt. Cho dù nguời ngoài nói sao, tôi thấy 2 người hoàn toàn phù hợp với vai diễn ".




Trương Kỷ Trung cho biết , chỉ còn một phim nữa là hoàn thành 7 bộ Kim Dung, ông muốn và Kim Dung có một kỷ niệm ý nghĩa ." Long Du là nơi Kim Dung học tập thuở thiếu thời . Năm 2004 ông còn đích thân đề tặng ' Long Du Thạch Quật Thiên Hạ Kỳ - Thiên Sai Vạn Sai Tổng Thị Mê ' ( Hang đá Long Du thiên hạ kỳ , Nghìn đoán vạn tưởng đều là mê ' . Ông từng mời tôi đi Long Du, lần này nghe lời Kim tiên sinh, tôi đến hang đá Long Du , thấy hoàn toàn phù hợp làm Quang Minh đại điện . Chúng tôi đã thiết kế hang đá này thành Kim đỉnh , toàn bộ toát lên vẻ huy hoàng lại vừa mang sắc thái thần bí . Những đoạn kinh điển giữa Vô Kỵ và Minh giáo đều diễn ra ở đây "

TKT nói , mấy lần trước quay phim ông đều gặp rất nhiều tranh luận, nhưng với Kim Dung thì luôn luôn ủng hộ " Gần đây tôi và Kim Dung có gặp nhau , ông nói mấy phim tôi làm đều khiến ông cảm thấy vô cùng hài lòng , hiệu quả rất tốt, diễn viên cũng rất phù hợp với hình tượng nhân vật trong lòng ông , thêm nữa lại rất tôn trọng nguyên tác . Tôi cảm thấy đây là lời cổ vũ rất lớn với mình " .

Sau khi TrươNg Kỷ Trung đã khẳng định , phóng viên gọi điện hỏi Đặng Siêu , anh liền yêu cầu đừng mang chuyện này ra công bố " Kỳ thực diễn Trương Vô Kỵ áp lực rất lớn , tôi do dự rất lâu, gần đây mới quyết định nhận lời . Tôi sẽ đem hết khả năng để diễn thật tốt . Lần này thách thức với nhân vật kinh điển này , áp lực rất lớn ." Anh cho biết , sắp tới tuần lễ quốc khánh , anh sẽ rất bận rộn , đọc nguyên tác để chuẩn bị cho vai diễn . Anh mong ký giả đừng công bố cho các fan của Kim Dung, để anh tập trung cho vai diễn .


Trương Kỷ Trung tháng 9 quay Ỷ Thiên , Huỳnh Hiểu Minh sẽ không tham gia

Nguồn : ent.sina.com.cn
Chinese trans & tổng hợp : 孤 单 侠 客@dienanh.net


Mặc dù đang bận rộn với 2 phim " Binh Thánh " và " Tây Du Ký" , nhưng Trương Kỷ Trung vẫn không quên chuẩn bị cho Tân Ỷ Thiên .Hôm 27-5 vừa rồi , ông đã tới Võ Đang sơn , tỉnh Hồ Bắc để xem xét ngoại cảnh .Trong cuộc họp báo ở Võ Đang , ông tuyên bố tháng 9 năm nay sẽ chính thức khởi quay Ỷ Thiên . Ngoại cảnh chủ yếu sẽ là Võ Đang Sơn


TKT đi thăm Võ Đang sơn


Tân Ỷ Thiên số vốn đầu tư là 30 triệu tệ , hiện kịch bản đã hoàn thành. Về diễn viên , ông cho biết " Trương Vô Kỵ " lý tưởng nhất là Huỳnh Hiểu Minh, nhưng hiện nay anh ấy chỉ tập trung vào phim điện ảnh, hơn nữa cát sê lại quá cao , cho nên không thể nào mời được.
Mặc dù còn 4 tháng nữa là đến lúc khai máy , nhưng hiện tại diễn viên chính vẫn chưa công bố , Trương Kỷ Trung cho biết vai Trương Vô Kỵ rất khó chọn : " Các bạn thấy đấy , diễn viên tên tuổi thì không nguyện ý diễn , diễn viên ít tên tuổi thì nhà sản xuất lại không đồng ý " . Ông than thở " Thật là mệt , làm phim thật là mệt , thông qua phim truyền hình , nhiều người thành danh , nhưng lên tới đỉnh cao thì họ lại không muốn tham gia nữa , tôi cũng không muốn làm khó họ "

Về các diễn viên nữ , chỉ mới xác định sẽ có An Dĩ Hiên, nhưng Trương Kỷ Trung chưa xác định sẽ giao vai gì . Đầu năm nay , An Dĩ Hiên từng mong muốn có thể diễn Triệu Mẫn, nhưng ông nhận thấy cô ấy quá thừa vẻ nhu mỹ , nhưng anh khí thì không đủ " Có lẽ cô ấy phù hợp với vai Tiểu Chiêu " .Nói về vai Triệu Mẫn , TKT nói , diễn viên phải có " soái khí " giống như Lâm Thanh Hà vai Đông Phương Bất Bại năm xưa . TKT cũng sẽ tham gia phim với vai Nhữ Dương Vương - cha của Triệu Mẫn.

Tại Võ Đang sơn , ông và nhà biên kịch gắn bó lâu năm Triệu Nghị , và người phụ trách mỹ thuật đã đi thăm Tử Tiêu Cung, Nam Nham các thắng cảnh trên Võ Đang , tất cả đều rất hài lòng với phong cảnh tuyệt vời nơi đây . Quang Minh Đỉnh , một bối cảnh quan trọng cũng sẽ thiết kế ở đây . TKT nói nơi đây rất phù hợp với nguyên tác

Hình này đã được thu nhỏ. Click vào thanh này để xem hình gốc. Kích thước hình là 700x709.


Phong cảnh tuyệt vời của Võ Đang sơn

Một vấn đề cũng khiến ông lưu tâm là sẽ không phá hoại tới cảnh quan trên Võ Đang . Rút kinh nghiệm lần quay Thần Điêu tại Di sản thế giới Cửu Trại Câu, Tứ Xuyên, đoàn phim đã từng làm hư hại cảnh quan , lần này đoàn phim quyết sẽ không để lặp lại điều này .

Hình này đã được thu nhỏ. Click vào thanh này để xem hình gốc. Kích thước hình là 800x600.



Hình này đã được thu nhỏ. Click vào thanh này để xem hình gốc. Kích thước hình là 716x508.




Bình luận

HẾT HẠN

0166 981 4456
Mã số : 1402666
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn