Học Tiếng Anh Với 100% Giáo Viên Nước Ngoài Tại Ocean Edu Bắc Ninh

Liên hệ

Ocean Edu Bắc Ninh


OCEAN EDU là thương hiệu bản quyền của Công ty Cổ phần Giáo dục Đại Dương tại Việt Nam, tổ chức giáo dục với 100% giáo viên nước ngoài có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore thuộc tập đoàn giáo dục nguồn nhân lực Human Capital Education Group.

Với 7 năm hoạt động tại Việt Nam, hiện nay OCEAN EDU có 20 cơ sở đào tạo trên toàn quốc với đội ngũ hơn 200 cán bộ giáo viên và nhân viên chuyên nghiệp và đã tổ chức các chương trình đào tạo tại hơn 20 tỉnh thành khác nhau trên toàn quốc.Với cơ sở vật chất và nguồn lực tại Hà Nội, Hải Dương, Buôn Mê Thuột, Thái Nguyên, Hưng Yên, Từ Sơn, Bắc Ninh, Bắc Giang, Phúc Yên, Vĩnh Yên, Việt Trì, Phủ Lý, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa, Vinh, OCEAN EDU tự hào về kết quả làm việc của mình – hơn 90% khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo.

Sản phẩm của OCEAN EDU đó chính là sản phẩm "Giáo dục". 5 nhân tố quan trọng sau đây góp phần tạo nên sản phẩm “Giáo dục” của OCEAN EDU đạt chất lượng và uy tín, thỏa mãn nhu cầu tối đa của khách hàng:

Chương trình học (Khóa học): là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng sản phẩm của OCEAN EDU. Chương trình học được sử dụng theo tiêu chuẩn quốc tế kết hợp với các phần mềm chuyên biệt giúp cho chất lượng của Ocean Edu thực sự khác biệt:

+ Cung cấp các khóa học Tiếng Anh thiếu nhi 6 – 11 tuổi, Tiếng Anh Thiếu niên 11 – 16 tuổi, Tiếng Anh Giao Tiếp tổng quát

+ Khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp Kinh Doanh, Tiếng Anh Doanh nghiệp, Tiếng Anh chuyên ngành

+ Luyện thi các chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEIC, TOEFL, khung tham chiếu Châu Âu (A1, A2, B1, B2, C1, C2).

+ Tư vấn du học tại các nước đối tác tại Anh, Mỹ, Úc, Singapore, Malaysia, Canada, Nhật…Tư vấn về các trường học và dịch vụ về thủ tục visa…

Giáo viên OCEAN EDU: 100% Giáo viên nước ngoài, là nhân tố đóng vai trò quyết định thành công cho sản phẩm của OCEAN EDU. Hiện nay giáo viên của Ocean Edu bao gồm các Giáo viên bản ngữ (Anh, Mỹ, Newzeland, Úc) và các Giáo viên Châu Á (Singapore, Philipine). Tất cả giáo viên đều có trình độ học vấn từ Đại học trở lên được đào tạo bài bản, có nghiệp vụ sư phạm và kinh nghiệm lâu năm và nhận được các chứng chỉ TESOL, CELTA là những chứng chỉ quốc tế về phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên dạy Anh ngữ tại những quốc gia sử dụng Tiếng Anh như một ngoại ngữ.

Với phương pháp giảng dạy lấy người học là trung tâm, giáo viên  OCEAN EDUgiúp cho học viên phát huy được tính chủ động, tích cực trong học tập để nâng cao kỹ năng sử dụng ngoại ngữ. Với sự tận tâm, nhiệt huyết và năng động, Giáo viên củaOCEAN EDU luôn nắm bắt được tâm lý của học sinh Việt Nam, áp dụng và tìm kiếm những phương pháp giảng dạy hay, mới lạ và hiệu quả nhất nhằm đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ và đem đến thành tích học tập tốt nhất cho họ.

Cơ sở vật chất: Sự khang trang của cơ sở vật chất - tiện nghi, hiện đại và linh hoạt luôn tạo sự thoải mái cho học viên khi tham gia học tập tại OCEAN EDU, giúp cho học viên tự tin hơn, cảm giác được phấn đấu trong học tập, nâng tầm giá trị của mình trong tương lai để xứng đáng với những gì được lĩnh hội. Đó cũng là mục tiêu mà OCEAN EDU xây dựng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và nguyện vọng của học viên.

Học Tiếng Anh với 100% GVNN tại Ocean Edu Bắc Ninh áp dụng đến hết 10/07/2015 để nhận ưu đãi lớn và nhiều phần quà hấp dẫn!!! 

+ HỌC PHÍ ANH VĂN THIẾU NHI TỪ 4 -16 TUỔI: Khi đặng ký 2 khóa liên tiếp học phí chỉ 1.990.000đ/KH
+ HỌC PHÍ TIẾNG ANH GIAO TIẾP TỔNG QUÁT: Khi đăng ký 1 khóa tặng ngay 1 khóa cho người thận, bạn bè và được tham gia kỳ thi Ielts, Toelf, Cefr do Hệ thống Ocean tổ chức
+ CÁC KHOA LUYỆN THI CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ: Tặng ngay 50% học phí.
+ QUÀ TẶNG HẤP DẪN: Áo - Balo - Mũ bảo hiểm Ocean.


Ngoại Ngữ Quốc Tế Ocean - Chi nhánh Bắc Ninh
Học với 100% giáo viên nước ngoài Địa chỉ : Số 03 Đỗ Trọng Vỹ - Ninh Xá - Bắc Ninh ( Đối diện trường Chuyên Bắc Ninh
Số điện thoại : 0241.3812424/ 3813434

 


Bình luận

HẾT HẠN

0978 473 911
Mã số : 12004336
Địa điểm : Bắc Ninh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/07/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn