Cùng Langmaster Tự Tin Giao Tiếp Tiếng Anh Trôi Chảy

Liên hệ

Số 1 Đồng Bông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội


Để có thể giao tiếp tiếng Anh với người bản ngữ một cách thành thạo là một điều tưởng chừng như rất khó, chỉ có thể đạt được khi bạn làm một du học sinh có nhiều năm sống và học tập tại nước ngoài…Tuy nhiên, với sự nỗ lực và một phương pháp học tập khoa học, chắc chắn bạn sẽ sớm thành công.

Bên cạnh việc học tập chăm chỉ, nghiên cứu và thực hành giao tiếp tiếng Anh thường xuyên, để có thể nói tiếng Anh một cách tự tin, trôi chảy thì một yếu tố vô cùng quan trọng đó chính là phương pháp học tiếng Anh hiệu quả. Đến với Tổ chức Giáo dục quốc tế Langmaster, bạn sẽ được tiếp cận những phương pháp giảng dạy mới lạ, thú vị và hấp dẫn chỉ có tại Langmaster.

Với những buổi học Demo mang tên “Tự tin giao tiếp tiếng Anh trôi chảy như người bản ngữ” bạn sẽ tìm ra một sắc màu tươi mới cho tiếng Anh của mình!

[IMG]



Phương pháp S.P.A
Tại những buổi học Demo này, các bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh hoàn toàn mới, với khóa học S.P.A - Khóa học bổ trợ giúp bạn giao tiếp tiếng Anh không cần suy nghĩ:
S…Story: miêu tả từ thông qua các câu chuyện ngắn, giúp bạn nhớ sâu và lâu hơn
P…Picture: Minh họa bằng những hình ảnh chân thực từ bản thân, làm hằn sâu trong tâm trí bạn
A…Action: Thể hiện các từ vựng thông qua hành động, giúp bạn trải nghiệm để học nhanh hơn
Phương pháp S.P.A tập trung vào phát triển kỹ năng học từ vựng và giao tiếp Tiếng Anh hiệu quả trong thực tế. Người học được cung cấp phương pháp, lộ trình học phù hợp và nhanh chóng để phát triển khả năng sử dụng ngôn ngữ trong thời kỳ Việt Nam hội nhập.

Phương pháp nghe nói tiếng Anh chuyên sâu ROM
Phương pháp là sự kết hợp tuyệt vời giữa giải trí và học tập, những kiến thức truyền tải không hề khô khan mà rất sinh động, tự nhiên, dễ đi sâu tư suy, khiến người học có thể ghi nhớ thật sâu, vì vậy hiệu quả mang lại vô cùng lớn.


[IMG]



Những bài học tiếng Anh thú vị như thông qua các chương trình thực thế, qua phim hay những video ngắn hài hước chắc chán sẽ tạo ra cho bạn sự hứng thú và thu hút bạn vào từng nội dụng, qua đó phát triển khả năng nghe và hiểu tiếng Anh của bạn. Bên cạnh đó, với phương pháp ROM này bạn còn có thể nhập vai và giao tiếp trực tiếp với người bản ngữ, thỏa sức nói tiếng Anh và thể hiện bản thân mình.
Để tham gia lớp học DEMO miễn phí này, các bạn có thể đăng ký trực tiếp tại các cơ sở của Langmaster, hoặc đăng ký online thông qua email, fanpage hay truy cập Website http://langmaster.edu.vn/ sau đó điền đầy đủ các thông tin cá nhân, bao gồm họ tên, số điện thoại, email liên hệ, nơi ở hiện tại và cơ sở mà bạn muốn đăng ký tham gia lớp học. Langmaster sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn để sắp xếp lịch học phù hợp nhất dành cho bạn.
Thời gian và địa điểm tham gia các lớp học Demo, các bạn vui lòng theo dõi bảng thông tin bên dưới:


[IMG]




Mọi thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM ANH NGỮ LANGMASTER
-------
Văn phòng: Số 1 Đồng Bông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: info@langmaster.edu.vn
Website: langmaster.edu.vn / effortlessenglish.edu.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0466 848 847
Mã số : 10923909
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn