Tiếng Anh Chuyên Học Thuật Dành Cho Hs Trung Học Cơ Sở

Liên hệ

224 Phố Xã Đàn

Khóa học Tiếng Anh chuyên học thuật dành cho học sinh trung học cơ sở tại Londonedu.vn 224 Phố Xã Đàn. Tel: 35720245 được thiết kế dành riêng cho học sinh khá giỏi có định hướng tham gia các kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh các cấp, thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế hoặc có mục tiêu thi vào khối chuyên Anh của các trường chuyên, lớp chọn.

Khóa học duy nhất tích hợp hoàn hảo các kỹ năng và kiến thức đáp ứng nhu cầu luyện thi và luyện đề hiệu quả nhằm chuẩn bị cho các kỳ thi, kỳ kiểm tra trong nước và quốc tế. Hoạt động học tập bao gồm hệ thống hóa kiến thức ngữ pháp, luyện kỹ năng nghe, nói, viết và kỹ năng làm bài thi chuyên sâu theo đúng đặc thù nội dung thi cử và kiểm tra tại các kỳ thi học sinh giỏi các cấp và tại trường chuyên, lớp chọn.

Khóa học bao gồm 2 học phần chính:


  • 70% thời lượng học dành cho luyện đề ngữ pháp theo hệ thống đề thi và đề kiểm tra học sinh giỏi tiếng Anh do giáo viên Việt Nam chuyên luyện đề đảm nhận
  • 30% thời lượng còn lại để trau dồi kỹ năng nghe, nói & viết tiếng Anh với giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm và có bằng cấp quốc tế
  • Chương trình được cố vấn và thiết kế bởi các chuyên gia Quốc tế và giảng viên Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi và chấm thi trong các kỳ thi học sinh giỏi, kỳ thi vào trường chuyên, lớp chọn tại Việt Nam và các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế khác như Cambridge ESL, TOEFL và IELTS.
  • Nội dung bám sát theo yêu cầu và nội dung đặc thù của bài thi trong nước và bài thi lấy chứng chỉ quốc tế.
  • Hệ thống quản lý & đánh giá học viên được Londonedu.vn 224 Phố Xã Đàn. Tel: 35720245 chú trọng và xây dựng chặt chẽ nhằm giúp phụ huynh nhanh chóng cập nhật tình hình học tập hoặc cùng với Londonedu.vn phối hợp giúp đỡ các em ngày càng tiến bộ hơn trong học tập.

Điểm khác biệt

Bình luận

HẾT HẠN

0435 720 245
Mã số : 10575195
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn