Trung Tâm Tiếng Anh - Hội Nhập

Liên hệ

224, Xã Đàn -Tel: 3572 0245

Trung tâm tiếng Anh - Hội nhập cùng londonedu.vn

 


  • Ra đời tháng 1/1997 – năm được coi là sự trỗi dậy của Việt Nam với nhiều sự kiện đáng nhớ, hơn 10 năm hoạt động tích cực hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục, Trung tâm Giáo dục LONDON nhanh chóng hoà nhập vào không khí sôi động của đất nước khi trở thành thành viên chính thức của WTO năm 2006. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, sự đòi hỏi cao về chất lượng nguồn nhân lực vừa là cơ hội lớn, vừa là thách thức không nhỏ đối với LONDON.

 

Trước những tiềm năng to lớn của ngành giáo dục khi đất nước gia nhập WTO, với sức trẻ của mình, London nắm bắt những mô hình đào tạo hiệu quả của thế giới, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng phương pháp giáo dục tiên tiến. London đã có sự khởi đầu thành công bằng việc thiết lập những ngành được coi là “nóng” và đặc biệt thiết thực trong xã hội hiện nay: Anh văn, Tin học, Du lịch, Marketing, Kế toán và Thị trường chứng khoán. Trung tâm hướng tới đào tạo tất cả các đối tượng trong xã hội, từ tiếng Anh cho trẻ em đến những chương trình đào tạo giao tiếp căn bản cho người lớn, các đối tượng hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như tiếng Anh biên dịch, kế toán, marketing... London mong muốn đa dạng các ngành đào tạo, nhằm tạo cho mọi tầng lớp nhân dân có cơ hội chuẩn bị và bổ sung những kỹ năng cần thiết trong quá trình giao tiếp và môi trường kinh doanh quốc tế.

 Quan niệm luôn tạo môi trường thoải mái tốt nhất cho học viên để tiếp thu kiến thức ở mức độ sâu sắc nhất, London chú trọng đến việc đầu tư và cải tiến cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại. Những học viên khi tới Trung tâm thực sự có cảm giác được học tập trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, với hàng trăm phòng học tiện nghi, thông thoáng, đầy đủ các phương tiện và điều kiện phục vụ tối ưu việc học tập. Trung tâm đã tiến những bước mạnh dạn khi đầu tư các phương tiện hỗ trợ khác như OHP, máy chiếu, hệ thống máy vi tính tốc độ cao để truy cập Internet, nhằm giúp học viên có thể tra cứu tìm hiểu thông tin phong phú trong nhiều lĩnh vực khác nhau. London n được đánh giá là Trung tâm có phương pháp đào tạo hiệu quả với nhiều hình thức phong phú: học tại phòng, hội thảo, vui chơi giải trí... Các giảng viên tại Trung tâm là những giáo viên uy tín từ các trường ĐH hàng đầu của đất nước, cùng những giáo viên nước ngoài nhiều kinh nghiệm với mong muốn chung: tất cả vì sự phát triển tri thức của học viên.

 

Đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước theo tiêu chuẩn quốc tế, London là cầu nối tin tưởng cho các học viên có nhu cầu du học. Trung tâm luôn là người tư vấn nhiệt tình cho học viên khi muốn du học tại các quốc gia: Anh, Úc, Singapore, Canada, Malaysia... Sự liên kết với các nền giáo dục hàng đầu thế giới cũng khẳng định đẳng cấp của London. Nắm bắt những mô hình mới tiên tiến của nền giáo dục thế giới, năng động với tuổi trẻ của mình, London đang nỗ lực không ngừng vươn lên trở thành Trung tâm giáo dục quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Thành công của London được tạo nên từ chính thành công của các học viên.

Londonedu.vn – Mầm non – Ngoại ngữ – Du học; 224, Xã Đàn -Tel: 3572 0245

Website:londonedu.vn - Email & Facebook: londonvietnam@yahoo.com

Bình luận

HẾT HẠN

3572 024 5
Mã số : 10565029
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn