Địa Chỉ Học Tiếng Anh Uy Tín

Liên hệ

224, Xa Dan Street, Hanoi, Vietnam -Tel : (00 844) 3572 0245

London school, địa chỉ giáo dục đào tạo tin cậy

London là một trong những tổ chức hàng đầu cung cấp dịch vụ giáo dục và đào tạo do Liên Hiệp các Hội UNESCO cấp phép với trụ sở chính tại Hà Nội do Sở giáo dục và đào tạo Hà nội cấp phép. Từ lúc thành lập đến nay, tổ chức London đã đạt được nhiều thành tựu tại Việt Nam và nét chuyên biệt là một tổ chức giáo dục và đào tạo đầu tiên với vốn đầu tư từ Thụy sĩ

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 1997, London đã làm việc với các khách hàng trong nước và trên thế giới, cung cấp các giải pháp thiết thực và toàn vẹn cho nhu cầu đào tạo của khách hàng. Sự nhạy bén tinh tế và những phương tiện giảng dạy tuyệt vời đã khẳng định vị trí quan trọng của chúng tôi trong việc đáp ứng nhu cầu đào tạo của các cá nhân, công ty và tổ chức chính phủ. Vui lòng truy cập trang web : londonedu.vn hoặc liên hệ với các trụ sở của London để biết chúng tôi đáp ứng nhu cầu của khách hàng như thế nào.

LONDON- MẦM NON - TIẾNG ANH – DU HỌC 

Quận Đống Đa : 224 Xã Đàn - ĐT : 844. 35720245
Website:londonedu.vn
Email : londonvietnam@yahoo.com

Facebook.London Vietnam

Head Office :Rue Ernest Schüler 35, Cp 4145 2500 Bienne 4, Suisse

Tél. bureau : 41 32 341 32 50    Fax bureau  : 41 32 341 57

VÌ SAO NÊN CHON LONDON

Vương quốc Anh là nơi đào tạo ngôn ngữ tiếng Anh hàng đầu trên thế giới. Trong 15 năm qua, London đã và đang tổ chức những khoá học tiếng Anh chất lượng cao cho những người đi làm, sinh viên và học sinh trên toàn thế giới.

Bất kể là bạn đang muốn cải thiện các triển vọng nghề nghiệp, giành một suất học trong một trường đại học hàng đầu, xem phim, nghe nhạc và tìm hiểu về văn hoá Anh, tìm thông tin trên mạng hay kết bạn trong và ngoài nước, chúng tôi cũng có thể giúp bạn đạt được mục đích của mình.    

Một khoá học tiếng Anh tại London sẽ mang lại cho bạn sự tự tin và các kỹ năng cần thiết để giao tiếp một cách hiệu quả bằng tiếng Anh. Với việc lựa chọn London, bạn có thể chắc chắn rằng bạn đã lựa chọn nơi học tốt nhất.  

NƠI GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CÓ UY TÍN

Thành lập năm 1997, London đã xây dựng được danh tiếng là một nơi giảng dạy tiếng Anh có uy tín trên toàn thế giới. Thông qua việc thiết kế và tổ chức các khoá học, chúng tôi đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm và thiết lập một hệ thống trên 2,000 giáo viên cùng một mạng lưới gần 30 Trung tâm Giảng dạy tại hơn 20 quốc gia.  

CÁC KHOÁ HỌC ĐƯỢC THIẾT KẾ KỸ LƯỠNG VÀ NGUỒN TÀI LIỆU HỌC CÓ CHẤT LƯỢNG CAO

Tất cả các khoá học của chúng tôi được thiết kế một cách kỹ lưỡng nhằm đáp ứng những nhu cầu thực tế của học viên, và sử dụng nguồn tài liệu dạy và học cầp nhật nhất. Cách tiếp cận trong hoạt động giảng dạy của chúng tôi là lấy người học làm trung tâm. Chúng tôi sử dụng các phương pháp giảng dạy đã được kiểm chứng về tính hiệu quả để đảm bảo rằng học viên hài lòng và thu được kết quả tốt từ khoá học của họ.  

Tại London, tất cả các học viên người lớn và trẻ em đều được sử dụng miễn phí Trung tâm Thông tin của London, nơi mọi người có thể học tập, thư giãn và tìm hiểu những nét đẹp của văn hoá và truyền thông Vương quốc Anh thông qua các bộ phim, đĩa nhạc, tạp chí, báo chí đến từ nước Anh.

CÁNH CỬA DẪN ĐẾN MỘT NỀN VĂN HOÁ, NGHỆ THUẬT VÀ KỸ THUẬT ANH ĐƯƠNG ĐẠI

London không chỉ là một trung tâm giảng dạy và khảo thí. Các ban khác của chúng tôi thường xuyên tổ chức các sự kiện văn hoá, thuyết trình về khoa học và triển lãm giáo dục tại Việt Nam.

Các dịch vụ về giáo dục của London ngày càng được hoàn thiện và mở rộng trong các lĩnh vực sau : Đào tạo các kỹ năng về kinh doanh và quản lý, kỹ năng sống, tư vấn du học, các chương trình năng khiếu cho trẻ em : Vẽ, Múa hát, thiết kế robot, đàn ooc-gan, biểu diễn và thiết kế thời trang…

London ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu cao hơn của các học viên và trở thành một trung tâm uy tín toàn cầu.

Để tìm hiểu về các hoạt động sắp tới của chúng tôi, mời bạn ghé thăm trang Website:londonedu.vn của chúng tôi.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0435 720 245
Mã số : 10550471
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn