Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Tốt Nhất - Talkpro

Liên hệ

Số 16 Ngách 40 Ngõ 260 Đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Hà Nội

VAI TRÒ CỦA TIẾNG ANH HIỆN NAY

Hiện nay ngoài bằng cấp và kinh nghiệm thì tiếng Anh đã trở thành tiêu chí tuyển dụng của một số doanh nghiệp dành cho ứng viên. Ngoài ra cho dù không bắt buộc thì cũng có sự ưu tiên nhất định dành cho những ứng viên có vốn tiếng Anh tốt hơn so với những người còn lại.

Làm việc trong những công ty quốc tế là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ, bởi vừa có mức lương hấp dẫn, vừa có tính chuyên nghiệp cao. Tuy nhiên, để được vào làm việc trong môi trường đó không hề đơn giản. Yêu cầu đưa ra với mỗi ứng viên vào làm việc trong các doanh nghiệp nước ngoài thường khá cao, bên cạnh yêu cầu chuyên môn, cần phải biết sử dụng thành thạo ngoại ngữ, chủ yếu là tiếng Anh. Nếu bạn không biết tiếng Anh hoặc tiếng Anh hạn chế mà người phỏng vấn bạn là một người nước ngoài thì gần như chắc chắn bạn sẽ bị loại ngay từ vòng phỏng vấn.

Như vậy, vai trò của tiếng Anh trong xã hội nói chung và lúc đi xin việc nói riêng là rất lớn. Nó không chỉ là ngôn ngữ mà nó còn là chìa khóa để những ứng viên mới tuyển dụng có thể dễ dàng tiếp nhận những kiến thức mới trong môi trường ngoại ngữ quốc tế. Đơn vị tuyển dụng sẽ dễ dàng đào tạo thêm với những nhân viên mới biết tiếng Anh hơn là những người có vốn tiếng Anh hạn chế dù người đó đã có kinh nghiệm.

 

HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP Ở ĐÂU HIỆU QUẢ

Hc vin giao tiếp quc tế Talkpro thuc T chc giáo dc VNNP hin là mt trong nhng đa ch hc tiếng Anh uy tín cht lượng ti Hà Ni.

 

Môi trường hc tp lý tưởng:

Một trong những điều kiện thiết yếu quyết định chất lượng đào tạo là cơ sở vật chất phục vụ cho việc giảng dạy và học tập, với phòng học chuyên dụng cho mô hình lớp đông, có không gian tổ chức hoạt náo và mô hình lớp nhỏ phục vụ cho các lớp cấp tốc, lớp ít học viên, Talkpro luôn đem lại cho học viên một không gian học tập “ Hiện đại” về cơ sở vật chất.

 

Chương trình hc phù hp:

Hiện nay Talkpro cung cấp các chương trình học tiếng anh theo chuẩn quốc tế,bao gồm:

      -          Tiếng Anh giao tiếp tng quát

      -          Tiếng Anh giao tiếp phn x

      -          Luyn nghe – Nói tiếng anh trôi chy

      -          Luyn thi TOEIC

      -          Luyn thi IELTS

      -          Luyn thi TOEFL iBT

 

Các chương trình giảng dạy tại Talkpro được xây dựng bởi đội ngũ giáo viên GIỎI KIẾN THỨC – GIÀU KINH NGHIỆM vì vậy nội dung giảng dạy được thiết kế phù hợp nhất với người Việt Nam, giúp học viên đạt được hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

 

-------------------------------------------------------

Head Office: Hc vin giao tiếp quc tế Talkpro

S 16/40 ngõ 260 đường Cu Giy, Hà Ni

Hotline: 0904852732

Email: phongdaotao9vnnp@gmail.com

Webiste: talkpro.edu.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0437 673 385
Mã số : 10519354
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn