Cài Đặt Game Dead Space Anthology Tại Nhà, Cai Dat Game Dead Space Anthology Tai Nha

200.000

34T Trung Hòa Nhân Chính



Dead Space Anthology - SiMON

Cài đặt game Dead Space Anthology tại nhà, cai dat game Dead Space Anthology tai nha

Trung Tâm Cứu Hộ Máy Tính Bình Phương ® ™

Địa Chỉ :

Cơ sở 1 : 204/9 Kim Giang- Đại Kim – Hoàng Mai- Hà Nội

Cơ sở 2: Khương Hạ Mới- Đường bờ sông- Hà Nội

Cơ sở 3 : Đình Bảng -Từ Sơn – Bắc Ninh


Y ! : phuongleader
Email : phuongpcsale@gmail.com
Điện thoại : M®. Phương 0942755700
Phục vụ 24/7 cả ngày lễ và chủ nhật. (Có mặt nhanh sau 30 phút)








Ra đời năm 2008, Dead Space đã đạt được những thành công nhất định. Tựa game này đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp nơi người hâm mộ thể loại game kinh dị kết hợp hành động. Với những thành công ở phiên bản đầu tiên, Dead Space 2 rất hứa hẹn sẽ gây được tiếng vang lớn trong năm 2011.
Nhưng câu hỏi đặt ra ở đây là, liệu Dead Space 2 có đủ sức lật đổ Series Resident Evil và giành lấy ngôi vương của thể loại game kinh dị hay không? Hãy nhìn lại quá khứ một chút với phiên bản đầu tiên của Dead Space. Tựa game này được đánh giá rất cao với những ý tưởng sáng tạo đột phá của mình. Dead Space đưa người lên một tàu không gian bị xâm chiếm bởi lũ quái vật ngoài hành tinh Necromorph.

Nói về cốt truyện thì có thể thấy Dead Space không mấy nổi bật. Một câu chuyện kinh dị trong bối cảnh viễn tưởng đậm chất Mỹ. Đã có nhận xét Dead Space là sự kết hợp giữa hai tựa game nổi tiếng Doom và Resident. Điều đó đúng nhưng chưa đủ!
Bạn nghĩ sao khi một mình trơ trọi trên một con tàu vũ trụ với một bầy quái vật hung tợn và khát máu? Thật sự rất đáng sợ! Nếu đã là một fan hâm mộ kỳ cựu của thể loại kinh dị và hành động, bạn dễ dàng nhận ra những cách tân sáng giá của Dead Space.

Điểm sáng của Dead Space chính là hai khả năng đặc biệt mang tên Stasis và Kinesis. Trong đó Stasis làm chậm các vật thể. Còn Kinesis thực chất chính là Telekenesis, khả năng dịch chuyển đồ vật từ xa. Chủ yếu chúng được sử dụng để giải quyết một vài đoạn giải đố đơn giản trong game.

Tuy nhiên, trong trận chiến, hai khả năng này tỏ ra không hề thua kém súng đạn. Stasis gần như đông cứng quân địch, cho phép bạn có được những phát bắn chính xác. Còn Kinesis cho phép bạn thu các vật thể (hay thậm chí là bộ phận cơ thể của xác chết) từ xa không thể với tới. Hai khả năng này cùng súng đạn đã thêm vào trò chơi những yếu tố thú vị.
Đặc trưng là một game kinh dị, điều quan trọng nhất là khiến người chơi “nhập vai” vào nhân vật trong game. Những yếu tố như âm thanh và hình ảnh là hết sức quan trọng, Dead Space phần nào đã khiến người chơi sởn gai ốc khi thưởng thức game.

Nhưng bạn có ý nghĩ rằng Issac Clarke được bảo vệ quá kỹ càng? Một vài hình ảnh cuả Dead Space 2 đã tiết lộ việc bộ giáp EngineerSuits đã được nâng cấp và trông rất “ngầu”. Bộ trang phục này nếu so sánh với những bộ đồ chiến đấu trong Resident thì thật là khập khiễng. Chính điều đó đã phần nào làm giảm yếu tố sợ hãi khi chơi. Có lẽ bạn sẽ thắc mắc tại sao?

Vâng, đơn giản là khi nhân vật do mình điều khiển vận một bộ quần áo đơn thuần, cảm giác được bảo vệ không còn, điều đó khiến bạn sợ bị tổn thương hơn khi các zombie tấn công






















Dead Space Requirements:
OS: Windows XP/Vista
Processor: Pentium 4 @ 2.8 GHz or Equivalent
Memory: 1 GB
Hard Drive: 7 GB Free
Video Memory: 256MB (nVidia GeForce 6800/ATI Radeon X1600 Pro (Shader 3.0 support)
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c
Keyboard & Mouse
DVD Rom Drive

Dead Space 2 Requirements:
Operating System: Windows XP / Vista / 7
Processor: Intel Pentium D 3Ghz, AMD Athlon X2 64 2Ghz or higher
Memory: 1.5 GB Windows XP, 2 GB Windows Vista, 7
Graphic: 256 MB NVIDIA GeForce 7600, ATi Radeon X1950 or higher with supporting Shader Model 3.0
Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0
Hard Disk Space: 8.0 GB available






Bình luận

HẾT HẠN

0942 755 700
Mã số : 7029844
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn