Doanh Nghiệp Cần Lưu Ý Những Gì Khi Thiết Kế Ứng Dụng Mobile?

Liên hệ

139 Cầu Giấy, Hà Nội


Thiết kế app riêng là một quyết định không dễ dàng của một doanh nghiệp. Do nhu cầu phát sinh nên việc sở hữu một thiết kế ứng dụng điện thoại phục vụ cho công việc trở nên cần thiết. Tuy vậy, không phải doanh nghiệp nào cũng tìm ra con đường đúng để có được một mobile app phù hợp. Vậy trước khi tiến hành, doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

Bất kì lĩnh vực kinh doanh nào, doanh nghiệp cũng cần đến một thiết kế website chất lượng để quảng bá thương hiệu và vận hành công việc kinh doanh. Tuy nhiên, thiết kế mobile app thì không phải doanh nghiệp nào cũng có.

Khi nào thì doanh nghiệp cần đến một ứng dụng di động?

Trong thời đại công nghệ app ngày một phát triển và smartphone trở thành vật bất ly thân đối với con người. Rất nhiều thiết kế ứng dụng di động ra đời phục vụ cho nhu cầu giải trí và giải quyết khó khăn trong công việc.

Các ứng dụng mobile hữu ích cho dân văn phòng có thể giúp nhân viên của bạn giải quyết các vấn đề của riêng họ. Còn bạn? Các vấn đề của doanh nghiệp bạn có công cụ nào để hỗ trợ chưa?

Bạn là một doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, bạn sẽ cần một ứng dụng giới thiệu sản phẩm và thúc đẩy quá trình mua hàng của khách hàng. Không chỉ vậy, một ứng dụng quản lý bán hàng dành cho nhân viên sales cũng giúp bạn quản lý tốt hơn cả về sản phẩm, nhân sự và doanh số bán hàng.

thiết kế ứng dụng di động

Tập đoàn Hafale Việt Nam cũng đã lựa chọn phát triển một thiết kế ứng dụng mobile cho mình với mục tiêu trình bày, giới thiệu và tra cứu sản phẩm. Ứng dụng dành cho các khách hàng của Hafele giúp quá trình tìm kiếm và mua sắm sản phẩm được thuận tiện hơn. Hafele cũng tiện lợi hơn trong việc giới thiệu sản phẩm mới đến với người dùng.

Bạn là một doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực bất động sản, bạn sẽ cần một thiết kế mobile app để quảng bá các dự án mà bạn có, chăm sóc những khách hàng tiềm năng.

Bạn là một tổ chức giáo dục, bạn cần một ứng dụng sổ liên lạc để kết nối với phụ huynh và quản lý học viên tốt hơn.

Doanh nghiệp nên sở hữu thiết kế ứng dụng mobile riêng khi hoạt động kinh doanh đã tương đối ổn định. Nhu cầu khách hàng ngày một lớn và cần đẩy mạnh kinh doanh cũng như nâng cao thương hiệu doanh nghiệp.

Trên đây chỉ là một vài lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Dù hoạt động trong lĩnh vực nào, ứng dụng mobile cũng là phương thức hiện đại và hiệu quả cho con đường phát triển đi lên của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp cần lưu ý gì khi thiết kế ứng dụng di động?

Xác định đúng mục đích thiết kế app

Mỗi thiết kế app đều có một mục đích phát triển riêng. Ứng dụng giáo dục sẽ khác với ứng dụng bán hàng, ứng dụng chăm sóc khách hàng sẽ khác với ứng dụng kết nối và quản lý nội bộ doanh nghiệp.

Xác định đúng mục tiêu phát triển sẽ giúp app hoàn thiện đáp ứng được đúng yêu cầu và thỏa mãn trải nghiệm cho người dùng.

Doanh nghiệp cũng như đơn vị thiết kế ứng dụng di động không phải mất nhiều chi phí, thời gian và công sức thay đổi và chỉnh sửa app.

thiết kế ứng dụng di động

Chuẩn bị ngân sách thiết kế ứng dụng mobile

Để thực hiện một công việc, đương nhiên phải cần đến chi phí. Chi phí ứng dụng di động phụ thuộc vào các tính năng mà ứng dụng di động có. Tối ưu chi phí bằng cách tối ưu các tính năng.

Trong quá trình thiết kế và phát triển ứng dụng, doanh nghiệp sẽ cần thanh toán chi phí cho đơn vị thiết kế ứng dụng di động. Đừng để việc chậm chi phí dẫn đến việc nhận bàn giao bị chậm trễ tiến độ.

Tìm được đơn vị phát triển thiết kế app chất lượng

Tất cả những dự định và kế hoạch ấp ủ của bạn với thiết kế ứng dụng điện thoại như ý sẽ tan vỡ nếu bạn không lựa chọn đúng đơn vị thiết kế.

Ứng dụng có thiết kế giao diện đẹp, phù hợp thị hiếu. Phân tích nghiệp vụ tốt, công nghệ phát triển hiện đại, tối ưu giúp app vận hành tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Để hợp tác thành công và tạo ra được thiết kế mobile app chất lượng, ApecSoft sẽ cùng doanh nghiệp phân tích nhu cầu để phát triển các tính năng hữu ích nhất.

Gọi 0969.001.511 nếu bạn cần trao đổi cụ thể hơn về những điều cần lưu ý trong việc phát triển ứng dụng mobile cho doanh nghiệp bạn.

Được phục vụ bạn là niềm vinh dự của chúng tôi.

ApecSoft - We design your future!


Bình luận

HẾT HẠN

0969 001 511
Mã số : 15332436
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn