Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng, Kho Hàng, Quản Lý Shop, Quán Café

3,5 triệu

42 Ngõ 230/21 Mễ Trì Thượng (Phía Sau Bảo Tàng Hà Nôi)

Phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý kho hàng, phần mềm quản lý shop, phần mềm quán cafe, phần mềm quầy thuốc ,phần mềm quán karaoke......0919 882 114

HẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG  là công cụ ứng dụng CNTT vào công tác quản lý doanh nghiệp như quản lý kho, thu chi, công nợ... Phần mềm được xây dựng với những công nghệ mới nhất của Microsoft dựa trên tiêu chí đơn giản, thân thiện nên người dùng không cần biết nhiều về máy vi tính và kế toán vẫn nhanh chóng sử dụng thành thạo phần mềm. Sản phẩm phần mềm có thể áp dụng cho các loại hình kinh doanh như quản lý siêu thị, chuỗi cửa hàng, chi nhánh, các loại hình doanh nghiệp khác nhau như thương mại, sản xuất, dịch vụ.


MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM NỖI BẬT CỦA PHẦN MỀM :


  1. Nghiệp vụ quản lý chuyên nghiệpCung cấp nghiệp vụ xuất nhập tồn chuyên nghiệp và chính xác. Sử dụng nhiều phương pháp tính giá vốn linh động.
  2. Báo mật cao và ứng dụng dộngPhần mềm được bảo mật cao,phần quyền theo từng chức năng nhỏ nhất trong hệ thống. Tất cả người dùng khi đăng nhập vào làm việc trong hệ thống đều ghi lại lịch sử của họ. Được ứng dụng dộng cho các cửa hàng bán hàng mini,shop giầy dép,quần áo. Chuỗi siêu thị hay chuỗi cửa hàng, kho bãi...
  3. Công nghệ pháp triểnSử dụng công nghệ mới nhất của Microsoft để phát triển ứng dụng.Giao diện thân thiện dễ sử dụng với khách hàng.
  4. On line và off lineKhách hàng có thể bán hàng liên tục ngay cả khi mất mạng internet. Sau khi có mạng sẽ tự động đẩy dữ liệu lên server (máy chủ).

                  CÔNG TY CP CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ HẢI MINH

                                                 Số 42 NGÕ 230/21 MỄ TRÌ, HÀ NỘI.

                                      Điện thoại:043 785 8973 

                                      Website: http://www.dienmayhaiminh.vn

                                      Email: dienmayhaiminh@gmail.com

 

Hotline bán hàng: 0164 6717 306 - 0919 882 114  gặp Ms Lan để được tư vấn và mua sản phẩm với giá rẻ nhất






Bình luận

HẾT HẠN

0919 882 114
Mã số : 11757034
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn