Cho Thuê Backdrop Hoa Giấy Chụp Hình

3 triệu

243 Tân Sơn, P.15, Q.tân Bình, Tp.hcm


Chuyên: Cung cấp các dịch vụ trọn gói và riêng lẻ cho lễ cưới, cũng như tất cả các buổi tiệc: thôi nôi, sinh nhật.

 

- Cho thuê backdrop hoa giấy

 

- Dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói

 

- Trang trí party, tiệc gia tiên, sinh nhật, thôi nôi…

 

- Cung cấp sỉ lẻ hoa giấy

 

- Tông màu, kích thước tùy chọn.

 

 Tùy vào nhu cầu của từng người, liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được gói dịch vụ thích hợp nhất với giá cả phải chăng.

 


HOA GIẤY EROS xây dựng các gói dịch vụ trang trí tiệc cưới, đám cưới cũng như tất cả các buổi tiệc: thôi nôi, sinh nhật, tất niên trọn gói hoặc riêng lẻ nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những cô dâu chú rể, các chủ nhân bữa tiệc không có nhiều thời gian để chuẩn bị tổ chức đám cưới, nhưng muốn đám cưới hay buổi tiệc của mình thật ấn tượng, có phong cách riêng và mang đậm dấu ấn cá nhân.

HOA GIẤY EROS nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói và riêng lẻ, chúng tôi luôn dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và tổ chức tiệc cưới trọn gói và riêng lẻ tại Tp HCM và các tỉnh ở lân cận. Thế mạnh của công ty HOA GIẤY EROS là tổ chức tiệc cưới cao cấp, sự kiện cá nhân và cho thuê trang thiết bị, trong đó chúng tôi chịu trách nhiệm xuyên suốt từ thiết kế đến hiện thực hóa ý tưởng của một bữa tiệc. Với sự sáng tạo, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết biến ước mơ của bạn thành một bữa tiệc phong cách, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Qua quá trình phấn đấu, HOA GIẤY EROS tự hào không chỉ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất, với một thái độ làm việc có trách nhiệm và chuyên nghiệp, luôn khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sự kiện và tổ chức cưới hỏi.

Với đội ngũ nhân sự và các chuyên gia trong nghành tổ chức sự kiện và tổ chức tiệc cưới, công ty HOA GIẤY EROS đã có hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động tổ chức sự kiện cưới hỏi, chúng tôi đã phục vụ với hơn 2.000 khách hàng tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. HOA GIẤY EROS luôn nắm bắt các xu hướng cưới mới nhất và thấu hiểu mong muốn của khách hàng và luôn tạo sự đột phá trong ý tưởng tổ chức cưới hỏi.

Hãy đến với chúng tôi để quý khách có một bữa tiệc hoàn hảo nhất!



Bình luận

HẾT HẠN

0935 333 354
Mã số : 14322700
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn