Tìm Đối Tác Mở Đại Lý Phân Phối Điện Sạch – Giá Rẻ

Liên hệ

Hải Phòng


 

 


TẬP ĐOÀN VINACA

CÔNG TY TNHH HỒNG AN PHONG

Số 124, K3, Thị trấn An Dương, An Dương, Hải Phòng

Tel: 0974632552   Email: hoathuca@gmail.com

_____________________________________________________________________

 

 

THƯ NGỎ HỢP TÁC

Tìm đối tác mở Đại lý phân phối điện sạch – giá rẻ.

Số 1712/2014/Vinaca ra ngày 17 tháng 12 năm 2014

Đến ngày 28 tháng 12 năm 2014

LỜI NÓI ĐẦU

 

Công ty TNHH Hồng An Phong là đại diện của Tập đoàn Vinaca, chúng tôi chuyên cung cấp một số dịch vụ và sản phẩm tiêu biểu như sau:

-      Hợp tác cùng đầu tư và huy động vốn dự án.

-      Cho vay vốn nước ngoài dự án.

-      Cho thuê/Bán công cụ tài chính BG/SBLC/LC

-      Tham vấn kế hoạch tài chính dự án.

-      Cung cấp lắp đặt Điện sạch giá rẻ (giá bằng 80% giá điện thị trường), Cho thuê máy bơm nước, hút cát, luyện kim, làm nước đá, máy băm, nghiền…

 

MÁY PHÁT ĐIỆN SẠCH

 

Năng lượng là nhu cầu thiết yếu của toàn xã hội, thế giới đang khủng hoảng năng lượng, cạn kiệt tài nguyên dẫn đến tăng giá không ngừng ảnh hưởng đến an ninh năng lượng toàn thế giới. Sản xuất năng lượng sạch, xanh, tiết kiệm và giá thành rẻ là cơ hội kinh doanh số một tại thời điểm này mà chúng tôi mong muốn hợp tác.

 

Với 10 bằng sáng chế, giải pháp và bí mật công nghệ trong ngành năng lượng sạch. Chúng tôi cam kết đi đầu dịch vụ mình cung cấp trên toàn thế giới.

 

Một số ưu điểm của máy: Tiêu tốn nhiên liệu tối thiểu, không có tiến nổ, chỉ có tiếng ồn vận hành máy nhỏ hơn 50Db, không chất thải, không khí thải, không nước thải, không cần đầu tư trạm hạ áp, không cần biến áp, không cần dây truyền tải (cắm trực tiếp), không chứa chất dễ cháy nổ.

 

Một số công nghệ được áp dụng như sau: 1) Công nghệ gỗ hóa khí (chuyển gỗ thành khí Gas để chạy động cơ đốt trong); 2) Công nghệ dầu thô hóa khí (đi ngược lại quá trình trưng cất dầu để thu được các loại Hydrocarbon sau đó cracking để thu được khí Gas để chạy động cơ đốt trong); 3) Công nghệ rác/phê liệu hóa khí (cracking các loại Hydrocarbon mạch dài thành khí Gas để chạy động cơ đốt trong); 4) Điện phân H2O; 5) Sinh công từ sự giãn nở không đều của hai kim loại dưới tác dụng của nhiệt độ; 6) Động cơ đốt ngoài với hỗn dịch sôi ở nhiệt độ 60oC và nhiều công nghệ khác.

 

Giá điện cung cấp chỉ bằng 80% giá điện trên thị trường được xác định bằng đơn giá nhà nước sở tại (trừ Cambodia, Laos, các nước Nam Mỹ, Nam Phi tính theo giá thỏa thuận).

 

Hình thức hợp tác:

-        Lắp đặt và cung cấp điện dịch vụ chọn gói (bao gồm lắp đặt, vận hành và cung cấp nhiên liệu) thanh toán tiền thuê theo sản phẩm tiêu thụ tính theo công suất tiêu thụ được đo bằng contermeter tiêu chuẩn.

-        Cùng đầu tư Nhà máy phát điện

-        Cùng đầu tư các dịch vụ khai thác năng lượng điện như:

+  Đại lý cung cấp điện sạch: Bao gồm điện dân dụng, điện công nghiệp, điện tầu thủy, điện vận tải công suất từ 50kW – 100MW.

+ Dự án nhà máy điện sạch: Bao gồm các nhà máy điện quy mô lớn đấu nối với hệ thống điện quốc gia từ 100MW – 1000MW.

+ Dự án nhà máy nước đá: dùng điện chạy máy lạnh là đông nước.

+ Đại lý cung cấp dịch vụ bơm nước:  dùng điện chạy máy bơm, có thể bơm nước, bơm hút cát, hút dầu và các dạng khác.

+ Đại lý cung cấp hơi nước: dùng điện làm bay hơn nước, cung cấp hơi nước.

+ Dự án nung gốm sứ, luyện kim, xấy khô, nhà máy phân vi sinh, nhà máy xử lý rác, nhà máy nước giải khát, nhà máy chế biết thực phẩm xuất khẩu.

 

Điều kiện hợp tác:

-        Công suất tiêu thụ từ 50kW – 100MW hoặc hơn.

-        Thời gian sử dụng điện mỗi ngày 24 giờ ± 10%;

-        Thời gian sử dụng điện mỗi tháng là 30 ngày ± 15%; (720 giờ mỗi tháng)

-        Thời gian hợp tác 5 - 10 năm.

 

Lộ trình cấp điện:

-        Ký kết hợp đồng;

-        Khảo sát vị trí lắp đặt;

-        Sản xuất, lắp đặt và vận hành máy phát điện.

 

Đảm bảo hợp đồng: Theo hai hình thức sau:

a)    Đặt cọc tiền mặt tương được 4 tháng tiền thuê máy. Sau khi ký kết hợp đồng đại lý, đối tác đặt cọc 50%, còn lại 50% sau khi nghiệm thu máy, vận hành tốt máy mới sản xuất tại xưởng của Bên cho thuê, thanh toán xong vận chuyển trực tiếp đến vị trí lắp đặt. Bên cho thuê bảo lãnh thực hiện hợp đồng 5% tương ứng bằng tài sản máy được lắp đặt tại Bên cho thuê.

Ví dụ: Công suất máy 50kW, chạy khoảng 720 giờ/tháng, đơn giá 1,100 đồng/kW, Số tiền đặt cọc khoảng 150,000,000 đồng.

b)    Hoặc thông qua bảo lãnh ngân hàng: đặt cọc 6 tháng sử dụng điện tạm tính, thủ tục qua hình thức ngân hàng đảm bảo, bảo lãnh thực hiện hợp đồng 2%.

Đối với hình thức này khách hàng phải nộp phí thủ tục 30 triệu VND, trước khi thực hiện các thủ tục ngân hàng, số tiền này sẽ được hoàn trả hoặc khấu trừ vào khoản tiền đặt cọc sau này,

 

Cơ chế đại lý dịch vụ:

-        Được hưởng chiết khấu 10% giá trị hợp đồng, cùng các khoản hoa hồng bán hàng, khuyến mãi và hỗ trợ khác.

-        Để trở thành đại lý, đối tác phải là khách hàng có hợp đồng thuê máy từ trên 50kW dùng hoặc trưng bày sản phẩm, các hợp đồng sau hoặc khách hàng sau sẽ được hưởng chế độ đại lý.

-        Hiện tại, chúng tôi đang có nhu cầu phát triển thị trường các quốc gia và các tỉnh, đối với các tỉnh, đại lý cần chuẩn bị một văn phòng trưng bày mô hình các sản phẩm, dịch vụ diện tích từ 20 – 50m2, có biển hiệu theo thiết kế chuẩn, dùng điện từ máy phát điện mẫu. Ngoài ra không phải thêm các chi phí khác.

-        Doanh thu trung bình mỗi đại lý 20 tỷ VND/tháng trong năm đầu.

 

Cơ chế môi giới, cộng tác viên:

-        Được hưởng hoa hồng cho một tháng dịch vụ từ Bên bán dịch vụ, thanh toán làm 6 đợt, trong 6 tháng đầu tiên.

-        Không được lấy thêm hoa hồng từ Bên mua dịch vụ, trường hợp phát hiện cố tình sẽ truy đòi 100% chi phí môi giới.

-        Khởi nghiệp bắt đầu từ chính nhu cầu sử dụng điện của gia đình bạn, người thân, các bạn bè xung quanh để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh mới bằng Năng lượng sạch của Vinaca.


Bình luận

HẾT HẠN

0974 632 552
Mã số : 11267468
Địa điểm : Bắc Cạn
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn