Bạn Có Nhu Cầu Về Tôn Lợp Chống Ăn Mòn?

Liên hệ

Văn Phòng Giao Dịch: Số 126 Thái Thịnh Ii - Quận Đống Đa - Hà Nội


Nói đến tôn lợp, chúng ta thường liên tưởng đến một loại tấm lợp bằng kim loại. Tôn lợp bằng kim loại đã tồn tại từ lâu trong thị trường và được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng đến công nghiệp. Được sử dụng rộng rãi nhưng nó lại có những nhược điểm trong quá trình sử dụng mà mọi người đều thấy: nhà lợp tôn rất nóng, trời mưa thì kêu ầm ầm hơn ngoài trời, sau một thời gian sử dụng thì bị han rỉ, mục nát, đặc biệt trong các môi trường có acid, muối mặn hay các hóa chất thì quá trình ăn mòn diễn ra rất nhanh. 

 

- Thấu hiểu được những khó khăn của người tiêu dùng , đội ngũ kỹ sư của công ty Phát Lộc đã nghiên cứu ra một loại tôn lợp bằng vật liệu hoàn toàn mới, đó chính là tôn lợp Eurolines.

 

- Tôn lợp Eurolines với thành phần chủ yếu là nhựa kỹ thuật được sản xuất trên dây truyền công nghệ đặc biệt, hiện đại có độ bền cứng, chịu được khắc nghiệt thời tiết, lại có khả năng chống nóng chống ồn, chống ăn mòn, kháng hóa chất.

 

- Tôn lợp Eurolines Phát Lộc có tuổi thọ cao trên 20 năm, không bị han rỉ trong quá trình sử dụng, đặc biệt có khả năng kháng hóa chất đang là lựa chọn hàng đầu cho các công trình công nghiệp, nhà máy mạ, hóa chất...

 

Các đặc tính của tôn lợp Eurolines:

1. Siêu bền: công nghệ sản xuất hiện đại cho ra tấm lợp Phát Lộc có độ vững chắc, chịu lực, va đập lớn, kháng hóa chất, tuổi thọ cao trường tồn với thời gian, trong mọi thời tiết và môi trường khắc nghiệt.

 

2. Chống nóng - chống ồn: Sử dụng tôn lợp Eurolines, mái nhà sẽ triệt tiêu được âm thanh, tiếng ồn do mưa gây ra, giảm độ nóng bức trong thời tiết nắng nóng.

 

3. Chống ăn mòn hóa chất: tôn lợp Eurolines hoàn toàn không bị hóa chất ăn mòn dẫn đến hoen rỉ, mục nát như tấm lợp kim loại.

 

4. Bền màu: Mái nhà luôn như mới, không bị bay màu, rêu mốc.

 

5. Thân thiện môi trường: Tôn lợp Eurolines không có độc tố, bảo vệ sức khỏe.

 

6. An toàn khi sử dụng: Tôn lợp Eurolines cách điện tuyệt đối nên an toàn khi trời sấm sét.

 

7. Dễ thi công, lắp đặt: Tôn lợp Eurolines chiều dài bất kỳ nên lắp đặt đơn giản ( Phù hợp với thói quen dùng tấm lợp kim loại).

 

8. Chống trọi giông tố, bão lốc: Múi sóng cao, thoát nước cực nhanh, khe chống tràn giúp mái nhà không bị dột, hắt nước, khi mưa to. Chịu được mưa đá, bão lốc.

Sản phẩm được bảo hành chất lượng trong thời gian từ 5 - 12 năm tùy theo từng loại độ dày.

 

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU NHIỆT PHÁT LỘC

Văn Phòng giao dịch: Số 126 Thái Thịnh II - Quận Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04.35624215 - 2210 5697 - 2210 5903 Fax: 04. 3562 4215

Hotlines:0904 964 877 - 0902 97 99 98

Website: cachnhietphatloc.com


Bình luận

HẾT HẠN

0435 624 215
Mã số : 7265385
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn