Cần Tìm Nhà Phân Phối Dầu Nhớt Vilube - Motul Tại Miền Bắc

Liên hệ

P401A - Tòa Nhà 30 Nguyễn Du - Q, Hai Bà Trưng - Hà Nội


Công ty Vilube được thành lập vào năm 1994, tiền thân là công ty TNHH Toàn Tâm, ngoài việc sản xuất kinh doanh sản phẩm dầu nhớt mang thương hiệu Vilube, công ty còn sản xuất gia công cho các công ty dầu nhớt đa quốc gia như Caltex, Esso và Total. Sau đó, công ty đã nỗ lực phát triển sản phẩm và thương hiệu Vilube để trở thành Công ty dầu nhớt hàng đầu của Việt Nam hiện nay, có vị trí và uy tín riêng biệt trên thị trường nhớt trung và cao cấp. 

Năm 2008, một sự kiện quan trọng mang tính tạo bước ngoặt, mở ra một thời kỳ mới cho Công ty - Vilube chính thức là thành viên trong tập đoàn dầu nhớt Motul danh tiếng của Pháp. Với sự hợp tác này, Vilube không những đã khẳng định được vị thế trên thị trường dầu nhớt Việt Nam mà còn có thêm những cơ hội để vươn xa hơn, hội nhập sâu hơn với thị trường quốc tế.

Với tư cách là thành viên của Motul, Vilube đóng vai trò chủ chốt trong việc sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng cao cho các thị trường trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm cả thị trường Việt Nam.

Kể từ đây, tất cả các sản phẩm mang nhãn hiệu Vilube được sản xuất dưới sự giám sát kỹ thuật của Motul nhằm cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho thị trường đồng thời gửi tới người tiêu dùng thông điệp về cam kết chất lượng sản phẩm và nỗ lực phát triển thương hiệu Vilube đưa ra phương châm sản xuất công nghiệp không chấp nhận các sai sót, sự cố và khiếm khuyết.

SƠ NÉT LỊCH SỬ HÌNH THÀNH CỦA MOTUL

Được thành lập hơn 150 năm trước tại NewYork vào năm 1853, Motul bắt đầu ngành kinh doanh chủ yếu bằng việc sản xuất dầu lấy từ mỡ cá voi dùng cho đèn lồng. Sở hữu Motul lần lượt là Forest & Francis, tiếp đến là Standard Oils of NJ và sau cùng là Swan & Finch (S&F). Những năm sau đó chứng kiến S&F tập trung và mở rộng kinh doanh vào thị trường Châu Âu với nhiều nhãn hiệu về sản phẩm dầu nhờn, trong đó nhãn hiệu Motul đã nhanh chóng khẳng định được thương hiệu của mình. Vào năm 1932, công ty phân phối của Pháp thuộc quyền sở hữu của gia đình Zaugg đã mua lại S&F nhưng vẫn giữ lại thương hiệu Motul.Vào những năm 1960, tất cả các họat động của công ty đều được chuyển sang Pháp, và từ đó Motul đã được biết đến như một nhãn hiệu và sản phẩm của Pháp.

Luôn đặt chất lượng và tính năng sản phẩm lên hàng đầu, Motul đã  có những bước đột phá thay đổi công nghệ bôi trơn qua việc là nhãn hiệu đầu tiên giới thiệu ra thị trường các sản phẩm mới qua đó định hình ngành công nghiệp dầu nhờn với các cột mốc phát triển quan trọng như sau:

1953 - Giới thiệu sản phẩm dầu động cơ đa cấp đầu tiên trên thế giới

1966 - Giới thiệu sản phẩm dầu động cơ có gốc bán tổng hợp đầu tiên trên thế giới.

1971 - Giới thiệu sản phẩm dầu động cơ 100% tổng hợp đầu tiên trên thế giới.

Hiện nay Motul không ngừng sản xuất ra các sản phẩm ưu việt thông qua các cải tiến công nghệ và cung cấp các sản phẩm hàng đầu cho ngành ô tô xe máy. Luôn quan tâm bảo vệ môi trường, Motul theo đuổi các chương trình tái chế, thân thiện với môi trường nhờ đó giúp mang lại một môi trường sống sạch và xanh hơn cho người sử dụng. Hiện nay tất  cả các loại sản phẩm chất lượng cao của Motul đang được bán rộng rãi tại 80 quốc gia trên thế giới với thị phần chủ yếu ở các phân khúc xe 02 bánh và ô-tô.

Vilube có trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, 5 chi nhánh đặt tại Hà Nội (phục vụ thị trường miền Bắc), Đà Nẵng (phục vụ thị trường miền Trung), Miền Đông (phục vụ thị trường các tỉnh Miền Đông), TPHCM (phục vụ thị trường TPHCM) và Cần Thơ (phục vụ thị trường Đồng bằng Sông Cửu Long) .

Do nhu cầu phát triển, mở rộng thị trường tại khu vực Hà Nội và các tỉnh phía bắc, công ty chúng tôi đang có nhu cầu tìm đối tác, nhà phân phối có năng lực cùng xây dựng và phát triển thị trường dầu nhớt Vilube - Motul.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Nguyễn Ngọc Tuyền - Đại diện bán hàng
Phòng kinh Doanh Chi nhánh miền bắc
Địa chỉ: Phòng 401A - Tòa nhà 30 Nguyễn Du - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 04 3791 3587                Fax: 04 3791 1972
Di Động:    0934 621 282/ 0989 544 163
Email:
nntuyen@vilube.com.vn

website: www.vilube.com.vn; www.motul.com


Bình luận

HẾT HẠN

0934 621 282
Mã số : 3334702
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn