Mỹ Phẩm - Hàng Tiêu Dùng - Thực Phẩm Hàn Quốc “ Tri Ân Khách Hàng” Tặng Vàng 999

Liên hệ

Số 24/113 Đường Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

CĐặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng lên vị trí hàng đầu, Công ty TNHH UPSHOP Việt Nam luôn tâm nguyện mang đến những sản phẩm làm đẹp thuần khiết từ thiên nhiên, đảm bảo tuyệt đối an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất đến với khách hàng. Bởi chúng tôi hiểu rằngbên trong làn da của bạn cho dù là bình thường, khô, xỉn, lão hóa hoặc kết hợp thì Công ty TNHH UPSHOP Việt Nam “Mang làn da của bạn vào ánh sáng” để bạn là một ngôi sao rạng ngời.

[​IMG]Với lợi thế là đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ chợ đầu mối Dongdeamun – Hàn Quốc nên những sản phẩm được chúng tôi nhập về Việt Nam một cách liên tục. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên Toàn quốc các dõng mỹ phẩm nổi tiếng các hãng 3W Clinic, The Face Shop, Skinfood, Cellio, Geo Lamy, Etude House…và các dòng sản phẩm Tắm trắng, Body, đặc trị nám, tàn nhang nhận đặt hàng với số lượng lớn và hàng mẫu các loại theo yêu cầu của Siêu thị, đại lý, Thẩm mỹ viện Spa và các nhà phân phối trên Toàn quốc.
[​IMG]
Qua nhiều năm Phân phối, Chúng tôi nhận thấy rằng mặt hàng mỹ phẩm Hàn Quốc đã đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam và ngày nay đã trở thành một trào lưu làm đẹp của đa phần các chị em phụ nữ bởi sự an toàn, chiết xuất tự nhiên và rất hợp tính da của người Việt.Với mong muốn được đưa các dòng sản phẩm làm đẹp đến rộng khắp tỉnh thành trong cả nước, Chúng tôi hy vọng nhận được nhiều thiệt chí hợp tác của Qúy Siêu thị, Đại lý và các nhà phân phối...cùng chúng tôi làm đẹp cộng đồng.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác, gắn bó cùng Qúy khách hàng./.
Mọi thông tin trao đổi và hợp đồng cụ thể xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH UPSHOP VIỆT NAM

Hotline: 043.212.3389 - 09.1318.9698

Add: Số 24/113 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website:www.upshop.vn & www.dephanquoc.com

Email: upshopvn@gmail.com &dephanquoc@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0432 123 389
Mã số : 14646381
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn