Tìm Đối Tác Kinh Doanh Về Nội Thất Giường Ngủ Thông Minh

Liên hệ

315, Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, Tp.hcm


Hiện nay, giường điện gia đình rất được ưa chuộng trên toàn thế giới, đặc biệt là các nước phát triển như: Hoa kỳ, Vương quốc Anh, CHLB Đức, Thụy sỹ,..vv. Xuất phát từ giường sản xuất cho bệnh viện, giường ĐTĐĐC được cải tiến để sử dụng cho nội thất gia đình với những ưu điểm vượt trội so với các loại giường và nệm thông thường.

Giường có cấu tạo một khung cố định và khung chuyển động với 5 phần khác nhau cho các vị trí cơ thể như: đầu, lưng, mông, đùi và chân. Được điều chỉnh bằng cách bấm các nút điều khiển có thể nâng hạ phần đầu, vai và chân, giúp người nằm đỡ mỏi và nóng ở các vị trí tiếp xúc với giường.Tùy theo các góc nâng khác nhau  phần thân  và phần chân, người dùng có thể ngồi để ăn uống, đọc sách, xem ti vi với các tư thế thoải mái..Bên cạnh đó các nan giường bằng gỗ  rất dẻo có độ đàn hồi được nối với khung giường chuyển động qua các khớp nối bằng nhựa được làm bằng chất liệu dẻo đặc biệt có độ đàn hồi rất tốt giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, ít phải trở mình..

   Ở Việt Nam, công ty chúng tôi là công ty đầu tiên thiết kế và chế tạo loại giường này với những cải tiến gọn nhẹ phù hợp với điều kiện của Việt Nam, giá thành chỉ bằng nửa so với nước ngoài.

 Công ty  chúng tôi mong muốn được hợp tác với quý khách hàng mà công ty chúng tôi sẽ là nhà cung cấp phần khung giường chuyển động với kích thước tùy theo yêu cầu khách hàng

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ theo số 08 3830 3082. Hotline gặp cô Trang hoặc 0902 577 878

Email: ngoctrangkdoanh@gmail.com

Địa chỉ : 315, Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, TP.HCM

Website: www. giuongdientanthinh.com

 

      Kính thư


Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 082
Mã số : 14539057
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn