Tìm Đại Lý Bán Sỉ Và Lẻ Máy Quạt Kdk

Liên hệ

402/15 An Dương Vương, P.4, Q.5


Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong là nhà phân phối chính thức sản phẩm KDK với niềm tự hào KDK là thương hiệu được tin cậy cao khi sản xuất các sản phẩm quạt trần, quạt hút, quạt chắn gió, … chất lượng và bắt mắt.

 

tim-dai-ly-may-quat-kdk-02-480.jpg

 

Chúng tôi luôn cam kết với Quý đối tác, Quý đại lý, Quý khách hàng về chất lượng sản phẩm và giá cả tốt nhất theo đúng quy định của nhà sản xuất: chế độ bảo hành chính hãng; tư vấn tận tình; giao hàng nhanh; khảo sát lắp đặt miễn phí,… với phương châm bảo vệ quyền lợi khách hàng khi chọn mua và sử dụng sản phẩm KDK.

Chúng tôi kinh doanh chính sản phẩm quạt điện trên kênh DienGiaDungHOT.vn, phân phối đa dạng các Đồ Điện Gia Dụng Hot Giá sỉ, và quạt máy KDK là sản phẩm bán chạy nhất tại hệ thống của chúng tôi.

 

Với tiêu chí trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu máy quạt KDK, đặc biệt là quạt trần KDK ở TPHCM cũng như toàn quốc, chúng tôi muốn tìm nhiều đại lý nhận bán sỉ và bán lẻ khắp cả nước. Chúng tôi cam đoan chính sách tốt nhất cho Quý vị có mong muốn trở thành đối tác của chúng tôi: giá rẻ nhất, chính sách hỗ trợ tốt nhất, nhằm để đảm bảo quyền lợi của Quý đại lý trong quá trình hợp tác cùng phân phối sản phẩm.

 

hop-tac-kdk-480.jpg

 

Để biết thêm chi tiết về việc hợp tác,vui lòng liên hệ trực tiếp:

Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong
402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3830 6322

Hotline: 0917 804 721

Email: dienmaysp@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0838 306 322
Mã số : 12593046
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/11/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn