Tìm Kiếm Đại Lý Phân Phối Phân Bón Vi Sinh Orgagro

Liên hệ

Đường Số 2,Khu Phố 2, Phường Tam Bình,Quận Thủ Đức,Tp Hồ Chí Minh


Công ty TNHH SX-TM-DV SƠN HƯNG xin chào  bạn!!!

Địa chỉ :5 Đường Số 2, Khu Phố 1, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

Công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền loại phân bón vi sinh (phân OrgaGro),ở Việt Nam Đây là một loại phân được nhập khẩu từ Mỹ, đã được thử nghiệm trên các loại cây khác nhau ở nhiều vùng trên đất nước Việt nam. Kết quả thử nghiệm rất lạc quan đối với tất cả các cây trồng (cây công nghiệp, cây ngắn ngày ). Và hiện tại nó đang được sử dụng rộng rãi ở các tỉnh miền tây. Do nhu cầu mở rộng thị trường, công ty chúng tôi đang tìm đại lý phân phối độc quyền cho sản phẩm này ở các tỉnh miền Bắc, miền Trung, miền Đông Nam Bộ ,miền tây,tây nguyên (mỗi tỉnh một nhà phân phối).liên hệ số điện thoại 0985629771 gặp anh dũng hoặc email:channel_thieuvandung@yahoo.com.vn sáng từ 8-12h chiều từ 13-17h từ thứ 2-7 hàng tuần.



Điều kiện mở phòng giao dịch( đại lý du lịch cấp 1).
- Photo sao y công chứng Hộ khẩu, CMND hoặc giấy phép đăng ký kinh doanh nếu là doanh nghiệp và hợp đồng thuê mặt nếu không phải là đất chính chủ.
- Thế chân tiến ký quỹ trang bị cho phòng giao dịch khi hết hạn hợp đồng công ty sẽ hoàn trả lại đầy đủ. Nếu đại lý hủy hợp đồng ngang thì số tiền ký quỹ coi như trang bị cho phòng giao dịch và công ty không có trách nhiệm hoàn trả lại.
- Phòng giao dịch có mặt bằng tối thiểu 4x8 . Hợp đồng có thời hạn tối thiếu là 2 năm.

Chính sách ưu đãi:
- Được chiết khấu 12% từ hoá đơn.Ngoài ra nếu đại lý đạt chỉ tiêu  doanh số do công ty đề ra sẽ nhận thêm tiền hoa hồng tuỳ vào mức độ cam kết của đại lý.
- Được mở rộng không giới hạn các đại lý cấp 2.
- Được trang bị bảng hiệu, tờ rơi và nhiều tài liệu khác
- Được cung cấp sản phẩm trị giá nhiều hơn so với số tiền ký quỹ.
- Được đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ 

Bảng giá: (100ml phân OrgaGro +100ml đường đắng có giá là 95K).nếu anh/chị làm đại lý cho công ty chúng tôi thì sẽ được chiết khấu 12%,(khi đó mỗi chai 100ml phân OrgaGro +100ml đường đắng giá còn lại là 80K), công ty có nhiều loại: 100ml, 200ml,500ml, 1Lít, 2Lít , 5Lít cho các anh/ chị lựa chọn.về hình thức thanh toán thì anh/chị phải đóng 50% số tiền mua hàng,và phải đóng 50% số tiền còn lại sau 15 ngày (số tiền đã tính vào chiết khấu với đại lý).khi anh/chị là đại lý của công ty thì sẽ nhận catolo về sản phẩm của công ty,và được đăng tải trên trang wed của công ty.ngoài ra công ty còn có ưu đãi tặng % hoa hồng cho đại lý nếu đại lý đạt những chi tiêu về số lượng,tuần suất lấy hàng…mọi ý kiến thắc mắc xin vui lòng liên hệ với số điện thoại hoặc email ở trên

 

lưu ý khi sử dụng phân vi sinh OrgaGro thì hạn chế sử dụng phân hoá học vì:OrgaGro sử dụng vi sinh vật ( vi sinh vật trong OrgaGro có khả năng tổng hợp NPK trong không khí và đất,nó còn làm cho tăng độ phì nhiêu,tơi xốp đất,cân bằng độ PH , Tăng năng suất và chất lượng cây trồng (20-30% ) ,làm tăng khả năng giữ các chất dinh dưỡng trong đất,làm giảm các chất độc trong đất do sử dụng:thuốc bảo vệ thực vật,cũng như NPK quá liều lượng (Thừa N sẽ làm cây sinh trưởng quá mạnh, do thân lá tăng trưởng nhanh mà mô cơ giới kém hình thành nên cây rất yếu, dễ lốp đổ, dễ bị sâu bệnh tấn công. Ngoài ra sự dư thừa N trong sản phẩm cây trồng (đặc biệt là rau xanh) còn gây tác hại lớn tới sức khỏe con người. Nếu N dư thừa ở dạng NO3- thì khi vào dạ dày, chúng sẽ vào ruột non và mạch máu, sẽ chuyển hemoglobin (của máu) thành dạng met-hemoglobin, làm mất khả năng vận chuyển oxy của tế bào. Còn nếu ở dạng NO2-chúng sẽ kết hợp với axit amin thứ cấp tạo thành chất Nitrosamine - là một chất gây ung thư rất mạnh.) do đó phân vi sinh OrgaGro hướng tới 1 nền nông nghiệp sạch.  

 

xin vui lòng cho biết tên anh,địa chỉ để tiện cho việc trao đổi những thắc mắc trân trọng cảm ơn


Bình luận

phát lộc phát tài

alo tui muốn làm đại ly

HẾT HẠN

0985 629 771
Mã số : 12233745
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn