Fish Massage Công Nghệ Massage Mới Nhất, Hãy Mua Ngay 0913171706

10.000

12/17 Lương Định Của,P.an Khánh,Q2

 

Cá rỉa đi các lớp tế bào chết trên da, đầu mối các dây thần kinh nên nó sẽ làm lưu thông khí huyết, điều trị bệnh tim mạch…Tốt để thư giãn 

Cá được nhập từ Thổ Nhỉ Kỳ - ai có nhu cầu về dich vụ kinh doanh mới, hãy lien hê:

 08.66504908- 0913171706

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm tinh dầu cao cấp, thông dụng: Xông phòng, Massage Mặt, Massage Body, Tắm thư giãn, Đặc biệt đặc trị về da, chứng mât ngủ, va stress.

 Sản phẩm PROFESSIONAL : NẾN MASSAGE, CÁ MASSAGE phương án kinh doanh mới, phương pháp massage mới có măt tại VIỆT NAM. 

NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ CÁC SẢN PHẨM PHỤ LIỆU NGÀNH NAIL, HAIR, SPA, DỤNG CỤ Y KHOA THẨM MỶ….

LH: 08.66504908-0913171706 

Nằm lim dim trong bể nước để hàng nghìn con cá rỉa những tế bào chết, anh Huynh (Đống Đa) cho biết, nghe một số người bạn mách, hết giờ làm anh rủ thêm người đồng nghiệp đi tìm cảm giác mới. "Đi massage nhiều lần rồi nhưng chưa nơi nào tôi thấy sảng khoái đến thế. Những chú cá này tạo cảm giác tê tê, buồn buồn...", vị khách ngoài 30 tuổi khoe.

Nói về cảm giác khi được hàng nghìn chú cá massage vây quanh mình, đồng nghiệp anh Huynh cũng vui vẻ cho biết, cá đã giúp anh giảm được "xì trét".

Theo những nhân viên tại Sakura Spa, loại hình dịch vụ này mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng có khá nhiều khách tò mò đến thử. Ngoài những quý ông, những ngày gần đây nhiều quý bà cũng tìm đến.

 


Nhiều vị khách tò mò để cá massage. Ảnh: Thái Thịnh.

 

"Nhiều chị phải gọi điện đến trước để đặt chỗ (vì không có phòng riêng). Một số khách từ Sài Gòn biết đến dịch vụ cũng tò mò bay ra ở hàng tháng trong khách sạn chỉ với mục đích được cá massage", anh Trung, nhân viên điều hành trung tâm Sakura Spa nói.

Loại cá có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ chỉ thích nghi ở nhiệt độ 25 - 35 độ C. Nếu nóng hoặc lạnh quá sẽ chết. Chính vì vậy, tại trung tâm Spa này luôn có 2 nhân viên túc trực cả ngày lẫn đêm để chăm sóc cá.

Để cho những chú cá này ăn cũng khá phức tạp. Ngoài việc tự cắn rỉa các tế bào chết trên cơ thể người, thức ăn của chúng chủ yếu là loại dạng bánh đa mỏng được nhập từ nước ngoài. Nếu khách đến đông, lượng thức ăn sẽ bị cắt giảm và ngược lại.

 

Ông Trương Lâm Anh, Giám đốc Sakura Spa cho biết, mỗi mét vuông tối đa chỉ thả được 1.500 con, nếu nhiều quá sẽ khó nuôi.

Ngoài ra, nếu tách cá khỏi môi trường nước lâu sẽ dẫn đến tử vong. Chính vì vậy, nhân viên trong khu massage sợ nhất là việc... thay bể. Nếu không làm đúng quy trình (xả 1/2 lượng nước bể rồi xả từ từ nước bên ngoài vào với nhiệt độ thích hợp để cá thích nghi dần) cá sẽ đột ngột tử vong.

Ông chủ loại dịch vụ massage mới xuất hiện tại Việt Nam cho VnExpress.net biết, đi công tác nhiều nước ông nhận ra ở những nước phát triển như Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Mỹ....đều có dịch vụ massage do cá đảm nhiệm. Vì vậy, ông muốn đưa mô hình này áp dụng vào Việt Nam.

Sau 3 tháng nuôi thử nghiệm tại nhà, ông quyết định tung ra thị trường loại dịch vụ cá massage mới với giá hơn 300.000 đồng mỗi giờ.

 


Những chú cá sắp chết được nhân viên chăm sóc phát hiện. Ảnh: Thái Thịnh.

 

Những ngày đầu khi mang cá về nước, vài trăm trong số 3.000 con đã bị chết. Đến nay, tỷ lệ này chỉ còn 5 - 10% mỗi tháng.

"Cũng áp dụng nhiệt độ như sách hướng dẫn, nhưng do chế độ nuôi lẫn thức ăn chưa hợp lý khiến số cá trên bị chết. Lúc đầu, tôi pha thức ăn với một chút mì chính khiến đồ ăn của cá bị mốc...", ông Lâm Anh kể.

Ngoài ra, nếu khách tò mò vớt những chú cá lên tay, chỉ để vài phút cá cũng sẽ yếu dần rồi chết. Hiện, trong hàng nghìn con đã xuất hiện một số bị béo phì.

"Những chú cá này lớn lên không có răng. Vì vậy, khách có thể yên tâm về độ an toàn...", anh Trung chia sẻ.

Cũng theo anh, trung tâm mới đưa vào hoạt động 2 tháng nhưng đã có nhiều khách ruột. Cuối tuần, những vị khách này lượn những chiếc xe tay ga, xế hộp đắt tiền đến Sakura Spa để được hàng nghìn chú cá... chăm sóc.

Thái Thịnh - Nguyễn Nguyên

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0866 504 908
Mã số : 1839922
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn