Kéo Nhật Kasho 6Ich Giá Rẻ

900.000

18 Ngõ 322/158


 KASHO kéo tính năng hai hợp kim thép không gỉ khác nhau để đáp ứng các yêu cầu chất lượng của Nhật Bản cao cho độ sắc nét và vật liệu. Sự kết hợp của các cấp độ cứng khác nhau có nghĩa là mỗi cặp kéo là hoàn toàn cân bằng và đảm bảo rằng các cạnh cắt là đặc biệt bền. "Ultimate Edge" KASHO lưỡi cắt kéo độc đáo đảm bảo rằng họ là một niềm vui để làm việc với và cắt chính xác.


    Quy trình sản xuất độc đáo đảm bảo độ chính xác cần thiết của bề mặt bên trong lõm (mặt đất rỗng) và bề mặt ngoài lồi của lưỡi cắt kéo. Các lưỡi cắt kéo lồi lưỡi được đặc trưng bởi cắt cạnh đặc biệt bền của họ. Những lưỡi được mài dũa đến một trạng thái cực kỳ sắc nét với phía bên trong rỗng đến một điểm như vậy mà lưỡi chỉ liên lạc tại các điểm giao nhau. công nghệ tinh chế này đảm bảo tuyệt vời cắt cạnh độ bền, trong khi đồng thời giảm cắt kháng cạnh mức tối thiểu và do đó hạn chế đáng kể mệt mỏi tay. Mỗi cặp kéo KASHO được cung cấp với các thiết lập tối ưu căng thẳng: những điều này, tuy nhiên, đôi khi cần phải được kiểm tra và điều chỉnh khi cần thiết, để đảm bảo độ bền của các cạnh cắt và để đảm bảo dễ dàng lành mạnh sử dụng. do đó hầu hết kéo KASHO được trang bị với một sự căng thẳng vít điều chỉnh để giảm bớt điều chỉnh. Các bằng sáng chế Disc Operation Hệ thống đảm bảo rằng KASHO Thiên niên kỷ và XP Series được luôn luôn hoàn hảo ứng lực.


Các KASHO kiểu dáng tóc kéo được thực hiện trong ba cấu hình xử lý - offset, bán bù đắp và thẳng. Với tay cầm bù đắp, bạn có thể làm việc với vai thẳng và khuỷu tay xuống, bằng cử động cổ tay tối thiểu. Vòng bán offset là một sự thỏa hiệp thoải mái giữa các mô hình bù đắp và thẳng. Khi làm việc với các mô hình bán bù đắp hoặc bù đắp, vai ...

Liên hệ trực tiếp để mua hàng: 0983.71.73.71


Bình luận

HẾT HẠN

0983 717 371
Mã số : 13644133
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn