Cao Xương Ngựa Bạch

1 triệu

Khoa Châm Cứu Dưỡng Sinh - Bệnh Viện Y Dược Cổ Truyền Tỉnh Phú Thọ


BẠN BIẾT GÌ VỀ CAO XƯƠNG NGỰA BẠCH? 

BẠN HIỂU GÌ VỀ NÓ? 

Bạn sẽ BĂN KHOĂN gì khi bạn muốn mua mà lại vào mạng để tìm và sau đó đọc được vô số các thông tin quảng cáo như thế này trên mạng? Liệu bạn có dám TIN TƯỞNG?
Tôi chỉ biết rằng điều THẬT SỰ bạn muốn bây giờ là mua được đúng CAO XƯƠNG NGỰA BẠCH CHÍNH HIỆU KHÔNG BỊ PHA TẠP đúng không? Và GIÁ THÀNH vừa túi tiền của bạn. (Hãy YÊN TÂM, bạn sẽ thấy bất ngờ về CHẤT LƯỢNGGIÁ CẢ).
Còn nếu bạn muốn có thêm tư vấn về cao xương ngựa bạch sau khi đã tham khảo kỹ lắm rồi trên mạng mà vẫn còn băn khoăn. Hãy điện thoại cho mình. Với tư cách là một bác sỹ tương lai, cộng thêm với sự kinh nghiệm của bố mình trong lĩnh vực nấu cao (bố mẹ mình đều là bác sỹ đó nha), mình sẽ giúp bạn nếu có thể.
Tết sắp đến, người dân Việt Nam từ lâu đã có truyền thống tặng quà nhau ngày tết. Vậy tại sao các bác, các anh chị không mua cao tặng bố mẹ và người thân của mình nhân dịp tết cổ truyền nhỉ? Các bác, các anh chị thường chúc bố mẹ, người thân của mình có sức khoẻ, vậy tại sao lại không mua cao nhỉ?

Các bác, các anh chị hãy yên tâm, tôi, gia đình tôi luôn lấy chữ TÂM làm đầu, không thể đưa nghề mình theo đuổi ra đi lừa người khác. Hãy thử tin tưởng tôi 1 lần xem sao? 

Mình biết giá thành hiên tại ở Hà Nội rất cao và chất lượng chưa chắc được đảm bảo. Gia đình mình đều làm ngành y, mình hiện tại đang đi học. Gia đình mỗi năm thường mổ 1 vài con với mục đích dùng cho bệnh nhân. Mình có thể KHẲNG ĐỊNH cao do nhà mình nấu không pha thêm gì cả, cao xương ngựa bạch nguyên chất 100% và toàn xương chứ không phải cao toàn tính (hi, thịt nhà mình ăn, biếu và bán hết ngay sau khi mổ rùi còn đâu ). Nhà mình còn bán cả cặc ngựa, phổi ngựa, rượu tiết ngựa bạch nữa.

AI CÓ NHU CẦU MUA CAO XƯƠNG NGỰA BẠCH LIÊN HỆ QUA :
LÊ QUỐC KHÁNH - HỌC VIỆN Y DƯỢC HỌC CỔ TRUYỀN VIỆT NAM
SỐ ĐIỆN THOẠI 0943161118

Đính chính: GIỜ MÌNH ĐÃ TỐT NGHIỆP RA TRƯỜNG VÀ VỀ TỈNH CÔNG TÁC. MỌI NGƯỜI CẦN MUA XIN LIÊN HỆ LẠI THEO ĐỊA CHỈ SAU:
LÊ QUỐC KHÁNH - Khoa CHÂM CỨU DƯỠNG SINH - BỆNH VIỆN Y DƯỢC CỔ TRUYỀN TỈNH PHÚ THỌ

PS: Các bác, các anh chị nào ở xa có nhu cầu muốn mua cao thì em có thể gửi fax nhanh, chỉ 2-3 ngày là tới, em đã có nhiều kinh nghiệm bán hàng kiểu này rùi nên các bác yên tâm. Có gì các bác liên lạc


Bình luận

HẾT HẠN

0943 161 118
Mã số : 82404
Địa điểm : Phú Thọ
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn