Giảm Béo Bằng Lưu Thông Khí Huyết - Tl Spa

150.000

178 Cao Thắng ,P11,Quận 10,Hcm


 

Người béo đại đa phần là do kinh lạc, khí, hay máu huyết không được lưu thông, năng lượng thừa tích tụ thành mỡ dưới da. Muốn giảm béo thành công, cần phải làm cho các mạch năng lượng trong cơ thể thông suốt. Khi đó, năng lượng thừa sẽ nhanh chóng tự đào thải chứ không tích tụ thành mỡ như trước.
Những người chỉ bị béo bụng, đùi, hông… chính là do kinh lạc bị nghẽn tại một điểm, gây dồn ứ năng lượng tại điểm đó. Khi khai thông kinh lạc, năng lượng thừa được giải phóng sẽ khiến phần bị béo nhẹ nhõm hẳn, tạo cảm giác thoải mái hơn rất nhiều.
Đối với người thừa cân thì còn phải thông máu huyết, để hệ thống máu huyết giúp năng lượng được phân bổ đều các bộ phận, không xảy ra hiện tượng tích mỡ trên toàn bộ cơ thể.
Ngoài ra, để hoàn thiện việc giải phóng mỡ thừa, bạn còn phải được thông khí. Việc thông khí sẽ hỗ trợ đắc lực cho thông kinh lạc và thông máu huyết, thúc đẩy quá trình đốt mỡ thừa diễn ra một cách tự nhiên và mạnh mẽ. Ba quá trình này giúp cơ thể tự giảm cân, giảm số đo mà không hề gây hại đến sức khỏe.

Nếu có nhu cầu xin Quý khách vui lòng liên hệ:
TL Spa 

178 Cao thắng ,q11,quận 10 ,HCM

HotLine : 0907501689


Bình luận

HẾT HẠN

0907 501 689
Mã số : 3570473
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn