Phương Pháp Trị Bệnh Và Pp Cai Thuốc Lá Hiệu Quả Miễn Phí Cho Mọi Người

Liên hệ

 

BÁC SỸ Y – KHOA

Website Google.com.

(http://www.oil pulling.com)

F . KARACH

 

PHÁT MINH PHƯƠNG – PHÁP

 

NHAI DẦU MÈ ( NƯỚC )

HAY DẦU HƯỚNG DƯƠNG ( NƯỚC )

 

v    MỘT PHƯƠNG PHÁP ĐƠN GIẢN NHẤT.

v    HIỆU QUẢ NHANH NHẤT.

v    HẾT ĐƯỢC NHIỀU THỨ BỆNH MỘT CÁCH LẠ THƯỜNG.

 

 

 

QUÝ VỊ ĐỌC KỶ PP THỰC HÀNH Ở TRANG TRONG ĐỂ TRỊ BỆNH CHO CHÍNH MÌNH

 

 

 

QUÝ VỊ KHỎE MẠNH LÀ CHÚNG TÔI VUI RỒI

 

 

 

 

PHƯƠNG PHÁP NHAI DẦU MÈ.

Có 4 thứ dầu mè: màu trắng, màu hồng, màu vàng lợt ta chọn loại này xúc miệng nhai và sau hết là màu đen. Một ngày nhai 3 lần:

Sáng sớm chưa ăn rót  2 muỗng cà phê dầu vào miệng ngậm lại xúc miệng và nhai 20 phút. Xong rồi nhỏ ra không được nuốt. nếu có nuốt chút nào cũng không sao sẽ đại tiện ra đừng sợ. dầu nhỏ ra bây giờ là màu trắng xúc miệng cho sạch rồi ăn sáng.

Trưa cũng 2 muỗng cà phê dầu vào miệng ngậm lại xúc nhai 20 phút đừng nuốt. xong nhỏ ra hết rồi xúc miệng thật xạch. Ăn cơm trưa.

Chiều cũng 2 muỗng cà phê dầu vào miệng vừ xúc vừa nhai 20 phút . xong rồi nhổ hết ra rồi xúc miệng cho sạch rồi ăn cơm chiều.

Như thế ngày nhai 3 lần , tùy theo bệnh ta có thể nhai 1 tuần, 2 tuần, 3 tuần..  là chúng ta hết bệnh. Chúc quý khách thực hành để đẩy lùi các chứng bệnh đem tình yêu thương cho muôn loài vạn vật.

 

( NẾU ĐI LÀM THÌ CÓ THỂ XÚC NGÀY 2 LẦN SÁNG SỚM VÀ TRƯỚT KHI ĐI NGỦ)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

LIỆU PHÁP CHỮA BỆNH BAN ĐẦU

 

Bác sĩ y khoa F. Karach đã thuyết trình trước hiệp hội người Ukraina. Buổi hội nghị được các bác sĩ chuyên gia ung thư và nhà vi khuẩn học thuộc viện hàn lâm Xô Viết tham dự. Bác sĩ Karach đã giải thích quá trình chữa bệnh đơn giản nhưng lạ thường bằng cách sử dụng dầu.

 

Những kết quả từ liệu pháp của ông gây ra sự ngạc nhiên và nghi ngờ về những nội dung trong bài báo cáo của ông. Tuy nhiên, sau khi đã kiểm chứng những công dụng của liệu pháp nhai dầu, bạn có thể thấy hiệu dụng của nó. Những kết quả này thật bất ngờ đạt được chỉ với phương pháp chữa bệnh sinh học hoàn toàn không gây hại. Phương pháp đơn giãn có thể chửa được nhiều loại bệnh và trong trường hợp có thể giúp bạn tránh được sự can thiệp của phẩu thuật hay dược phẩm mà có thể có tác dụng phụ.

 

Yếu tố thú vị nhất của phương pháp này là tính đơn giản của nó. Nó bao gồm việc xúc và nhai dầu trong miệng ( dầu hướng dương hay dầu vửng ( dầu mè), các loại tinh chế mà bạn có thể mua ở siêu thị đều có hiệu quả cho tất cả mọi người ). Quá trình chữa bệnh đạt được trên các cơ quan của cơ thể. Bằng cách này việc chữa các tế bào, mô và tất cả các bộ phận đồng thời có thể thực hiện được và cơ thể sẽ loại được các chất thải độc hại mà không làm xáo trộn thể trạng. Bác sĩ Karach nói;

 

Rằng con người chỉ sống một phần hai quãng đường của họ. họ có khả năng sống khỏe mạnh đến 140 hay 150 tuổi.

 

PHƯƠNG PHÁP

 

Buổi sáng trước khi ăn để dạ dầy trống, bạn hãy cho 1 muỗng dầu mè vào trong miệng nhưng không được nuốt nó. Nhai dầu từ từ trong miệng bằng cách xúc bằng dầu: hớp, ngậm, cho qua kẻ răng từ 15 đến 20 phút. Quá trình làm cho dầu hoàn toàn hòa lẫn với nước bọt. Việc này kích thích các enzim và các enzim sẽ hút các độc tố ra khỏi máu. Dầu không được nuốt vì lúc này dầu trở thành chất độc. mỗi lúc quá trình tiếp diễn sẽ trở nên loãng và trắng. nếu dầu vẫn còn vàng chứng tỏ nó chưa được nhai đủ. Sau đó nhỏ dầu ra khỏi miệng, các kẻ răng phải được xúc hoàn toàn và miệng phải được vệ sinh kĩ. Có thể dùng nước máy xúc miệng cũng được.

 

Rửa bồn nước thật sạch, bạn có thể dùng xà phòng diệt khuẩn để vệ sinh bồn. vì dầu sau khi nhổ ra chứa nhiều vi khuân độc hại và độc tố của cơ thể. Nếu bạn có dịp nhìn giọt dầu này dưới kình hiển vi phóng đại 600 lần bạn thấy được các vi khuẩn ở giai đoạn đầu phát triển.

 

Điều này là quan trọng để hiểu rằng trong lúc nhai dầu, quá trình trao đổi chất của bạn sẽ được tăng cường. nó sẽ giúp tăng cường sức khỏe. Một trong những kết quả đáng kinh ngạc nhất của quá trình này này là nó làm chặt các răng lung lay của bạn giảm thiểu nứu chảy máu và làm trắng răng.

 

Nhai dầu đạt kết quả tốt nhất trước buổi ăn sáng. Để tăng tốt quá trình chữa bệnh, bạn có thể nhai dầu 3 lần 1 ngày, nhưng luôn luôn là trước bữa ăn với dạ dầu trống.

 

NHỮNG ĐIỀU ĐỀ PHÒNG

 

Không được nuốt, dầu nhai phải nhổ ra. Nhưng nếu bạn nuốt phải không có gì phải lo, nó sẽ đi ra ngoài qua đường đại tiện.

Nếu bạn dị ứng với loại dầu nào, hãy đổi loại dầu đó hay đổi loại dầu khác.

Dầu hướng dương hay dầu vừng có hiệu quả ngang nhau trong việc chủa bệnh. Các loại dầu khác thì không tốt bằng. Do đó không thể đổ lỗi cho việc nhai dầu nếu sử dụng các loại dầu khác.

Sử dụng dầu tinh chế.

 

NHẬT KÝ NHAY DẦU

 

Vân lời anh Trần Anh Dũng, hôm nay tôi (Kim Tuyến 52 tuổi) viết nhật ký nhai dầu với hy vọng có thể hướng dẫn và kể lại kinh nghiệm của mình cho những ai muốn bắt đầu thử nghiệm phương pháp này để phòng cũng như chữa bệnh và nhất là để mình luôn được khỏe mạnh.

 

Thứ 2 5/11/2007 tôi bị cảm lạnh, đến 4 giờ sáng hôm sau giật mình thức giấc bởi nuốt nước miếng đau cổ họng quá, 7 giờ thức dậy không nói

Ra tiếng được, thêm ho và sổ mũi, nghỉ làm thứ 3 và thứ 4 uống tinh dầu hạt bưởi và tylenol để trị cảm lạnh. Ở nhà rãnh rỗi tôi vào internet để đọc tài liệu. Giống như mẹ tôi, tôi không chịu ở không dù bệnh, luôn tìm việc gì để làm. Một người thân của tôi có mấy răng cửa dười lung lay, tôi nhớ rằng đã một năm trước về cách chữa này, nay tìm lại để gởi cho người thân đó chữa. Đó là phương pháp nhai dầu mè mà các bạn đang chú ý tới đây.

 

Khi đọc lại điều làm tôi tác động và làm tôi chú tâm đây, đió là nhai dầu mè chữa cà ung thư máu mà cha của một người bạn của bạn tôi ở Việt Nam đang bị nặng và chị dâu của bạn tôi đang bị ung thư phổi thời kỳ cuối. Vì 2 người này làm tôi muốn dịch ngay để chuyển ngay về Việt Nam, hy vọng giúp họ gì được chăng, đồng thời thử nghiệm hiệu quả của phương pháp nhay dầu mè.

 

Thứ năm 8/11/2007 tôi đi làm lại. tôi đã hết đau cổ họng nhưng còn ho và chảy mũi liên tục, uống thuốc ho không hết nhưng làm tôi buồn ngủ và bần thần, tôi không thích chút nào. Tôi không uống thuốc ho nửa. Tôi làm trong tiệm Regal Nails ở Super Walmart (một siêu thị lớn), tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, cho nên ho và chảy mũi thật không hay chút nào. Ngày mai tôi sẽ thử nhai dầu mè. Vì đi làm tôi chỉ nhai dầu được 1 ngày 1 lần vào buổi sáng khi vừa thức dậy thôi.

 

Thứ sáu 9/11/2007 sau khi đành răng nạo lưỡi, tôi nhai một muỗng canh dầu mè đầu tiên 20 phút, vừa nhai vừa làm việc vặt.

Rồi xúc miệng lại bằng nước muối và đánh răng nạo lưỡi như trong tài liệu hướng dẫn. Tôi ngạc nhiên quá hôm nay đi làm không hề ho và sổ mũi dù trời lạnh. Có thể nói hiệu quả 90%. Sao lại có kết quả nhanh như vậy được nhỉ ? Vui quá sao ! phấn khởi quá tôi thức khuya dịch tài liệu.

 

Thứ bảy 10/11/2007 tôi nói với Nhật cậu em đang bị ho, có nhiều đờm, rằng nhai dầu giúp tôi hết ho để chuẩn bị thuyết phục cậu em nhai dầu. Mấy chị em làm chung một tiệm với nhau. Nhật hút thuốc lá 20 năm rồi, có những ngày ho cả đêm. Cả ngày làm việc cứ ngẩm nghỉ đến hiệu quả của việc nhai dầu, tôi cười hoài.

 

Ngày chủ nhật 11/11 tôi phải đi làm 5 tiếng ( Luật của những tiệm Regal Nails) giờ rãnh rổi tôi cố gắng dịch cho xong bài thực hành nhai dầu.

 

12/11 Sau khi nhai dầu xong được một tiếng rãnh trước khi đi làm. Tôi muốn tìm hiểu thêm về bác sĩ Karach nên vào Google.com tìm. Ôi thích quá, có một website của bác sĩ Karach (http://wwwolpulling.com) thế là tôi in ra 2 bài nửa – hỏi và đáp, kinh nghiệm của những người thực hành phương pháp nhai dầu – hễ đi làm có giờ rãnh là tôi dịch, về nhà đánh máy.

 

13/11 tôi ngủ rất ngon trong 3 đêm qua, khoảng 8 – 9 giờ tối là không cưỡng lại được cơn buồn ngủ, phải đi ngủ thôi, ngủ một mạch tới sáng. Sáng thức dậy sớm và tĩnh táo ngay. Sau đó trở lại giờ ngũ thường lệ và ngủ rất ngon giấc, trừ khi tôi thao thức và cầu nguyện cho người biết đến phương pháp nhai dầu này.

 

14/11/2007 Ánh em gái tôi 45 tuổi ở Canada, nhai dầu lần đầu tiên, dùng loại dầu đã được rang trước khi ép, màu nâu sậm. Còn tôi thì dùng loại dầu ép từ mè sống màu vàng trong khi trao đổi kết quả cho nhau nghe, tôi thấy cả hai loại đều có hiệu quả cả nhưng không biết chắc loại nào tốt hơn.

 

15/11/2007 Nha sĩ Việt Nam có làm cho tôi 4 răng bắt cầu hàm dưới bên trái tháng 8/2006 khi tôi về thăm quê hương mình. Sau đó ở chân răng hàm phía trong cùng đùn ra một cục thịt đã lảm tôi lo suốt không biết sau này có vấn đề gì về lợi răng chăng. Hôm nay sau môt tuần nhai dầu nó biến mất rồi, yên tâm về chuyện này quá. Răng đã bóng và trắng ra hơn thật. lợi răng có màu hồng thật đẹp và bám chặt vào chân răng. Thảo nào sau ngày nhai dầu tôi không còn bị ê răng sau khi xúc miệng bằng nước lạnh hay khi ăn đồ chua hay ngọt nữa.

 

Cứ nhai dầu như thế này thì nha sĩ không còn thấy tôi tới thăm. Đi nha sĩ ở Mỹ tốn tiền lắm các bạn ơi. Có năm tôi tốn hết 10.000 đô la cho răng đó.

 

Nhai dầu lấy đi hết các chất bẩn bám chặt ở chân răng. Tôi có 2 răng phía hàm trên, kế bên răng nanh, đều đã được lấy gân máu, thỉnh thoảng bị viên ở lợi răng, có lần bị xưng tất lên làm nhứt cả mắt. Bình thường khi lở nhai đồ ăn gì hơi cứng vào răng này thì bị đau thốn lắm. lấy tay đè mạng vào má chổ 2 răng này luôn luôn thấy ê đau. Như vậy thì phải có vấn đề về xương  răng hay lợi răng chổ này. Nay bấm mạnh thì tôi không thấy ê như trước nửa, phải giảm được 80%.

 

16/11/2007 tôi thấy mình đọc tài liệu đến 12 giờ khuya với dầu óc tĩnh táo minh mẫn. trước khi nhai dầu đọc chừng 5-10 phút là nước mắt chảy tràn ra, rồi buồn ngủ gấp sách lại. có cố gắng đọc thêm thì lau nước mắt và ngáp mãi. Tôi nghỉ tôi phải thay kính mắt. Bây giờ thì không cần phải thay kính rồi.

 

Khi đọc phần hỏi và đáp tôi thấy bác sĩ Karach khuyên không nên làm việc gì khác mà ngồi đề nhai dầu và dùng khoảng 2 muổng cà phề dầu mè là đủ. Tôi thường dậy sớm 15 phút đề làm theo lời khuyên này. Tôi có dùng nước nóng để hâm ấm dầu mè trước khi nhai dầu, phần còn dư lại tôi xoa lên mặt, 2 đầu gối và 2 bàn tay.

 

Ngoài việc luân chuyển dầu trong miệng bạn cũng cần giử yên cầm, dùng lưỡi đẫy dầu ra phía môi qua kẻ răng rồi rút dầu trở vào trong nhiều lần ( nghe tiếng kêu rút rít)

 

17/11/2007 Ánh em tôi gọi vui mửng chia sẽ sau 4 lần nhai dầu thấy miệng hết hôi. Ánh cho rằng miệng hôi xuất từ bao tử vì Ánh giử răng kỷ lắm. Da mặt căng hơn da trắng hơn,Ánh bị huyết trắng có mùi hôi giờ đã sạch và hết mùi. Sao lạ lùng kết quả nhanh đến như vậy sao ? Tôi cứ mỉm cười hoài lúc làm việc khi nghĩ đến hiệu quả của việc nhai dầu.

 

Tôi nhận ra rằng gương mặt tôi đã nhẹ nhõm hơn, và thanh thản hơn. Chả là tôi mang khuôn mặt nghiêm hơi nặng nề không mang thiện cảm ban đầu lắm. Có một bề trên nói với tôi rằng người khác phái chơi với tôi 6 tháng mới hiểu tôi và thương tôi.

 

18/11/07 trong thánh lễ chủ nhật, khi hát cộng đồng tôi khám phá ra rằng giọng mình sao mạnh mẽ trong và lên cao dễ quá, giọng tôi có thể còn lên cao được nữa điều mà trước kia tôi ao ước mà không có được. như vậy chứng tỏ sinh lực gia tăng, thanh quảng được tẩy sạch. Nhai dầu làm cho hệ thống miễn nhiễm được tăng cường, giúp cho cơ thể tự chữa lành và tặng cho mình cái mà mình không ngờ, không nghĩ trước được. tạ ơn chúa và vui suốt trong thánh lễ. tôi nghĩ trong ca đoàn nếu ai cũng nhai dầu thì ca đoàn đó sẽ hát hay lắm.

 

Chúa đã ban cho tôi một ơn mà tôi đã đi tìm suốt mấy năm nay rồi sao? Ba năm nay tôi có lòng ao ước và đi tìm qua sách báo, qua internet một phương cách nào mà rất phổ thông rất rẻ tiền… nhưng chữa lành được nhiều bệnh nặng. tôi có lòng ao ước và đi tìm như vậy vì nghĩ đến những người dân nghèo Việt Nam không có tiền đi bác sĩ phải sống hằng ngày trong đau đớn với căn bệnh của mình, nhất là những người già ở tuổi ba mẹ tôi. Có những người chết khi còn trẻ ở tuổi 40 – 50 để lại con cái bơ vơ…

Lạ một điều là tôi đã đọc bài Phương pháp chữa bệnh bằng nhai dầu mè một năm trước, tôi thấy hay nhưng sự chú ý mau quá. Lần này sau khi hành hương ở Vatican, Lộ Đức Fatima có gì thúc giục tôi làm tôi đọc lại và hết sức quan tâm. Trước khi đi hành hương tôi đã dành một tháng với hết trí lòng dân cho chúa và đức mẹ xin những hạt giống tốt mà chúa đã gieo trong tôi từ nhỏ xin hãy cho hạt giống triển nở và được thể hiện trên tôi. Chính tôi cũng xin cho tôi được khỏi ba bệnh kinh niên và sống khỏe mạnh đến chết.

 

1 - Bệnh cường tuyến giáp trạng đả làm tôi suy sụp với sức tàn phá rất nhanh, tôi đã tưởng cuộc đời mình tàn phế vì không còn sức làm việc gì nửa, tay chân rung lẩy bẩy, xuống cân trầm trọng, nên thôi rồi bao nhiêu ước nguyện!!! tôi đã vào bệnh viện vẫn còn kịp thời để chữa bằng uống phóng xạ, nhưng sao đó bệnh tôi trở thành thiếu giáp trạng và phải uống thuốc synthroid suốt đời để cân bằng hoạt động tuyến giáp.

 

2 – Cường giáp trạng làm tôi bị loãng xương sụm ở đầu gối khi đi lại tôi cảm được sự va chạm không trơn tru ở đây và cũng đau khớp xương đầu gối nữa. Bác sĩ cũng bảo tôi uống cacium suốt đời.

 

3 – hệ thống miễn nhiễm của tôi yếu từ nhỏ nên hay bị cảm lạnh, dị ứng, hắt xì, sổ mũi. Vậy thì phương pháp nhai dầu chẳng phải qua đó Chúa đả ban cho tôi quá điều tôi xin sao, tôi đã được thêm những cái mà mình chưa cầu xin nữa, Mà chẳng phải chỉ cho tôi, cho mọi người nửa, cho bất cứ ai đón nhận. Tôi nghiệm ra một điều : hạt giống tốt được gieo vào lòng mình, không phải tự mình mà có, đó là do chúa ban, đó là dấu của sứ mạng chúa muốn mình thi hành trong đời mình, chỉ cần mình bền tâm kiên trì cầu nguyên và nổ lực với sức mình có được, phần còn lại, phần chính sẽ được ban vào ngày giờ thích hợp. Tôi còn có những ước nguyện khác thấy quá khó với sức mình, nhưng tôi tin tưởng nơi ơn chúa.

 

Tôi đã không uống thuốc gì từ khi nhai dầu, đởi sau một tháng sẽ đi xét nghiệm máu xem tuyến giáp trạng của tôi đang hoạt động tốt tự nó chăng, sau hai tháng tôi sẽ rọi scan) sương xem đã lành mạnh hẳn chưa. Nếu được như vậy chứng tỏ qua Nhai Dầu lần lượt các cơ quan trong cơ thể dần dần được phục hồi, được kiện toàn như thời khỏe mạnh nhất

 

19/11/07 Nhật, em trai tôi nhai dầu lần đầu sau khi được chị Ánh ở Canada thuyết phục. Bụt nhà không thiên các bạn ạ. Tôi ở kế bên nói đâu chịu nghe ngay, dù tận mắt thấy kết quả tôi được. Ngay sau khi nhai dầu Nhật làm cả ngày mà không bị ho nửa. Công hiệu thật. tôi lại tiếp tục mĩm cười hoài. Tôi gọi về cho Sương em dâu tôi ở Việt Nam, tôi chú trọng đến sức khỏe của các em tôi vì làm việc nhiều lắm, Nhưng để thuyết phục tôi điểm vào huyệt chính của Sương đó là cách làm đẹp. Sương thực hành ngay, còn mua dầu và in tài liệu ra cho các công nhân cùng làm, Rồi Hậu chồng Sương sau đó cũng làm theo. Hậu uống rựu và hút thuốc nhiều, Nay nếu trung thành với việc nhai dầu thì tôi yên tâm cho sức khỏe cùa các em rồi.

 

20/11/07 Nhật nòi rằng dường như nhai dầu khát nước quá. Tôi nói chắc do máy sưởi dảo này chạy nhiều nên làm khô cổ, tôi cũng thấy dạo này mình uống nước nhiều hơn. Nhưng tôi để ý thấy quả có hai ngày một đêm tôi khác nước lắm, uống nước liên tục và uống nhiều. rất có thể cơ thể đang cần nước để hoàn tất việc thanh lọc chất độc, chất cặn bả ra ngoài trong quá trình chữa bệnh.

 

21/11/07 hôm nay Nhật thấy hơi sốt nên không nhai dầu Nhật không biết đó là hiệu ứng chữa lành(healing process) . Thực ra lúc này càng nên nhai dầu tiếp. Tuy vậy đến 12 giờ trưa Nhật khạc ra một cục dẽo màu nâu to bằng hạt đậu phộng và kinh ngạc đưa cho tôi xem. Nó giống như cặn bám vào tô thuốc lào vậy. Nhật hút thuốc đã 20 năm, hay ho khan có khi cả đêm, mất ngủ làm mẹ tôi xót ruột lắm.

 

Chà sao mình chỉ nhai dầu ở miệng mà nó lại lấy ra được cục do khói thuốc bám chặt vào thanh quản hay cuốn phổi vậy nhỉ? Hèn chi mà người hút thuốc cứ ho, ho mà không khạc ra được nên cứ ho hoài. Tôi nhớ ông nội tôi còn sống rất thích hút thuốc lào, cứ sau những lần rít một hơi thì sặc sụa, mình thương ông nội mà không làm gì được.

 

Tôi có một khách hàng Mỹ đã 4 năm, bà Anita gần 60 tuổi. Bà bị bệnh lupus, một loại ung thư máu chưa có thuốc chữa, bà củng bĩ suyễn vì hút thuốc từ năm 16 tuổi, mỗi ngày phải dùng bình oxi  thở 4 lần, tay, chân đau nhất và rất khó ngủ, mệt mõi thường xuyên nên dẽ bực tức lắm, bà cũng ho nhiều, ho trước mặt tôi vì không cắm được. Bà nói bà đã bị bệnh và chịu đau đớn gần hết cuộc đời bà. Tôi thương bà lắm.

 

Tôi in sẵn tài liệu và chuẩn bị dầu mè cho bà, tôi đã nói với bà từ 2 tuần trước nhưng bà không tìm được chổ mua dầu mè cũng như không có computer để đọc tài liệu được. Bà nói rằng bà về sẽ thực hành ngay, ngày 3 lần và sẽ gọi cho tôi khi có kết quả. Chúng tôi nhìn nơi bà như nhân chứng rõ ràng nhất cho hiệu quả chữa lành qua việc nhai dầu. để xem sao.

 

22/11/07 Nhật nhai dầu lại và khạc ra thêm 2 cục màu nâu to hơn hôm qua. Mọi người trong nhà đều ngạc nhiên và mừng nữa. Nhật sốt hơn hôm qua tưởng bị cúm, nhưng lại nói sao không thấy ho gì cả. tôi thì biết chắc nó do hiệu ứng chữa lành rồi. nếu Nhật chịu được thì không cần phải uống thuốc, mai sẽ tự khỏi. Hôm sau khỏe và đi làm như thường thất.

 

Hôm nay thứ năm lễ tạ ơn, tôi đi làm xong và về nhà ba mẹ mừng lễ chung với gia đình. Trong 2 tiếng lái xe, tôi lần một chuổi Mân Côi rồi giữ thinh lặng tạ ơn. Tôi lại thêm một ngạt nhiên nửa về mình, đó là đó là tôi rất tĩnh táo và không hề buồn ngủ khi lái xe mặt dù 3 hôm liền tôi thức đến 12 giờ khuyea để đọc sách. Những lần láy xe trước, lâu giờ, cơn buồn ngủ hay kéo đến làm tôi phải tìm nhiều sách để chống trả.

 

23/11/07 tối qua ngủ không được vì lạ chổ, 3 giờ sáng cầm tài liệu để dỗ giấc ngủ, 15 phút sau tôi đi vào giất ngủ ngon. Sáng 6 h 30 dậy để chẩn bị lái xe về làm việc. hai tiến lái xe vẫn không buồn ngủ tuyệt.

 

Chưa có lối chữa bệnh nào lại thú vị và làm cho người ta mĩm cười lẫn ngạc nhiiên như lối chữa bệnh này. Đúng là từng người sẽ khám phá ra việc chữa lành riêng cho chính mình. Và tôi cảm thấy tại sao bác sĩ Karach trước hội nghị khoa học đã tự tin thánh đố các bác sĩ, các khoa học gia tin hay không tin hãy thử nghiệm trên chính mình để biết hiệu quả của nhai dầu rồi hãy phê phán.

 

24/11/07 bà Anita gọi lại cho tôi báo tin vui. Bà nói bệnh suyễn và viên cuốn phổi của bà đã hết chỉ trong hai ngày. Bà khạc ra nhiều cục to bằng đốt tay cái. Bà không phải dùng bình thở bằng oxi nữa và ngủ được ngon giấc hơn. Ngày bà nhai dầu 3 lần . lần đầu tiên bà nói dầu đổi thành bọt màu trắng, bà nói chắc bà có nhiều vi trùng lắm, nên xúc miệng bằng nước muối 5 phút để khạc hết những chất dầu kéo ra. Tôi đã cho bà nhai dầu hiệu HAIN 100% Exepeller Preeesd Sesame Oil(vitamin E Added to Enhance Freshness, All Natural) như vậy chắc loại dầu này tốt rồi.

 

Bà cảm ơn tôi nhiều lắm, 11 ngày nửa bà sẽ trở lại làm móng tay, tôi trông đến ngày đó để được xem bà được thêm những gì. Tôi vui quá y như mình đã được niềm vui của bà vậy, lại mĩm cười mãi. Tôi tự thưởng cho mình bằng nghỉ làm ngày mai chủ nhật (khách hàng sẽ thông cảm cho tôi vì vẫn còn trong diệp lễ thánh Thanks Giving) để ở nhà dịch cho xong bài mới khác về Massaga lưỡi bằng dầu.

 

Tôi và hai em làm chung ngạc nhiên quá chừng.

Trong khi bà còn mang căn bệnh chính yếu ung thư máu không thuốc chữa mà các cơ quan trong con người còn hoạt động mạnh được để trừ tuyệt căn bệnh suyễn mấy chục năm của bà mà chỉ trong vòng 2 ngày, trong khi tây y vẫn chưa có thuốc chữa.

Cơ thể con người có sức mạnh kỳ diệu quá, nó âm thầm làm việc mình không thể hiểu được, khoa học chưa khám phá ra hết được. Cơ thể con người dúng là có khả năng chữa bệnh cho chính mình. Việc tự chữa lành của bà đã làm tôi tin hoàn hoàn toàn những gì bác sĩ Karach nói, củng như trân trọng những sẽ chia kinh nghiệm chữa lành mà các bạn đã đọc trong tài liệu của bác sĩ Karach.

 

Tôi miên man suy nghỉ lại ước vọng thêm. Nếu người Việt Nam mình ai cũng nhai dầu để kiện toàn sức khỏe thì mọi người sẽ khỏe mạnh, trong lòng dễ chịu khoan hòa hơn, bác ái hơn, minh mẫn hơn, xã hội bớt đi nhiều tội phạm, con người sẽ chú ý đến vấn đề tâm linh , đạo đức hơn sinh con ra sẽ là thế hệ tuyệt vời. Nếu Việt Nam mình chú ý hai việc đồng bộ : tâm linh và vật chất thì dần dần sẽ trở nên trung tâm cho các nước khác học hỏi chăng? ( Như tôi đã đọc một lần trong nhà sách vào năm 2000, một tác giả hay một thiền gia đã có cái nhìn tiên tri này về Việt Nam trước thiềm thiên niên kỷ thứ ba).

 

Một ước vọng quá cao cần từng người hợp tác. Mà nếu mọi người hợp tác trong ơn chúa thì đâu có gì khó thành đâu! Cầu nguyện và dân cho chúa.

 

Một ước vọng khác : Vì nhai dầu có thể chữa bệnh bằng ảnh hưởng của nó trên hệ thống thần kinh tuyến nội tiết và hệ thống miễn nhiễm hướng về trạng thái cân bằng ( thì khỏe mạnh) từ tình trạng mất cân bằng ( thì bệnh hoạn), mong rằng phương pháp này sớm được chú ý để giúp cho những người bị nhiễm AIDS  hay bệnh cùi, bệnh tê bại .v.v.

25/11/07 tôi gởi tài liệu cho chú Lai năm nay 65 tuổi, chú bị nhiều thứ bệnh : cao máu, tiểu đường, sạn mật, mỡ trong máu, nghẹt mạch máu, nhức nửa đầu đau thấp khớp, đau và viên gân cánh tay trái. Mỗi tháng phải tốn 1000 đô la tiền thuốc tây, mai mà nhờ có bảo hiểm nên chỉ trả 300 / tháng, cũng khá nhiều. tôi không ngờ chú hưởng ứng và thực hàng ngay.

26/11/07 Nhật cho biết rằng đã cai thuốc là rồi, sau khi khạc ra mấy cục màu nâu, Nhật hút thuốc lại không thấy ngon  có gì căn cắn trong cuống phổi khi hút. Có lẽ bởi vì cuống phổi đã được lọc sạch rồi chăng? Nhật nói cũng không nên hút thuốc nửa, và lại mới có con 2 tháng nên săn đây vì con bỏ thuốc lá luôn. Chà nhai dầu tuyệt  cho những ai muốn cai thuốc lá rất nhanh không thể ngờ, chỉ tốn chút tiền mua dầu me2va2 tốn chút thời gian nhai dầu mà thôi, vừa lọc phổi vừa lo sau này không bị ung thư phổi.

27/11/07 bà Anita  đến gặp tôi lấy thêm chay dầu mè, vì số dầu tôi đưa lần trước chỉ được nửa xị da6u2ba2 cho biết đã hết nhức tay chân roi62va2 sức khỏe ngày càng tăng, bà đã ôm tôi thật chặt.

 

29/11/07 Ánh là thợ cắt tóc đã 14 năm. Bàn tay phải cầm kéo một năm, sau này gân đã bị cứng, giảm độ đàn hồi, về nhà không co vào được, phải xoa bớp mỗi ngày, hôm nay nơi bàn tay co vào và duỗi ra đã khá lắm rồi. Khi đến tiệm ai cũng hỏi làm cách nào mà chữa được. Ánh nói nhai dầu mè, Ánh cũng mới đi thử máu 2 tuần Nhai dầu, Bác sĩ cho biết máu tốt lắm.

 

29/11/07 Lưỡi tôi đã bớt trắng. Lưỡi trắng biệt hiện tiêu hóa kém. Tôi nghỉ rằng nhai dầu đến khi lưỡi có màu hồng toàn bộ thì tôi đã được kiện toàn sức khỏe rồi.

 

3/12/07 hôm nay đi lễ sớm, quỳ đọc 50 kinh mà không mõi đầu gối và sức có thể quỳ lâu hơn nửa. Vậy là xương đã khá hơn nhiều. lúc trước nếu quỳ hơi lâu, Lúc ngồi lên tôi vừa bị đau đầu gối và bị đau lưng.

 

8/12/07 Bà Anita trở lại làm móng tay. Hôm nay đúng hai tuần thực hành nhai dầu. Vừa gặp tôi là bà  tin rằng đã khỏi ung thư máuvì bà không còn thấy mệt mỏi, đau đớn gì nừa cả. bà làm việc nhà, đứng lên ngồi xuống nhiều lần vẫn khỏe. Bà nói bà đã thay đổi tính tình nửa, trầm tĩnh hơn, dễ chịu hơn, thấy người thành một người mới. v2 thấy khỏe nên hai hôm nay nhai dầu ngày 2 lần và sắp tới ngày một lần thôi. Bà sẽ đi bác sĩ khám lại và thử máu trong tháng 1/08 theo lịch đi bác sĩ thường lệ của bà. Tôi cũng trông đến ngày đó xem kết quả của bà ra sao. Với tôi bà Anita là nhân chứng tuyệt vời chứng tỏ phương pháp nhai dầu mè rất hữu hiệu trong việc chữa nhiều bệnh cùng một lúc, kể cả bệnh kinh niên, Bệnh mà bênh tay y vẫn chưa tìm ra thuoc61tri5 lại trong một thời gian ngắn không thể chờ được. cũng nhờ bà đặt hết niềm tin và hy vọng vào phương pháp nhai dầu chăng?

 

6/12/07 Hôm nay tôi buồn ngủ lắm, có chống lại để làm việc thì sinh nhứt đầu. đến 4 giờ chiều tôi phải về nhà vì không thể chịu nổi, 9 giở thức dậy thì bụng đói quá, nhưng ăn không được vì thấy ngán ngẫm như người bị bệnh chán ăn. Tôi ráng uống chút nước soup. Lại thấy khác nước kinh khủng, Phải uống ly to mới đã khát, lại đi ngủ tiếp,lúc nằm lại trên giường tôi nghĩ chắt đây là hiệu ứng chữa lành. Cơ thể tôi lúc này cần sữa chữa hoàng chĩnh một cơ quang nào đó mà tôi không biết, nên cần tôi nghỉ ngơi cho nó làm việc, nên bắt tôi phải ngủ không ngủ thì cho nhức đầu để tôi thi hành dúng luật thự nhiên và nó cần tôi ăn chy hay nhịn đói, trong khi thi hành chức vụ này bên tôi ăn mà nuốt không trôi.

 

Qủa đúng như tôi nghỉ, sáng mai thức dậy tôi rất khỏe, ăn uống ngon lành ngay. Tôi rút ra một bài học: vì mỗi người mỗi khác, khi thực hành phương pháp nhai dầu hãy lắng nghe tiếng nói của cơ thể chính mình và vân lời nó, bạn sẽ khỏi bệnh và kiện toàn sức khỏe một cách nhanh nhất không thể ngờ.

 

8/12/07 Hôm nay tôi gọi chú Lai hỏi thăm. Chú nhai dầu được 12 ngày, mỗi ngày từ 2 đến 3 lầu, chú nói bây giờ chú khẻ như hồi 45 tuổi( như trẻ lại 20 tuổi) chú cho biết đã hết nhức nửa bên đầu, chỉ thỉnh thoảng là hơi căn thẳng một chút, cánh tay bênh trái đã hết dau rồi.chú đang nói đến đây bất ngờ la lên vui mừng “ ơ chú xoay tay được rồi này, hay quá thím mày thì biết đã lâu rồi chú đâu có giơ tay lên được qua vai đâu, tay chú yếu lắmđâu có nhắt gì lên được..” A ha thế là nhai dầu chữa được viên cũng giãn và khớp xương của chú, trả về cho chú cánh tay khỏe chắt như xưa….

 

Nhai Dầu là một phương p[háp khoa học. Nếu quý vị kính mộ tôn giáo nào        Qúy vị có thể cầu nguyện vị mà mình tôn kính nhất để hổ trợ cho đức tin ngày càng mạnh thêm. Do đó bệnh mau chống lành khỏe.

 

 

 

NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÔ NI PHẬT.

 

Nếu quý vị chữa hết bệnh nhờ phương pháp này xin quý vị phát thiên tâm photo tài liệu và hướng dẫn ngày càng nhiều người biết phương pháp này.

Nhất là đối với những người nghèo bệnh nặng.

                      

Thiện Quang  

 

Quý vị có vướng mắc liên hệ thienquangtd@gmail.com

 

 

NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÔ NI PHẬT.

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

9784 987 7
Mã số : 1502514
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn