Thổi Bay Mụn Vĩnh Viễn Với Thẩm Mỹ Viện Eva

Liên hệ

40 Đồng Xoài, Phường 13, Tân Bình


Spa Eva chuyên đặc trị Da Nám hiệu quả trong 15 ngày

Đặc biệt: chuyên trị dứt điểm các loại Mụn bọc, Mụn mủ, Mụn trứng cá, Mụn đầu trắng, Mụn đầu đen, không để lại sẹo

 

LÀM SAO ĐỂ HẾT MỤN VĨNH VIỄN ??? ĐIỀU TRỊ Ở ĐÂU ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC ĐIỀU NÀY ???

CHÚNG TÔI SẼ CHO BẠN CÂU TRẢ LỜI NGAY SAU ĐÂY : TRƯỚC TIÊN

Việc hiểu rõ nguyên nhân hình thành mụn cũng như phân loại mụn sẽ giúp các chị em lựa chọn phương pháp điều trị mụn phù hợp. 

CÁC NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN MỤN GỒM CÓ :

NỘI TIẾT TỐ
CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG

CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC DA

GEN DI TRUYỀN TỪ GIA ĐÌNH

MÔI TRƯỜNG SỐNG VÀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

Với tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ, điều trị mụn không còn khó như trước đây. Quy trình trị mụn tại thẩm mỹ viện EVA sẽ cho bạn câu trả lời với kết quả như ý.


Thực tế cho thấy có tới 90% các bạn ở tuổi dậy đều bị mụn tấn công, TUY NHIÊN KHÔNG CHỈ Ở TUỔI DẠY THÌ CÁC BẠN MỚI PHẢI ĐỐI MẶT VỚI MỤN, MÀ VỚI KHÔNG ÍT DA NGƯỜI TRƯỞNG THÀNH HOẶC DA Ở ĐỘ TUỔI TRUNG NIÊN MÀ VẬN CÒN BỊ MỤN ĐEO BÁM. và biểu hiện sinh lý khó chịu này dù ít hay nhiều đều sẽ làm cho da bạn trở nên xấu xí, thâm sần da mặt và dễ để lại sẹo, lấy đi vẻ tự tin của bạn. Với mong muốn loại bỏ mụn một cách nhanh nhất, hầu hết mọi người đã tìm đủ mọi cách thức để chữa trị ngay cả khi không biết đâu là đúng sai.

 

 

 


Vậy làm thế nào để xua tan nỗi lo đó và sỡ hữu một làn da sáng mịn, sạch mụn cho bạn nét đẹp tự tin. VỚI XUẤT THÂN TỪ NGHÀNH DƯỢC CỘNG VỚI KINH NGHIỆM LÂU NĂM, Thẩm Mỹ Viện Eva đã tìm tòi, nghiên cứu và áp dụng nhiều công nghệ cao trong việc chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da nói chung, trị mụn nói riêng, đưa ra nhiều giải pháp tối ưu cho những người không may bị mụn tấn công, kể cả ở nam giới.


Để giải quyết được mụn, Thẩm mỹ viện Eva đã áp dụng phương pháp trị mụn đã được các bác sĩ chuyên ngành da liễu công nhận cho hiệu quả tối ưu:

 

Điều chỉnh nội tiết tố

Chiếu ánh sáng sinh học làm tiêu các ở mụn đã bị viêm nhiễm lâu năm

Hướng dẫn điều chỉnh chế độ ăn uống tùy theo từng trường hợp cụ thể, từng loại da


DÙNG THUỐC MỤN BÔI NGÀY VÀ ĐÊM ĐỂ TIÊU DIỆT CÁC Ổ MỤN VIÊM NHIỄM LÂU NĂM Thu nhỏ lỗ chân lông và ổn định độ nhờn giúp bạn có làn ra tươi trẻ mịn màng. Phương pháp điều trị bằng 10 bước chuyên nghiệp.  

 

Cụ thể:

Bước 1: Kỹ thuật viên sẽ tẩy trang và lấy đi các bụi bẩn, làm sạch và mềm da

Bước 2: Sử dụng TỪNG LOẠI sữa rửa mặt chuyên sâu làm  PHÙ HỢP VỚI TÙNG LOẠI DA

Bước 3: Thoa kem Scrub lên tất cả các vùng da bị mụn, sau đó lấy hết các tế bào chết, tế bào sừng hóa gây tắc lỗ chân lông làm da bị viêm nhiễm và tiến triển thành mụn.

Bước 4: xông hơi bằng tinh dầu oải hương làm cho các NHAN6 MỤN NẰM sâu dưới bề mặt da trồi lên trên DE lấy chúng đi một cách dễ dàng.

Bước 5: hút sạch mụn đầu đen, đầu trắng và dầu thua còn sót lại, làm sạch THOÁNG ĐẾN  từng lỗ chân lông.

Bước 6: Nhẹ nhàng và chuyên nghiệp lấy hết toàn bộ những ổ mụn lâu năm, chấm dứt các ổ viêm nhiễm.

Bước 7: Chạy tia điện làm nhanh chóng loại đi những vết sưng tấy do mụn để lại trên gương mặt bạn, làm khô ráo các đầu mụn tránh bị nhiễm trùng.

Bước 8: Chiếu ánh sáng sinh học 8 màu hiện đại bằng máy PHOTON DELICATE SKIN làm se khít lỗ chân lông và điều tiết chất nhờn trên da mặt.

Bước 9: Đắp mặt nạ colagen chiết xuất từ kén tằm vàng giúp giảm vết thâm và giảm sưng tuyệt đối

Bước 10: thoa thuốc đặc trị mụn Dema E do Mỹ sản xuất lên vùng da mụn, giúp da phục hồi lại vẻ tươi mới, sạch mụn và trắng hồng tự nhiên.

Cam kết của Eva.

Ở Eva sau khi kết thúc phương pháp trị mụn gồm 10 bước nói trên các kỹ thuật viên của thẩm mĩ viện còn tận tình hướng dẫn các bạn cách chăm sóc da sau trị liệu sao cho làn da của bạn vĩnhviễn sẽ không bao giờ bị gặp rắc rối bởi các vấn đề về mụn. Là một thẩm mỹ viện Eva chuyên trị tất cả các loại mụn: mụn bọc, mụn mũ, mụn đầu trắng, đầu đen, mụn trứng cá, mụn dị ứng, mụn lâu năm, mụn da từng chữa nhiều nơi không hết. Nếu không may bạn gặp các vấn đề rắc rối với mụn thì Eva là địa chỉ khá tin cậy, với qui trình chữa trị 10 bước của Eva CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN SẼ trả lại cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng và tươi mới. Đặc biệt dịch vụ trị mụn bạn sử dụng ở Eva sẽ được cam kết, nếu không khỏi Eva sẽ hoàn trả lại toàn bộ tiền cho quý khách. Dịch vụ trị mụn ở đây cũng được bảo hành 2 năm.Với gói trị liệu đặc biệt được thiết kế bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu – thẩm mĩ Eva cam kết điều trị hết mụn và hết vĩnh viễn cho bạn, cho bạn làn da mềm mượt, trắng hồng như mong muốn.

 

ĐẾN VỚI THẪM MỸ VIỆN EVA….BẠN KHÔNG CHỈ ĐƠN THUẦN LÀ CHỮA TRỊ HẾT MỤN MÃI MÃI, MÀ CÒN ĐỂ BẠN BIẾT RẰNG ĐỒNG TIỀN CỦA BẠN ĐÃ ĐƯỢC ĐẦU TƯ XỨNG ĐÁNG CHO LÀN DA CỦA BẠN, VÌ CHÚNG TA MỖI NGƯỜI CHỈ CÓ 1 LÀN DA DUY NHẤT

 

THẨM MỸ EVA

Địa chỉ: 40 Đồng Xoài, Phường 13, Tân Bình

Điện Thoại: 0983246798 Chị Dung 


 


Bình luận

HẾT HẠN

0983 246 798
Mã số : 9658155
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn