Hình Xăm Đẹp,Rồng Cánh Tay,Cá Chép Bắp Tay,Hoa Văn Vai Lưng,Quan Công,Quang Vũ,Full Lưng,Bít Lưng,Sửa Hình Xăm Hư,Thiên Thần,Chúa,Thánh Giá

Liên hệ

Dũng Artist Www.xamdepsaigon.com


Hình xăm đẹp,rồng cánh tay trần hạo nam ,cá chép bắp tay,hoa văn vai lưng,quan công,quang vũ, vân trường, full lưng,bít lưng,sửa hình xăm hư,thiên thần,chúa,thánh giá,xăm tay qua ngực,chữ thư pháp la mã,tiếng hoa,trung quốc,tiếng anh

CÂU LẠC BỘ XĂM NGHỆ THUẬT TP HCM
090.777.5670 - 093.377.5670
 

  ********

-Câu Lạc Bộ chúng tôi thành lập từ 2006 đến nay.Đảm bảo uy tín và được mọi người yêu thích từ khắp nơi cũng như có những công việc khác nhau: giới thanh niên, nhân viên, văn phòng, giới làm nghệ thuật... đến và thể hiện cá tính đam mê của mình, Mỗi hình xăm là một thế giới tâm hồn.

-Chúng tôi luôn cố gắng có được một môi trường đảm bảo sự thoải mái tự nhiên vừa đảm bảo được an toàn vệ sinh và luôn đáp ứng tốt nhất các yêu cầu để có hình xăm đẹp nhất.

-Kim, thiết bị,vật dụng liên quan đều vô trùng và mới 100%.Mực tốt lấy trực tiếp từ mỹ, màu bền đẹp, đảm bảo xăm chỉ 1 lần mà không dặm lại. Nên bạn sẽ không lo lắng nơi xăm thường sử dụng mực giả trung quốc độc hại, còn phải dặm đi dặm lại.

-Hình xăm được thiết kế vẽ trước sau đó in lên da cho hài hòa, Sau khi xăm có bao bọc lại nên không sợ ướt nhiễm trùng. Hãy yên tâm bạn nhé.

-Hình xăm chúng tôi đa dạng hàng trăm ngàn loại, vì thế mỗi loại từ những hình có giá thấp đến cao hơn. Từ những hình xăm bình thường, đẹp, đến những loại hình lớn đòi hỏi kỹ thuật cao. Vì vậy, khi đã thích xăm, Hãy thử một lần đến để chúng tôi chọn hình sao cho phù hợp ý tưởng của bạn nhé.

-Câu Lạc Bộ là không gian mở phù hợp tất cả mọi người. Giá hình xăm thấp hơn 30% so với trung tâm sài gòn. Chúng tôi luôn chào đón mọi thành viên yêu thích xăm hình, hoặc muốn sửa hình xăm cũ bị hư xấu đến giao lưu và cùng sinh hoạt.

- Thời gian làm: Từ 10h sáng đến 20h mỗi ngày (làm bình thường, luôn cả chủ nhật, lễ)

090.777.5670  -  093.377.5670

VÀO=== > http://www.DUNGTATTOO.com


Bình luận

HẾT HẠN

0907 775 670
Mã số : 5921407
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn