Trị Nám Tận Gốc - Mỹ Viện Minh Đan

Liên hệ

58 Khu Phố 7, P.tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh (Góc Ngã Tư An Sương)




Mỹ viện MIINH ĐAN
chuyên điều trị và làm đẹp da mặt:

Điều trị nám da, nám da do máu, nám da do mang thai và sinh nở, nám da do nắng, nám da do sử dụng kem pha mà đã điều trị nhiều nơi cũng như sử dụng nhiều sản phẩm trị nám mà vẫn không hết. Hoặc hết một thời gian rồi tái lại. Đến với Mỹ viện Minh Đan chúng tôi cam kết sẽ điều trị trắng da hết 100% nám mà không tái lại.

Điều trị các loại mụn như: mụn tuổi dậy thì, mụn mủ, mụn đỏ, mụn bọc, mụn từng dề, mụn dị ứng ngứa, mụn cám, mụn đầu đen, da nhờn lỗ chân lông to......Bảo đàm điều trị trong 2 tuần mụn sẽ hết hẵn và không tái phát. Sau điều trị da mụn không bị thâm, sẹo rỗ, tái tạo một làn da mới không mụn trắng đẹp mịn màng.

Điều trị tàn nhang do nắng, do máu, do di truyền, tàn nhang đen khắp mặt. Chúng tôi có bí quyết gia truyền điều trị tàn nhang hết 100%. Làm thay đổi từ một làn da bị tàn nhang trở thành một làn da trắng đẹp hồng hào.

Quý chhị em phụ nữ thân mến!

Nếu quý chị em nào có làn da mặt không đẹp, bị đen xạm, mụn, nám, tàn nhang, lão hoá....đã từng đau khổ và mặc cảm về làn da xấu của mình, và đang đi tìm cách điều trị. Xin hãy yên tâm đến với chúng tôi, với kinh nghiệm 20 chăm sóc làm đẹp da mặt phụ nữ, chúng tôi cam kết sẽ điều trị an toàn hiệu quả mà chi phí lại thấp. Chúng tôi cam kết sẽ làm đẹp da cho quý khách nếu không xin hoàn tiền đủ.

Phương chăm của chúng tôi là làm cho:

- Phụ nữ trẻ

- Phụ nữ đẹp

- Phụ nữ có làn da trắng đẹp hoàn hảo

Website: wWw.MyVienMinhDan.Com
Điện thoại: 08.22007090 – 0908 331 463
Địa chỉ: 58 Khu phố 7, P.Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh (Góc Ngã Tư An Sương)

Bình luận

HẾT HẠN

0822 007 090
Mã số : 1759264
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn