Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận Phú Nhuận

Liên hệ

Địa Chỉ: 460 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Q. Phú Nhuận Tel: 0917393543


THẨM MỸ VIỆN RUBY VENUS

Địa chỉ: 460 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Q. Phú Nhuận

Tel: 0917393543

http://myvienruby.com/

Chuyên dạy phun xăm, dạy phun xăm nâng cao cho người đã biết phun xăm, xử lý ca mày hư nặng môi không lên màu, xử lý không hết thâm. Đào tạo bạn đi thi quốc tế về phun xăm.

 

Bạn quá bận rộn, không có thời gian chăm chút cho vẻ đẹp nhưng vẫn muốn thật tự tin khi đối diện với mọi người.   Thống lê cho thấy 100% phụ nữ công sở rất quan tâm đến việc làm đẹp trước khi đi làm nhưng liệu có đủ thời gian cho việc trang điểm mắt, kẻ lông mày hay tô môi cho gương mặt thêm tươi tắn? Sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để chăm chút cho gương mặt của bạn hàng ngày với các đường nét trẻ trung, ấn tượng. Với phun xăm thẩm mỹ, bạn cũng không còn nỗi sợ các đường nét trên khuôn mặt sẽ mất đi sau khi cởi bỏ lớp trang điểm nữa, thay vào đó là tự tin khoe mặt mộc với nét đẹp tự nhiên/ .Bạn sẽ có tất cả những điều này khi đến với Mỹ Viện Ruby Venus sẽ giúp các chị em luôn tự tin và rạng rỡ với gương mặt hoàn hảo của mình.

Để phun thêu chân mày đẹp cần sự tỉ mỉ của chuyên viên phun thêu trong từng mũi kim nét thêu và chất liệu màu mực phun thêu mực thêu là chất lượng tốt, độ bền cao nên hiệu quả duy trì lâu dài. Bạn hoàn toàn có thể an tâm với kinh nghiệm và bàn tay khéo léo của các chuyên viên làm đẹp tại Mỹ Viện Ruby Venus.

Phương pháp phun lụa chân mày, công nghệ 3D mới nhất tại Mỹ Viện Ruby Venus cam kết tạo ra đường lông mày đẹp hoàn hảo cũng như ánh nhìn đầy quyến rũ cho phái nữ. Đây là liệu trình được phối hợp chặt chẽ, sử dụng kỹ thuật tiên tiến. Khi hoàn thiện lông mày sẽ trông giống như lông mày mọc tự nhiên với kiểu dáng và đường nét mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với gương mặt và sở thích của từng người. Đồng thời, đôi mắt của bạn gái cũng trở nên sắc sảo và ấn tượng hơn. Mỹ Viện Ruby Venus chỉ sử dụng mực xăm nhập khẩu, khó bay màu, và cực kỳ an toàn với da

Hiện nay có nhiều cách làm đẹp lông mày nhưng một trong số đó là phương pháp phun tán bột lông mày đang rất được nhiều chị em yêu thích tại Phun Xăm Ngọc Nữ vì sự tự nhiên của đôi lông mày do phương pháp này mang lại. Phun tán bột lông mày là công nghệ tán bột không đau tự nhiên, giữ màu bên như ta trang điểm vậy, Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng. Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác.

Dáng chân mày ngang tán bột phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt, đồng thời sở hữu hàng chân mày dáng ngang giúp bạn trông trẻ hơn tuổi thật của mình.

Chân mày ngang hàn quốc cũng có rất nhiều kiểu khác nhau, bạn nên nhờ đến các chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp giúp bạn cân chỉnh dáng mày và tạo dáng mày ngang đẹp, phù hợp với khuôn mặt và sở thích của bạn.

Hiện tại dáng chân mày ngang tán bột có 2 kiểu, tùy theo khuôn mặt sẽ có cách tạo dáng khác nhau: dáng mày ngang to bản và dáng mày ngang thanh thoát.Là công nghệ sử dụng màu bột được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên kết hợp cùng dung dịch siêu dính cùng kim siêu nhỏ.

Điêu khắc chân mày 6D là hình thức dùng máy khắc sợi kết hợp với mực màu thiên nhiên. Kỹ thuật viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông bằng mực điêu khắc đi xen lẫn với sợi lông mày thật, các sợi khắc đi theo chiều lông mày mọc và theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt. Sợi khắc sẽ được đi xen với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn.

 

Với các chị em phụ nữ, phun xăm lông mày, chân mày,… được ưa thích. Nhưng theo thời gian mực xăm bị mờ, lỗi mốt, đổi màu gây mất thẩm mỹ và nhiều khó khăn khi trang điểm. Lúc này, cũng giống như bạn, giải pháp xóa xăm an toàn là điều được nhiều người quan tâm, tìm hiểu.

Bạn muốn tìm dịch vụ xóa xăm chân mày không để lại sẹo? Đến với Dịch vụ chân mày sửa, xóa lazer không để lại sẹo tại Mỹ Viện Ruby Venus, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn và nhân viên tay nghề cao, cùng công nghệ xóa xăm hiện đại nhất. Bảo đảm không đau, không sưng, không chảy máu, không có tác dụng phụ và không để lại sẹo.

 

Phun môi collagen 

Đôi môi là chính là nét đẹp gợi cảm tuyệt vời của người phụ nữ. Một bờ môi xinh tươi, màu môi tươi tắn rạng rỡ và có tỷ lệ hợp lý sẽ nhấn mạnh nét đẹp cho gương mặt. Bờ môi quyến rũ sẽ làm nụ cười càng rung động lòng người, dễ gần, dễ mến. Tuy vậy không phải ai cũng được phú cho bờ môi đẹp và tiêu chuẩn. Từ đó, việc trang điểm đôi môi là việc không thể thiếu của mỗi eva xinh đẹp, dùng son dễ bị bay màu. Từ khi có kỹ thuật phun xăm môi ra đời rất được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

Phun môi 8D Collagen công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật tạo viền và màu môi như thật với dụng cụ chuyên dụng là bút có gắn đầu kim siêu nhỏ đưa chất tạo màu vào lớp thượng bì môi, tạo màu môi đẹp tự nhiên đồng thời tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều, rõ nét, khắc phục tình trạng môi dày hay mỏng bằng cách “ ăn gian” chiều rộng của bờ môi, đảm bảo dáng khuôn môi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối với khuôn mặt khách hàng.

Kĩ thuật này sử dụng máy phun xăm hiện đại với đầu kim siêu vi, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, tác động nhẹ vào lớp thượng bì nên không gây cảm giác đau trong quá trình phun cũng như giảm sưng sau khi phun đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh đó chất liệu mực phun đa dạng về mẫu mã, chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, có độ bền cao, không gây kích ứng, thân thiện, lành tính với làn da

 Bên cạnh đó, bằng việc bổ sung thêm tinh chất collagen thuần khiết sẽ giúp cho đôi môi đủ dưỡng chất và độ ẩm để luôn trong trạng thái tươi tắn và hồng hào. Công nghệ này sẽ giúp tái tạo và phục hồi làn da quanh bờ môi nhờ vào tính năng tuyệt vời của tinh chất collagen có tác dụng chống lão hóa, đạt hiệu quả cao trong quá trình phục hồi và tái tạo da vùng môi an toàn.

Phun mí mở tròng là kỹ thuật phun thêu siêu vi, chỉ tác động vào phần thượng bì của da mà không ảnh hưởng trực tiếp đến mắt hay thị lực. Phương pháp này được thực hiện nhẹ nhàng, đơn giản, ít xâm lấn và không gây đau. Chỉ sau khoảng 30 phút, đường phun mí mới sẽ được hình thành ngay trên nếp mí cũ, giúp bạn sở hữu mí mắt sắc nét, tạo điểm nhấn và thần thái cho đôi mắt. Nhờ đó, bạn sẽ không còn mất thời gian cho những thao tác kẻ vẽ bằng các loại bút vẽ mi rắc rối nữa.

Kết quả hình ảnh cho Phun mí mở tròng

So với phương pháp phun mí truyền thống, phun mí mắt mở tròng không chỉ tạo đường viền mí rõ nét, ấn tượng và còn tạo cảm giác đôi mắt to tròn, cuốn hút hơn, phù hợp với trào lưu thẩm mỹ hiện nay.

Phun mí mắt mở tròng tại Mỹ Viện Ruby Venus được thực hiện bởi chuyên viên phun xăm giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao. Với những thao tác nhẹ nhàng, chuẩn xác cùng sự hỗ trợ của thiết bị phun xăm hiện đại, đường viền mi sẽ nhanh chóng được hình thành mà không có xâm lấn, không có cảm giác đau hay khó chịu.

Không chỉ tạo đường viền mí sắc nét, đẹp tự nhiên, xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc còn giúp khách hàng khắc phục hiệu quả tình trạng mắt quá nhỏ, mắt bị lồi, tạo cảm giác mắt to, đẹp tự nhiên:

Kết quả hình ảnh cho Phun mí mở tròng

+ Trường hợp khách hàng có cặp mắt nhỏ:

Chuyên viên sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt to hơn và viền mi mắt sắc nét hơn.

+ Trường hợp khách hàng có mắt bị lồi:

Chuyên viên sẽ vẽ ăn gian vào trong hàng mi với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, xăm mí mắt dưới để tạo mắt đẹp tự nhiên với đường viền mí ấn tượng, cân đối.

Kết quả hình ảnh cho Phun mí mở tròng

Giới thiệu Thẩm Mỹ viện Ruby Venus 

Mỹ viện Ruby Venus là một trong những địa chỉ làm đẹp số 1 tại Việt Nam, hoạt động với tiêu chí “niềm tin, chính trị, chuyên nghiệp”. Mỹ viện Ruby Venus lấy uy tín là tiêu chí hàng đầu, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Từ nền tảng của sự chính trực, Mỹ viện Ruby Venus có thể tạo nên những mối quan hệ dựa trên nền tảng của sự tin cậy và hài lòng với khách hàng, luôn hướng nhu cầu làm đẹp của khách hàng bằng sự tận tâm.

Mỹ Viện Ruby Venus hiểu rõ được xu hướng thẩm mỹ theo công nghệ không ngừng nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho nhiều khách khách hàng trong và ngoài nước.

 

Mỹ Viện Ruby Venus nổi tiếng với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, trị nám với thiên nhiên, chăm sóc da – tắm trắng, chuyên trị mụn, tắm trắng với thảo mộc,…với đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi mang lại vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách một.

Đến với Mỹ Viện Ruby Venus quý khách hàng sẽ được tư vấn và thực hiện các dịch vụ trực tiếp với các chuyên viên trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Thông Tin Liên Hệ::

THẨM MỸ VIỆN RUBY VENUS

Địa chỉ: 460 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Q. Phú Nhuận

Tel: 0917393543

http://diachilamdep.net


Bình luận

HẾT HẠN

0917 393 543
Mã số : 14649539
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn