Viện Thẩm Mỹ Đi Đầu Về Công Nghệ Han Soo Academy & Beauty Clinic

1.000

394-396 Cao Thắng Nối Dài, P12, Q10, Tp.hcm




  1. Han Soo Academy & Beauty Clinic toạ lạc tại 394-396 Cao Thắng Nối Dài, P12, Q10, TP.HCM với diện tích rộng lớn, là một địa điểm lý tưởng cho khách hàng muốn trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Với phong cách chăm sóc chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ chuyên gia Hàn Quốc, khách hàng sẽ được chiêm nghiệm đẳng cấp như một bệnh viện thẩm mỹ 5 sao.
    1e59b5
    Với đầy đủ các trị liệu, không phẫu thuật, không xâm lấn đồng thời mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Liên hệ để được tư vấn chi tiết: Mr.Việt: 0908.31.51.22 để biết thông tin giá các dịch vụ và khuyến mãi….
    Để biết thông tin, anh chị vui long truy cập website: hansoo.vn
    2453a7
    Han Soo Academy & Beauty Clinic được thành lập với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp và duy trì sắc đẹp vĩnh cửu cho người phụ nữ dưới sự hợp tác, hỗ trợ, tư vấn của các chuyên gia thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc có bề dày kinh nghiệm tham gia điều trị, phẫu thuật. Han Soo Academy & Beauty Clinic hoàn toàn tự tin trong việc hoàn thành sứ mệnh của mình.



    39fab6
    Không chỉ thế, Han Soo Academy & Beauty Clinic còn tư vấn miễn phí cho khách hàng sử dụng các loại mỹ phẩm phù hợp cho da. Kể cả những bạn chưa từng sử dụng dịch vụ thẩm mỹ của chúng tôi, bạn cũng có thể liên lạc để được tư vấn mỹ phẩm miễn phí.
    46d44f
    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dòng thiết bị thẩm mỹ hiện đại cho các công ty, tổ chức, phòng khám thẩm mỹ có nhu cầu. Các dòng máy của Han Soo đều là các dòng máy tiên tiến nhất, được đất nước công nghệ thẩm mỹ cao Hàn Quốc kiểm nghiệm, công nhận và đánh giá.
    5921bc
    Song song đó, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đến từ Hàn Quốc của Han Soo Academy & Beauty Clinic thường xuyên mở các khoá đào tạo cho đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam muốn nâng cao tay nghề, muốn cập nhật, tiếp nhận các kỹ thuật tiên tiến đang là xu hướng hot trong ngành thẩm mỹ trên thế giới.
    6
    Đặc biệt với công nghệ laser beladone sẽ chắp cánh tình yêu, thăng hoa cảm xúc
    Không phẫu thuật, không may vá, an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng hay có tác dụng phụ nào cho quá trình sinh con hay quan hệ sao này.
    7-amdao
    Chỉ thực hiện 1 lần, không phẫu thuật giúp se khít cô bé tức thì, thu nhỏ thành ống cô bé như ý, cô bé hồng hào đẹp như thời con gái. Ngoài ra còn trị liệu yếu và sa giãn cô bé không gây đau,….Thời gian thực hiện kéo dài 30 phút và chỉ 4-7 ngày sau khi thực hiện, chị em có thể lấy lại sự tự tin trong “chuyện vợ chồng”.

Bình luận

HẾT HẠN

0908 315 122
Mã số : 14484546
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn