Nâng Ngực Bằng Túi Nano Chip Giữ Được Bao Lâu?

Liên hệ

Sài Gòn, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Túi ngực Nano Chip hiện đại mới có mặt tại Việt Nam, mang lại bộ ngực đẹp tự nhiên, an toàn và duy trì lâu dài. Vậy đặt túi ngực Nano Chip giữ được bao lâu ? Chúng ta cùng tiểu hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Vòng 1 đối với chị em là thước đo vẻ đẹp vóc dáng. Sở hữu ngực tròn, đầy giúp phụ nữ luôn tự tin, quyến rũ và ngược lại. Thông thường, họ tìm nhiều cách để cải thiện “đôi gò bồng đảo” nhưng những cách tự nhiên mang lại kết quả không rõ. Do vậy, phương pháp nâng ngực bằng các túi ngực khác nhau ra đời, liên tục được cập nhật và cải tiến vượt trội. Trong đó, nâng ngực túi Nano Chip là công nghệ mới nhất 2016 đã có mặt tại Việt Nam.

Đặt túi ngực Nano Chip là gì?


>>>Tham khảo: Đặt túi ngực Nano Chip có chi phí bao nhiêu tiền?

Đặt túi ngực Nano Chip Motiva với bề mặt Nano mềm mại gồm 8.000 tiếp điểm/cm2 cùng 7 lớp vỏ chắc chắn, bảo vệ túi ngực không bị vỡ và phòng ngừa biến chứng hiệu quả. Công nghệ True Monobloc hiện đại giúp túi ngực có độ đàn hồi tốt, dẻo dai cho hình dáng linh hoạt theo sự chuyển động của cơ thể, với gel làm đầy 100% còn hạn chế hiện tượng co thắt bao xơ.


>>>Xem thêm: Nâng ngực nội soi túi Nano chip có ảnh hưởng gì không?

Đặc biệt, túi ngực có gắn con Chip siêu nhỏ chỉ cần quét nhẹ đã hiện lên thông số của túi ngực với 15 dữ liệu (kích thước ngực, bác sĩ thực hiện, nhà sản xuất, tên bệnh nhân…) được thông qua 1 đầu đọc cầm tay đọc mã độc quyền khi đưa qua vùng ngực. Điều này giúp đảm bảo quyền lợi khách hàng khi có sự cố xảy ra mà không ảnh hưởng đến sự riêng tư hay cung cấp thông tin định vị.

Đặt túi ngực Nano Chip giữ được bao lâu?


Với những cải tiến vừa nêu trên, đặt túi ngực Nano Chip rất bền. Đặc biệt, ngoài thời hạn bảo hành túi ngực thông thường, con Chip còn được cấp bảo hiểm từ bên thứ 3 giúp tăng độ an toàn và tin cậy lên gấp đôi. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở uy tín thực hiện đặt túi ngực Nano Chip đầu tiên tại Việt Nam, với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị tiên tiến sẽ mang đến cho bạn bộ ngực mới đẹp tự nhiên, an toàn, hiệu quả lâu bền.

>>>Xem thêm tại: http://asiabeautycenter.net/nang-nguc-noi-soi-tui-nano-chip-khong-lo-bien-chung.html

Bình luận

HẾT HẠN

0968 682 222
Mã số : 13614538
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn