Thẩm Mỹ Viện Lavender - Thương Hiệu Top 10 Thẩm Mỹ Viện Việt Nam

Liên hệ

Việt Nam

Tham my vien lavender - Chị Lý Thùy Chang - Giám đốc điều hành của hệ thống thẩm mỹ viện Lavender Clinic & Spa nhận bằng và chứng nhận giải thưởng do khách hàng bình chọn “Top 10 Thẩm mỹ viện và Spa uy tín tại Việt Nam 2014”.



[​IMG]


>>>> Xem thêm: thẩm mỹ viện Lavender 
Do nhu cầu của các chị em phụ nữ ngày càng lớn ,vừa qua thẩm mỹ viện Lavender Clinic & Spa đã mở rộng quy mô và phát triển thưng hiệu xứng tầm dịch vụ đạt đẳng cấp quốc tế.
[​IMG]


Thẩm mỹ viện Lavender Clinic & Spa là một hệ thống spa thường xuyên nhận chuyển giao các công nghệ làm đẹp mới và hiệu quả nhất hàng đầu tại Việt Nam.

Với thiết kế Không gian đẳng cấp "5 sao" bên trong thẩm mỹ viện Lavender Clinic & Spa. Các trang thiết bị mới và hiện đại nhất phục vụ cho việc làm đẹp được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu.

[​IMG]



Thẩm mỹ Lavender Clinic & Spa là địa chỉ vỏ túi uy tín chất lượng làm đẹp trong nhiều năm của hàng trăm ngàn phụ nữ Việt. Nữ doanh nhân Nguyễn Thái Sương đã áp dụng công nghệ trẻ hóa làn da Baby Face và có được một nước da trắng min, khó đoán tuổi, căng bóng.

Nhờ vào việc ứng dụng Công nghệ mới phóng thích phức hợp các tinh chất “không thay đổi” vào sâu trong tế bào đáy của làn da thông qua máy Vital Injector hỗ trợ cho việc chăm sóc làn da đạt được kết lâu dài. Chỉ sau 5 buổi trị liệu với công nghệ làm trắng da độc quyền này được tại tham my vien lavender Hi – Shine 3D da của bạn sẽ trắng bật lên 2 tông.

Nhân dịp này hệ thống tham my vien Lavender ưu đãi lớn 50% cho hầu hết các dịch vụ được yêu thích trong năm.

Ngoài các dịch vụ chăm sóc da, tắm trắng da tại thẩm mỹ viện Lavender, dịch vụ giảm béo cũng là được nhiều khách hàng tại Lavender Clinic & Spa yêu thích.

Chị Nguyễn Thu Thủy, đã giảm được 5kg chỉ sau 4 ngày trị liệu tại thẩm mỹ viện lavender với công nghệ siêu giảm béo Contri Lipo .

Thẩm mỹ Lavender Clinic & Spa cũng là địa chỉ được hơn 20 diễn viên, ca sỹ nổi tiếng của giới sao Việt tin tưởng, giúp các người đẹp giữ gìn làn da tươi sáng và một vóc dáng chuẩn.



[​IMG]

>>>> Xem thêm: thẩm mỹ lavender
Tham my vien Lavender - Địa chỉ làm đẹp yêu thích của giới doanh nhân và sao Việt
Liên hệ để nhận được mức ưu đãi cao hoặc xem chi tiết các dịch vụ đang được khuyến mãi :
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình
Điện thoại: 04 22 199 199 hoặc 04 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33 - 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3
Điện thoại: 08 39 333 219 hoặc 08 39 333 218
Facebook: facebook.com/vienthammylavender
Website: vienthammylavender.vn
Tổng đài: 1900 6686
Hotline: 0967 11 9999

Bình luận

HẾT HẠN

0967 119 999
Mã số : 13306450
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn