Giá Nâng Mũi S Line Bao Nhiêu Tiền

Liên hệ

Nằm Đối Diện 186 An Dương Vương, P.13, Q.6


Giá nâng mũi s line bao nhiêu tiền

ôi nghe nhiều người bảo nâng mũi Sline Hàn Quốc rất đẹp vì vừa kết hợp nâng mũi và chỉnh sửa toàn diện dáng mũi. Nhưng có một vấn đề tôi đang băn khoăn là với dịch vụ đó thì nâng mũi giá bao nhiêu tiền và có mất nhiều thời gian không? Xin  Spa Ngoc Trinh tư vấn giúp em (em tên Trần Ngọc ơ Nha Trang ) 

TRẢ LỜI:

 Trần Ngoc  thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn  trinhchau.0903@gmail.com  Những  câu hỏi nâng mũi giá bao nhiêu tiền của bạn,  Spa Ngoc Trinh  xin được giải đáp cụ thể như sau:

Đúng lời   của  bạn nghe nói, nâng mũi Sline 3D  là phương pháp nâng mũi hoàn chuẩn  nhất hiện nay vì vừa kết hợp nâng mũi Sline đồng thời tạo độ lượn hình chữ S cho chiếc  mũi. Tất cả những khiếm khuyết của mũi dù ở mức độ nào đều được cải thiện triệt để với phương pháp nâng mũi ưu việt này.

 Nâng mũi Sline có 2 mức giá

Tại Spa Ngoc Trinh  trước khi nâng mũi, khách hàng sẽ được các chuyên gia thăm khám cụ thể về cấu tạo gương mặt, cấu trúc mũi để xác định  và sử dụng bằng phương pháp nâng mũi bằng chỉ Hiko cannula không cần phẫu thuật  thể về quy trình nâng mũi và chi phí chính xác nhất cho từng trường hợp. Vậy với dịch vụ nâng mũi Sline thì nâng mũi mất bao nhiêu tiền?

 - Nâng mũi Sline thông thường: có chi phí 25 triệu

- Nâng mũi Sline đặc biệt: có giá từ 35 đến 45 triệu

Còn về thời gian nâng mũi Sline tại  Ngoc Trinh được thực hiện rất nhanh chóng. Chỉ sau  10 phút thực hiện, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi hình chữ S chuẩn nhất.

 Cho bạn Trần Ngọc  nếu có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ nâng mũi Sline bằng chỉ không cần phẫu thuật  hay muốn được tư vấn chính xác về chi phí nâng mũi cụ thể cho mình thì nên đến trực tiếp  

Tôi nghe nhiều người bảo nâng mũi Sline Hàn Quốc rất đẹp vì vừa kết hợp nâng mũi và chỉnh sửa toàn diện dáng mũi cao vừa thon . Nhưng có một vấn đề tôi đang băn khoăn là với dịch vụ đó thì giá nâng mũi giá bao nhiêu tiền và có mất nhiều thời gian không? Xin  Spa Ngoc Trinh tư vấn giúp em (em tên Trần Ngọc ơ Nha Trang ) 

TRẢ LỜI: Trần Ngoc thân mến!Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn  trinhchau.0903@gmail.com  Những  câu hỏi nâng mũi giá bao nhiêu tiền của bạn,  Spa Ngoc Trinh xin được giải đáp cụ thể như sau:

gia nâng mũi sline bao nhiêu tiền

Đúng lời   của  bạn nghe nói, nâng mũi Sline 3D  là phương pháp nâng mũi hoàn chuẩn  nhất hiện nay vì vừa kết hợp nâng mũi Sline đồng thời tạo độ lượn hình chữ S cho chiếc  mũi. Tất cả những khiếm khuyết của mũi dù ở mức độ nào đều được cải thiện triệt để với phương pháp nâng mũi ưu việt này. 

Nâng mũi Sline 3D có 2 mức giá Tại Spa Ngoc Trinh  trước khi nâng mũi, khách hàng sẽ được các chuyên gia thăm khám cụ thể về cấu tạo gương mặt, cấu trúc mũi để xác định  và sử dụng bằng phương pháp nâng mũi bằng chỉ Hiko cannula không cần phẫu thuật  thể về quy trình nâng mũi và chi phí chính xác nhất cho từng trường hợp. Vậy với dịch vụ nâng mũi Sline,  nâng mũi mất bao nhiêu tiền?

nâng mũi hết bao nhiêu tiền

Nâng mũi Sline thông thường: có chi phí 25 triệu- Nâng mũi Sline

Đặc biệt: có giá từ 35 đến 45 triệu

Còn về thời gian nâng mũi Sline tại Ngoc Trinh được thực hiện rất nhanh chóng.

Chỉ sau  10 phút thực hiện, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi hình chữ S chuẩn nhất. Cho bạn Trần Ngọc  nếu có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ nâng mũi Sline bằng chỉ không cần phẫu thuật  hay muốn được tư vấn chính xác về chi phí nâng mũi cụ thể cho mình thì nên đến trực tiếp  

 


Bình luận

HẾT HẠN

0283 817 2116
Mã số : 13023670
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn