Cửa Hàng Sản Phẩm Văn Hóa Bắc Ninh - Dân Ca Quan Họ Bắc Ninh

60.000

Suối Hoa, Bắc Ninh


Dân ca quan họ ở Bắc Ninh là một trong những làn điệu dân ca tiêu biểu của vùng châu thổ sông Hồng ở miền Bắc Việt Nam. Nó còn được gọi là dân ca quan họ Kinh Bắc do được hình thành và phát triển ở vùng văn hóa Kinh Bắc xưa, đặc biệt là khu vực ranh giới hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh ngày nay.

Ngày 30 tháng 9 năm 2009, tại kỳ họp lần thứ 4 của Ủy ban liên chính phủ Công ước UNESCO Bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể (từ ngày 28 tháng 9 tới ngày 2 tháng 10 năm 2009), quan họ đã được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại sau nhã nhạc cung đình Huếkhông gian văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên và cùng đợt với ca trù.

Quan họ là thể loại dân ca phong phú nhất về mặt giai điệu trong kho tàng dân ca Việt Nam. Mỗi một bài quan họ đều có giai điệu riêng. Cho đến nay, đã có ít nhất 300 bài quan họ đã được ký âm. Các bài quan họ được giới thiệu mới chỉ là một phần trong kho tàng dân ca quan họ đã được khám phá. Kho băng ghi âm hàng nghìn bài quan họ cổ do các nghệ nhân ở các làng quan họ hát hiện vẫn được lưu giữ tại Sở Văn hóa hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh.

Các làn điệu quan họ cổ: La rằng, Đường bạn Kim Loan, Cây gạo, Giã bạn, Hừ la, La hời, Tình tang, Cái ả, Lên núi, Xuống sông, Cái hờn, cái ả, Gió mát trăng thanh, Tứ quý...v..........v........v

Để đưa những làn điệu dân ca Quan họ đến với quý thính giả, chúng tôi xin giới thiệu đến quý thính giả những CD, VCD, DVD album mới nhất, hay nhất về dân ca Quan họ Bắc Ninh, qua sự thể hiện của những nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Thúy Hường, Thúy Cải, nghệ sĩ Quý Tráng, nghệ sĩ Văn Tuấn, Thúy Miền, Mạnh Quỳnh cùng nhiều ca sĩ, nghệ sĩ đang rất được yêu thích hiện nay trong làng hát Quan họ. Và để đảm bảo quý thính giả có thể thưởng thức một cách tốt nhất, chân thực nhất những giai điệu dân ca Quan họ du dương, mộc mạc mà đằm thắm, chứa chan tình cảm của người Kinh Bắc, chúng tôi sử dụng loại đĩa HD-DVD chất lượng cao, đảm bảo về chất lượng âm thanh - hình ảnh và độ bền sử dụng, cùng với đó là tem lưu hành đảm bảo đĩa bản quyền, không in sao chép lậu của Cục Biểu diễn Nghệ thuất cấp, rất mong sẽ làm hài lòng quý vị khán thính giả quan tâm. 

Sau đây là danh sách các loại CD, VCD, DVD, Karaoke Quan họ của chúng tôi:

DVD VỀ MIỀN QUAN HỌ - PHẦN 1 ( DVD Kỉ niệm Quan họ được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại, là 1 trong 3 chương trình DVD hay nhất và bán chạy nhất hiện nay)

                    Giá bán: 60.000đ / 1 DVD.

DVD TÌNH QUAN HỌ - VỀ MIỀN QUAN HỌ PHẦN 2 ( Chương trình sản xuất hàng năm của Bắc Ninh)

 Giá bán: 60.000đ/ 1 DVD.

DVD MONG NHỚ BẠN TÌNH - VĂN TUẤN, THÚY MIỀN (1 trong 3 album bán chạy nhất hiện nay).

  Giá bán: 60.000đ/ 1 DVD.

Hiện nay cửa hàng chúng tôi đang trong quá trình hoàn thiện nên còn nhiều thiếu sót, danh sách đĩa sẽ được bổ sung hàng ngày, mong quý vị khán thính giả quan tâm theo dõi và ủng hộ.

Giao hàng miễn phí trong nội thành Thành phố Bắc Ninh, ship hàng trong nội thành Hà Nội 50.000đ/ 1 lần ship, không kể số lượng đĩa. Bán buôn và bán lẻ.

Trân trọng cảm ơn đã quan tâm !

 


Bình luận

HẾT HẠN

0987 696 425
Mã số : 10955501
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/06/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!