Đèn Mây Tre Trang Trí

150.000

176 Lê Văn Sỹ, P.10, Phú Nhuận


Mang vẻ đẹp giản dị tự nhiên, gần gũi nhưng không kém phần thanh nhã, nội thất làm bằng chất liệu mây tre đã trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình. Các vật dụng này rất đa dạng về hình thức và chủng loại từ bàn ghế, kệ sách, giường, tủ cho đến giỏ hoa hay những chiếc đèn mây tre trang trí.

Với sự sáng tạo cùng đôi tay khéo léo của người thợ thủ công, những sợi mây đơn lẻ được đan xen vào nhau tạo nên những chiếc đèn mây tre mộc mạc mà vô cùng tinh tế. Ánh sáng từ đèn tỏa ra bởi những sợi mây tre mà trở nên dịu dàng và ấm áp hơn.


den may tre Đèn mây tre trang trí

Đèn mây tre trang trí

Tại phòng khách, một chiếc đèn mây tre được đặt bên cạnh bộ bàn ghế kết hợp với các loại giá nhỏ để sách báo sẽ làm cho căn phòng trở nên thân mật, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng. Với chất liệu mây tre, chiếc đèn còn mang lại cảm giác thư thái cho người sử dụng.

 Đèn bằng mây tre có thể kết hợp cùng những chiếc tủ, giá gỗ, hay đơn giản chỉ là đặt ở góc phòng cũng sẽ tạo nên điểm nhấn thanh nhã, lịch sự mà ấm cúng trong ngôi nhà của bạn. Đối với thiết kế nội thất hiện đại, bạn nên chọn những chiếc đèn bằng mây tre có màu sắc tươi sáng, nếu nhà theo trường phái cổ điển, điểm nhấn màu sắc cần được đặt lên hàng đầu, bởi vậy những chiếc đèn mây tre màu tối luôn thể hiện được sự truyền thống sang trọng.


KhongGian NhaHang Đèn mây tre trang trí

Đèn trang trí bằng mây tre

Tại các không gian ngoại thất như vườn nhà, ban công, sân thượng… những chiếc đèn mây tre được thiết kế dọc theo lối đi mang lại nét đẹp dân dã, gần gũi với thiên nhiên.

Ngày nay đèn mây tre trang trí rất được ưa chuộng tại các quán café, nhà hàng, khách sạn bởi vẻ đẹp giản dị, tinh tế mang hơi hướng cổ điển do hiệu ứng ánh sáng mà nó mang lại.


den may tre trang tri Đèn mây tre trang trí

Đèn mây tre trang trí

Vật dụng nội thất mây tre nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ có tuổi thọ rất cao. Chúng đa phần không bị rách hay vỡ khi bị rơi rớt hay cọ xát, tuy nhiên sản phẩm rất kỵ nước bởi vậy bạn cần lưu ý và cẩn thận trong quá trình sử dụng. Để giữ được màu sắc cũng như độ sáng bóng của chiếc đèn mây tre bạn nên lau chùi sản phẩm thường xuyên. Nên sử dụng chổi nhỏ hoặc vải mềm để tránh làm xướt vật dụng, bạn cũng có thể dùng máy để hút các bụi bẩn ở các kẽ hở.

 Đèn mây tre trang trí không những làm đúng chức năng chiếu sáng của mình, đem lại sự mới lạ trong không gian mà còn làm cho cuộc sống của bạn trở nên gần gũi với thiên nhiên, mơ mộng hơn và tâm hồn thoải mái thư giãn khi bước chân vào ngôi nhà của mình.

Thông tin liên hệ:





  • TP. HỒ CHÍ MINH - 0989.474.918
  • Cửa hàng và VP đại diện
  • Địa chỉ: TP.HCM 176 Lê Văn Sỹ (lầu I), P10, Phú Nhuận
  • Điện thoại: 0839.919.302
  • Di động: 0989.474.918 – 0935.863.149
  • Email: sale@denlong.com

Nguồn: Đèn lồng Việt


Bình luận

HẾT HẠN

0839 919 302
Mã số : 11035070
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn