Bộ Đèn Pha Cao Áp Giá Siêu Rẻ: Chiếu Sáng Công Trường, Nhà Xưởng, Đường Phố.

Liên hệ

28Triệu Quang Phục, P.10, Q.5, Tp. Hcm

Công suất: 150W, 200W, 400W


Bộ đèn cao áp Philips IP65 đạt tiêu chuẩn Châu Âu, sử dụng dài lâu cho các dự án chiếu sáng ngoài trời (Công trường, nhà xưởng, đường phố). Sản phẩm chế tạo và lắp ráp từ các phụ kiện chất lượng cao.

Bộ đèn cao áp Philips IP65 có nghĩa là đèn đạt tiêu chuẩn IP65 chống thấm nước, bụi bẩn theo tiêu chuẩn đã được kiễm duyệt bởi IEC. Viết tắt của IP là International Protection.

Thiết bị này thường được dùng cho các công trình dự án chiếu sáng ngoài trời có khả năng chống ăn mòn, chống rỉ sét, mưa, bụi bẩn và thấm nước. Thường thấy ở các công trình là những bộ đèn pha rọi, đèn chiếu sáng sân vận động, đèn sân vườn và các đèn đường.

CÁC LOẠI ĐÈN CAO ÁP PHILIPS IP65

  Đèn pha cao áp 250W philips 

Bộ đèn pha cao áp 250W philips được các chủ đầu tư sử dụng nhiều trong các dự án sân bóng đá mini, pha rọi các khu công trình đang xây dựng. Ngoài ra còn được sử dụng để pha rọi bề mặt tiền tòa nhà.

 Đèn pha cao áp 400W philips 

Bộ đèn pha cao áp 400W philips đảm bảo nhiệm vụ cho các công trình chiếu sáng nhà xưởng, đường phố hay bảng hiệu quảng cáo ngoài trời.

Các bộ đèn cao áp Philips IP65 gồm:

-  Ánh sáng vàng và ánh sáng trắng  

-  Đều được sử dụng các linh kiện Philips chính hãng bộ ruột bóng đèn cao áp sodium hoặc metal dạng thẳng và kích,tụ, ballast.  

-          Bộ ruột đèn được bảo vệ bởi chóa đèn pha được làm từ chất liêu cao cấp, chóa bên trong được phũ lớp phản quang giúp ánh sáng được phân bổ tốt hơn. 

-           Bề mặt bên ngoài được phũ lớp sơn tĩnh điện cao cấp có khả năng chống rỉ cao. Tất cả các chi tiết được thiết kế tỉ mĩ không hề thấm nước. Ngoài 2 bộ đèn pha cao áp 250W -400W, Philips còn nhiều loại sản phẩm đèn pha philips khác có thể đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của các công trình như các loại đèn pha halogen, đèn pha led cao áp với các công suất từ 1000W – 2000W.


 

 Chúng tôi chuyên phân phối chính thức bóng đèn philips với giá cả cạnh tranh. Đặc biệt, Ưu đãi mức chiết khấu cao, tốt nhất trên thị trường hiện nay đối với các cửa hàng bán lẻ, các nhà thầu xây dựng, công trình dự án liên quan và các chủ đầu tư mua với số lượng lớn.

Để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật từ chuyên gia bên lĩnh vực điện quý khách vui lòng gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí tận tình.

Phúc Huy rất hân hạnh đón tiếp!

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI PHÚC HUY.
Địa chỉ: 28 Triệu Quang Phục, P.10, Q.5, Tp.HCM
Hotline: 0968.094.930
Email: thietbinganhdien@gmail.com
Tel: (08) 39 52 07 55 - Fax: (08) 39 52 07 54

Bình luận

HẾT HẠN

0968 094 930
Mã số : 11962444
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn