Rovano Chuyên Nhập Khẩu Đèn Chùm Pha Lê Cao Cấp Tại Hà Nội

8,6 triệu

Số 29 Đường Trần Phú - Văn Quán - Hà Nội


Cửa hàng bán đèn chùm phòng khách tại 29 đường Trần Phú chuyên cung cấp các bộ đèn phòng khách mẫu hiện đại và đặc biệt là các mẫu sp mang phong cách cổ điển hay hiện đại, giúp khách hàng có một không gian phòng khách lộng lẫy, cuốn hút và không kém phần sang trọng, lịch lãm và quý phái. Hãy đến với công ty chúng tôi để có được một không gian hoàn hảo.

Đèn Chùm Pha Lê RCP-2911-18 

Bán đèn chùm phòng pha lê khách mẫu cổ điển xuất khẩu Châu Âu ở Hà Nội

Các mẫu đèn chùm pha lê phòng khách cổ điển có phần khung sứ được chạm khắc tinh xảo và đẹp mắt mang phong cách châu Âu sẽ thuộc sở hữu của các bạn ngay khi bạn đặt hàng tại Rovano những mẫu đèn phòng khách nhập khẩu này. Chúng tôi tự hào mang đến cho gia đình bạn một không gian quý phái và vô cùng ấn tượng.

Phòng khách là tâm điểm quan tâm của những gia chủ khi thiết kế nội thất một ngôi nhà. Nhưng điểm nội bật nhất của không gian phòng khách lại là những bộ đèn chùm phòng khách giá rẻ đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển cũng từ đó làm điểm nhấn cho không gian ngôi nhà phần nào hiểu được tính cách của chính gia chủ.

Đèn chùm pha lê RO-2076-8D

Đèn trang trí phòng khách giá rẻ đẹp tại Rovano

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp đèn trang trí nội thất trên thị trường, nhưng không phải công ty nào cũng có những sản phẩm chất lượng tốt. Các bạn hãy là một người mua hàng thông thái, khi đến với công ty Rovano quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn chất liệu từ pha lê đến màu sắc của đèn chùm. Chúng tôi không chỉ quan tâm đến tính thẩm mỹ của từng bộ sản phẩm mà công ty luôn đặt chất lượng sp lên hàng đầu. Vì vậy quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về những sp mà công ty Rovano chúng tôi đưa ra. Dưới đây là sp khi mua đèn quý khách có thể tham khảo :

Đèn chùm pha lê RCT-02

Đèn chùm pha lê RCT-03

 



  • CÔNG TY CỔ PHẦN ROVANO VIỆT NAM
    Địa chỉ: Số 29 đường Trần Phú - Văn Quán - Hà Nội
    ( Showroom đối diện chợ Phùng Khoang, đến 400 đường Nguyễn Trãi có đường rẽ sang ROVANO )
    E.mail : dong@rovano.vn
    Tel: O4.6686.9899 - Hotline: O985.358.35O

Bình luận

HẾT HẠN

0972 126 126
Mã số : 11552154
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn