Đèn Chiếu Sao Star Master - Quà Tặng Noel Hấp Dẫn

100.000

336/44/7A Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6



ĐÈN CHIẾU SAO STAR MASTER - QUÀ TẶNG NOEL HẤP DẪN

Giá: 100.000đ         

Mua sỉ (+5sp) vui lòng call 0965 15 15 15(Ms Phương)     

ĐÈN CHIẾU SAO TỰ XOAY & PHÁT NHẠC STAR MASTER

Bạn có sở thích ngắm những vì sao trên bầu trời , tuy nhiêu không phải lúc nào cũng có cơ hội để có thể cùng người mình yêu thương ngắm những vì sao lấp lánh tinh tú ấy. Chính vì thế mà đèn chiếu sao đã ra đời mang cả bầu trời đầy sao đến căn phòng của bạn. Hãy cùng sở hữu để có cơ hội ngắm những vì sao cùng những giai điệu du dương, nhẹ nhàng –giúp tâm hồn thư giãn sau những giờ phút lao động mệt mỏi.

oplungiphone (2)

Đèn sao hãy tô điểm cho căn phòngcủa bạn ngập tràn ánh sao lấp lánh của đèn chiếu sao Star Lover thật độc đáo và thú vị này nhé! Ánh sáng của đèn va lên tường và trần nhà làm cho căn phòng ngập tràn ánh sáng lãng mạn. Đèn có thể chuyển từ màu này sang màu khác làm cho không gian thật sống động! oplungiphone.net-den-chieu-sao-starmaster (10)

Cùng “người ấy” ngắm dải thiên hà lấp lánh trên bầu trời là cảnh tượng lãng mạn mà bất cứ ai trong chúng ta cũng đều mong muốn. Nhưng không dễ thực hiện chút nào bởi trong thành phố với ngập tràn những tòa nhà cao tầng và ánh đèn điện chiếu sáng khắp nơi, thật khó để bạn và “nửa kia” có thể ngắm sao lung linh trên bầu trời. Đó là chưa kể đến yếu tố thời gian cũng là một trở ngại đáng kể. oplungiphone.net-den-chieu-sao-starmaster (11)

Và còn hơn thế nữa, với phiên bản mới của "Đèn chiếu sao Star Lover" xạ ảnh mà bạn có thể ngắm được là những hình hoa trái tim, hình vũ trụ, cặp tình nhân, hình thiên sứ hay những ngôi sao lấy lánh... tạo cho bạn một không gian thật lãng mạn, thật ấn tượng, thật ấm áp chỉ dành cho bạn và người ấy.oplungiphone.net-den-chieu-sao-starmaster (15)

Bạn có thể xoay chân đế của đèn chiếu sao Star Lover theo 12 vị trí đánh dấu sẵn để đèn chiếu lên không gian những chòm sao đặc trưng của từng tháng trong năm.

Chiếc đèn chiếu sao Star Lover sẽ tạo ra hàng ngàn các đốm sáng lấp lánh như các vì sao bao phủ hết căn phòng của bạn, và trên trần nhà, 4 bức tường nhà bạn đều phủ đầy các vì sao lấp lánh đổi màu.

oplungiphone.net-den-chieu-sao-starmaster (16)

Đèn chiếu sao có chức năng vừa là đèn ngủ vừa là vật dụng trang trí rất sinh động cho phòng ngủ.

Hãy để chiếc đèn mang đến một giấc ngủ ngon và một tinh thần thoải mái sau một ngày làm việc, học tập căng thẳngnhé bạn!

oplungiphone.net-den-chieu-sao-starmaster (1)

 oplungiphone.net-den-chieu-sao-starmaster (2)

 

oplungiphone.net-den-chieu-sao-starmaster (13)

oplungiphone.net-den-chieu-sao-starmaster (12)

oplungiphone.net-den-chieu-sao-starmaster (15)

 

oplungiphone.net-den-chieu-sao-starmaster (3)

 oplungiphone.net-den-chieu-sao-starmaster (5)

 

 

 

oplungiphone.net-den-chieu-sao-starmaster (4)

 

oplungiphone.net-den-chieu-sao-starmaster (6)

 

oplungiphone.net-den-chieu-sao-starmaster (7)

Và để có một không gian thật lãng mạn hơn chỉ dành cho bạn và người ấy... Hệ thống đèn sẽ tự động tắt sau 60 phút hoạt động, chính vì vậy mà sản phẩm rất tiết kiệm điện năng, chỉ với 3 pin AA bạn có thể dùng 1-3 tháng mới phải thay, hoặc bạn có thể sử dụng nguồn điện 220V trực tiếp thông qua adapter.

Kích thước : 11.5*10.5cm

Trọng lượng: 260gr

oplungiphone.net-den-chieu-sao-starmaster (9)

Đây là phiên bản mới nhất và lãng mạn nhất của dòng đèn chiếu sao nhé các bạn! Đèn có thể phát nhạc và tự động xoay chuyển nhẹ nhàng, tái hiện một cách rõ rệt sự chuyển động của các hình ảnh được ánh xạ trên 4 bức tường, trần nhà bạn! Sản phẩm có 2 chế độ tách biệt nhau, chế độ phát nhạc du dương, êm dịu và chế độ xoay 360 độ, bạn cũng có thể cùng lúc bật cả 2 chế độ để đem lại những giây phút thật lãng mạn trong căn phòng của bạn.

Đèn dùng 3 pin AA hoặc bạn có thể mua adapter để sử dụng nguồn điện 220V trực tiếp.

oplungiphone (1)oplungiphone (5)

oplungiphone.net-den-chieu-sao-starmaster (8)

Đèn chiếu sao đem cảnh tượng những ngôi sao trong vũ trụ xạ chiếu lung linh, huyền ảo trên trần nhà sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên thật rực rỡ và ấm áp. Ngoài hoa, gấu bông… chiếc đèn chiếu sao này sẽ là món quà ý nghĩa cho bạn dành tặng một nửa yêu thương.

oplungiphone (4)

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ms. Phan Phương- 0965.15.15.15 or 0909.047.006

Website      : oplungiphone.net or North.vn

Email          : kieuphuong.kieuphuong@gmail.com

Địa chỉ    : 336/44/7A Nguyễn Văn Luông, P 12, Q 6, TP HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0909 047 006
Mã số : 12756239
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn