Vách Ngăn Văn Phòng Tân Thịnh

Liên hệ

P.914, Nhà Ct4C - X2, Khu Đt Bắc Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai


Chúng tôi chuyên sản xuất các loại vách ngăn văn phòng như vách ngăn khung nhôm bọc nỉ, vách ngăn gỗ các loại, vách ngăn khu vệ sinh, vách ngăn di động, vách ngăn thạch cao …..

Vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng là những sản phẩm chủ lực của chúng tôi, được thị trường đánh giá cao về giá cả và chất lượng cũng như các dịch vụ bảo hành bảo dưỡng.

Sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng, đồ gỗ văn phòng khác với nhiều kiểu dáng khác nhau, đặc biệt là theo thiết kế của từng khách hàng tuỳ theo mặt bằng bố trí.

Vách ngăn văn phòng giúp cho không gian văn phòng của quý khách chuyên nghiệp hơn, vách ngăn giúp cho nhiều người làm việc chung một không gian nên tiết kiệm năng lượng cho điều hoà và bóng đèn.

Vách ngăn văn phòng giúp cho quý khách có thể dễ dàng di chuyển và thay đổi cách bố trí, hay khi chúng ta phải chuyển văn phòng nó đều được lắp đặt lại như cũ.

Vách ngăn văn phòng tại vị trí làm việc giúp cho nhân viên và khách hàng không phải nhìn thấy sự bừa bộn của các giấy tờ tài liệu nằm trên mặt bàn.

Vách ngăn văn phòng vừa tạo ra sự độc lập trong công việc của các thành viên lại vừa tạo ra không gian gần gũi cho sự liên kết hợp tác trong nhóm.

Vách ngăn vệ sinh giúp cho không gian khu chức năng này sạch sẽ thoáng mát, vừa riêng tư lại vừa thoả mái, cũng tiết kiệm diện tích và dễ dàng tháo lắp đặt.

Cuối cùng vách ngăn tạo ra không gian mở, một không gian rộng rãi hơn để cho quý khách và khách hàng của quý vị chia sẻ và làm việc, tất cả đều hưởng lợi từ không gian mà có ít sự hiện diện của những bức tường nhất.

 

Với đội ngũ tư vấn thiết kế nhiều năm trong nghề luôn mang đến một giải pháp hiệu quả cho việc sử dụng không gian làm việc và sinh sống của quý khách.Với các sản phẩm có chất lượng tốt của các nhà sản xuất hàng đầu, cộng với việc giảm thiểu các chi phí trung gian sẽ mang đến cho Quý khách những giải pháp kinh tế hiệu quả nhất. Quý Khách sẽ thấy công việc mua sắm nội thất bây giờ thật là đơn giản và mất ít thời gian hơn.

 Chúng tôi cam kết luôn đặt lòng tin và uy tín lên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình.Tất cả vì sản phẩm tốt, giao hàng đúng hạn, kèm theo các chính sách chăm sóc tận tình.

Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư và Sản Xuất Tân Thịnh

Địa chỉ : 914 CT4C/X2 Bắc Linh Đàm Mở Rộng - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội.

Liên hệ : 04.66844965 - 04.66844966/ [email]thietkevanphong@gmail.com[/email]

Mã số thuế : 0103500815

Số Tài Khoản : 0021002024345 - Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam - chi nhánh Hà Nội



Bình luận

HẾT HẠN

0435 400 806
Mã số : 3282062
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn