Bàn Làm Việc Chân Sắt Hòa Phát Đơn Giản

Liên hệ

232 Nơ Trang Long, Phường 12, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Bàn làm việc chân sắt đa dạng mẫu mã , kích thước , sử dụng chất liệu chính là gỗ công nghiệp bề mặt laminate mang phong cách sang trọng được sử dụng rộng rãi trong các phòng làm việc của công ty.

Bàn làm việc chân sắt là một trong những dòng sản phẩm bàn ghế văn phòng của Nội Thất Hòa Phát bán chạy hiện nay, là dòng sản phẩm cải tiến sử dụng chân sắt tĩnh điện có khả năng chống nước , ẩm mốc , chống han rỉ dễ dàng sử dụng trong văn phòng công sở với giá thành rẻ, độ bền cao được ưa chuộng và sử dụng trên toàn quốc.

1 . Bàn làm việc chân sắt BOV-1405

 

Bàn gấp chân sắt BOV-1405 Bàn ống vuông gấp sơn, không ngăn, Khung thép ống 30x30 sơn. Mặt bàn gỗ MFC dày 18mm, màu vân gỗ.

 

Là sản phẩm bàn không ngăn với thiết kế đơn giản, hiện đại.

 Bàn gồm có mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ MFC cáo cấp, độ dày 18mm và phần chân là thép ống vuông không gỉ, bền đẹp với thời gian đồng thời đảm bảo độ bền cao.
Chân bàn thiết kế thông minh có thể gấp lại tiết kiệm tối đa diện tích cho bạn khi không sử dụng.
Màu sắc chủ yếu là màu gỗ sáng dễ dàng kết hợp với không gian văn phòng và đồ phụ kiện khác như hộc tài liệu, ngăn để đồ CPU…

 

2. Bàn làm việc chân sắt BVP-13-00H

 

 Bàn chân sắt BVP-13-00H chân làm bằng thép hộp 40x40 sơn. Mặt bàn làm bằng gỗ MFC màu vân gỗ 325 dày 25mm. Bàn có bàn phím, hộc bàn di động 3 ngăn kéo và kệ để CPU+ Kích thước: L1400xW500xH750

Khi mà giới công sở đã quá quen thuộc , thâm chí nhàm chán với những chiếc bàn gỗ thì bàn chân sắt ra đời và mang lại những sự lựa chọn mới mẻ cho giới văn phòng.

Bàn làm việc chân sắt vẫn đảm bảo công năng như một chiếc bàn thông thường và đem lại cảm giác mới lạ thoải mái cho người sử dụng.

 Bàn làm việc chân sắt Hòa Phát đơn giản được thiết kế với 2 màu chủ đạo : ghi và kem.Bàn chân sắt có thể đi kèm hộc di động hoặc hộc liền.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 895 569
Mã số : 14637383
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn