Bàn Làm Việc Dành Cho Không Gian Nhỏ Hẹp

Liên hệ

Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội


Các công ty nhỏ thường chỉ có một số lượng nhân viên ít vì vậy văn phòng làm việc cũng vì thế mà nhỏ lại để tiết kiệm chi phí cho công ty. Điều này sẽ gây ra nhiều khó khăn khi thiết kế nội thất văn phòng.



Với một không gian nhỏ, việc sử dụng những chiếc bàn làm việc riêng lẻ cho từng nhân viên không phải là phương án khả quan vì nó sẽ gây lãng phí diện tích làm cho mọi người cảm thấy chật chội hơn. Một chiếc ban lam viec đơn có thể sử dụng cho hơn 1 người nếu biết sắp xếp khoa học. Vì vậy, lúc này bạn nên đặt những chiếc bàn sát nhau để có thể sử dụng tối đa chiều dài của bạn.



Để tạo cảm giác thẩm mỹ hơn bạn có thể sử dụng chiếc bàn BG08. Đây có thể coi là một chiếc bàn phòng họp cho công ty nhỏ, bạn vừa có thể tận dụng để làm bàn làm việc lại vừa có thể sử dụng cho các cuộc họp ngay tức thì mà không mất nhiều thời gian.



Bàn họp BG08 được thiết kế với hai mặt chân nâng đỡ cho mặt bàn do đó nhân viên của bạn có thể thoải mái thay đổi tư thế ngồi khi làm việc tránh nhức mỏi. Chiếc bàn này sẽ được đặt giữa phòng, khi đó bàn giám đốc có thể sẽ được đặt ngay trước mũi của chiếc bàn này để giám đốc có thể quan sát hoạt động của nhân viên. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm bàn làm việc, bàn phòng họp khác tại noi that van phong 190.

Công ty cổ phần nội thất Miền Bắc

Trụ sở chính: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội.
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725 - 0988 888 925


Bình luận

HẾT HẠN

0988 888 725
Mã số : 11929754
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn