Thanh Lý Bàn Văn Phòng Cũ Giá Rẻ, Tình Trạng Còn Như Mới

500.000

436 Lũy Bán Bích, F.hòa Thạnh, Tân Phú


Thanh lý bàn văn phòng cũ giá rẻ, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt.

Những công ty nhỏ mới thành lập, nhưng nguồn vốn hạn hẹp thì việc mua sắm những thiết bị vật tư cũ chất luợng còn sử dụng tốt giá rẻ, nhằm giảm bớt gánh nặng phí chí trong quá trình hoạt động là điều nên làm.Và các sản phẩm đồ nội thất văn phòng cũ như bàn văn phòng cũ hiên nay đang đuợc nhiều nguời quan tâm và tìm mua.

Cửa hàng thanh lý 436 chuyên thanh lý bàn văn phòng cũ giá rẻ, chất luợng tốt nhất tại tphcm.Được đánh giá là địa chỉ uy tín đang tin cậy để tìm mua bàn văn phòng cũ.Ở đây có rất nhiều mẫu bàn văn phòng để quý khách lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau.

Các sản phẩm bàn văn phòng thanh lý tại cửa hàng chúng tôi có đa dạng về mẫu mã như bàn làm việc cũ dành cho nhân viên, bàn truởng phòng dành cho cấp quản lý, bàn giám đốc cũ dành cho lãnh đạo, bàn họp dành cho hội nghị....Bàn văn phòng cũ tại cửa hàng chúng tôi có nhiều kích thuớc để lựa chọn:Như bàn làm việc văn phòng cũ 1m2,1m4,1m6.Các loại bàn có kích thuớc lớn như bàn họp 2m, bàn họp dài 2m4, bàn họp dài 3m2...

Một số mẫu bàn văn phòng cũ chúng tôi đã tiến hàng mua thanh lý, bàn còn như mới, chất luợng tốt.

ban-van-phong-cu-121ban-van-phong-cu-912

Giá cả các mặt hàng bàn văn phòng cũ tại cửa hàng thanh lý 436 có thể nói là rất rẻ.Giá 1 chiếc bàn văn phòng cũ khoảng từ 300 ngàn - 700 ngàn.Chỉ với số tiền nho nhỏ là quý khách đã có thể trang bị cho văn phòng làm việc rồi.Chính vì thế ngay nay các sản phẩm đồ cũ đang đuợc rất nhiều văn phòng, công ty chọn mua.Có nhiều lúc có rất nhiều nguời tìm đến mua dẫn tới cháy hàng.Không đủ số luợng cung cấp cho quý khách.

Một số mẫu bàn văn phòng chân sắt, bàn văn phòng mặt ván MFC mã lai chất luợng tốt tại kho.

ban-van-phong-cu-913ban-van-phong-cu-124

Chất luợng bàn văn phòng cũ có tốt không, có còn mới không là câu hỏi đuợc rất nhiều khách hàng quan tâm.Cửa hàng thanh lý 436 của chúng tôi có thể khẳng định một điều rằng tất cả các sản phẩm bàn làm việc văn phòng cũ hiện đang bán tại cửa hàng chúng tôi còn rất tốt, tình trạng mới trên 80%, có những sản phẩm không khác gì đồ mới ngòai cửa hàng đồ mới.Các sản phẩm đuợc lựa chọn cũng như kiểm tra kỹ trong quá trình bán.

Quý khách có nhu cầu mua bàn văn phòng cũ, bàn văn phòng thanh lý hoặc đồ nội thất văn phòng cũ hãy tới cửa hàng chúng tôi hangthanhly436.com hoặc điện thoại 08.66602926 để đuợc tư vấn.

Ngoài ra cửa hàng chúng tôi còn bán thanh lý rất nhiều mặt hàng đồ cũ khác như nội thất gia đình cũ, bàn ghế cafe cũ khác tham khảo tại: http://hangthanhly436.com - thanh lý đồ cũ giá rẻ


Bình luận

HẾT HẠN

0906 920 921
Mã số : 11744760
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn