Chuyên Sản Xuất Ghế So Fa Theo Yêu Cầu

Liên hệ

63 Dht05, Khu Phố 7, P. Tân Hưng Thuận, Q.12





Ghế sofa đẹp cho nhà phố năm 2013 – SFPK105B


ghe sofaGiá từ:  Liên hệ
Giảm giá: Liên hệ
Mã sản phẩm:SFPK105B
Bảo hành: ghe sofa 
Hãng sản xuất: ghe sofa 
Xuất xứ:Malaysia - Italia
Ghế sofa - Mẫu ghế sofa đẹp cho nhà phố năm 2013 được thiết kế kiểu dáng hiện đại sang trọng, đảm bảo được chất lượng. Tạo được cảm giác thân thiện cho phòng khách người Việt Nam

 

Ghế sofa – Những mẫu ghế sofa đẹp cho nhà phố năm 2013 được thiết kế kiểu dáng vững chắc, đẹp, tạo cảm giác thân thiện với không gian sống của người Việt Nam. Với kiểu dáng chân ghế thấp sẽ rất thích hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ, nó tạo được cảm giác không gian được nới rộng. Màu sắc của ghế khá thanh lịch và tao nhã.
Thông số kỹ thuật:


SEATERSIZE(CM)CBMPKG/CTNS
TYPEW×D×H(m3)
Left Chaise146×212×822.531CTN
Right Chaise182×136×822.031CTN
Right Chaise72×97×820.571CTN

 


Ghế sofa đẹp cho nhà phố

Ghế sofa đẹp cho nhà phố

Chân ghế sofa thường được sử dụng bằng chất liệu gỗ hoặc bằng kim loại, chúng có khả năng chịu lực tốt. Với mẫu ghế sofa này chúng ta có thể thấy được sử dụng chân ghế bằng kim loại, đã được sơn tĩnh điện. Kiểu dáng ghế được thiết kế khá mượt mà, và dức khoát. Bộ ghế sofa có kích thước nhỏ vừa đủ cho diện tích phòng khách hẹp, màu trắng của ghế nói lên phong cách của phòng khách, với chất liệu vải nhập khẩu từ Châu Âu nên ghế có khả năng chống bám bụi tốt giúp dễ dàng vệ sinh. Mẫu ghế sofa được thiết kế với hai gam màu trắng và đen tương phản, bên trong ghế là lò xo bằng thép có khả năng đàn hồi cao.

Tagged as: ghe sofa cao cap, ghe sofa dep, ghế sofa hiện đại cho nhà phố


Các sản phẩm sofa do AHDesign cung cấp là các sản phẩm nhập khẩu hoặc được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam theo mẫu thiết kế, khách hàng có thể chọn các mẫu có sẵn hoặc làm theo thiết kế, để có một bộ sofa đẹp hoàn hảo, phù hợp cho từng không gian, hòa hợp với đồ nội thất của quý khách hàng, quý khách có thể tham khảo trong bài viết "Làm thế nào để có bộ Sofa đẹp?" hoặc có thể liên lạc với chuyên gia thiết kế của AHDesign để được tư vấn, giải đáp miễn phí:


Tp. HCM: Miss dung: 0949 439 640










{ 0 nhận xét… thêm nhận xét }



Khách hàng nhận xét

Họ tên *

E-mail *

Website

 


 







Bình luận

HẾT HẠN

0862 569 896
Mã số : 10549646
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn