Thiết Kế Bàn Họp Văn Phòng/ Thi Công Bàn Họp Nội Thất Bàn Họp Cao Cấp

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ P.15 Gò Vấp

     Bàn họp của phòng họp trong mỗi công ty, xí nghiệp. có vai trò rất quan trọng, Đây chính là nơi đưa ra những ý tưởng mới cho công việc, định hướng công việc cho mỗi người. Chính vì vậy mà phòng họp được các công ty đặc biệt quan tâm, thiết kế để có không gian thoải mái nhất cho công việc. Bàn họp là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi phòng họp, mỗi công ty. Đây là vị trí trung tâm của phòng họp. Bàn họp phải đủ lớn, đủ rộng để có đủ vị trí cho mọi thành viên trong công ty. như một số mẫu sau:

 

 

Công Ty Nội Thất Lê Đinh chuyên thi công, thiết kế, nội thất phòng họp, bàn ghế phòng họp, bàn họp văn phòng với chất liệu bằng gỗ công nghiệp như: 
MDF sơn PU

MDF sơn verneer

MFC nhập khẩu malaysia


 

    Một văn phòng, phòng họp làm việc thoải mái, tiện nghi sẽ là yếu tố giúp tăng hiệu quả trong quá trình diễn ra cuộc họp. Cùng với sự phát triển của kinh tế, kiến trúc, giờ đây phòng họp đã được chú ý hơn rất nhiều. Các công ty đã chú ý đầu tư vào nội thất văn phòng từ bàn, ghế đến các kệ để đồ, các tủ tài liệu, tủ hồ sơ,..Thiết kế nội thất văn phòng họp đẹp quyết định rất nhiều đến sự thành công và phát triển của Quý doanh nghiệp.

     Tư vấn, thiết kế trang trí nội thất phòng họp đẹp, hiện đại là một trong những thế mạnh của Nội Thất Lê Đinh. Sự bố trí không gian không những đảm bảo tính mỹ thuật mà còn phải hài hòa về phong thủy, màu sắc nhằm mang lại sự may mắn, thoải mái trong công việc. Công Ty Nội Thất Lê Đinh chuyên nhận thiết kế văn phòng thông minh, thi công nội thất văn phòng giá trọn gói cho Quý vị Khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

 ĐC: 736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

 ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

 DĐ:   0966528665 - 0937731589

Email : noithatledinh@gmail.com

             tan@ledinh.vn

http://www.noithatledinh.vn         

http://www.noithatledinh.comt kế bàn họp văn phòng, thiet ke ban hop van phong, thiết kế bàn họp văn phòng, thiet ke ban hop van phong, thiết kế bàn họp văn phòng, thiet ke ban hop van phong, thiết kế bàn họp văn phòng, thiet ke ban hop van phong, thiết kế bàn họp văn phòng, thiet ke ban hop van phong, thiết kế bàn họp văn phòng, thiet ke ban hop van phong

Bình luận

HẾT HẠN

0286 652 8665
Mã số : 12226344
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn