Thiết Kế Sửa Chữa Văn Phòng

Liên hệ

86 Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp




GIANGUYENIDC.COM kính chào quý khách hàng. Kính chúc quý khách hàng dồi dào sức khỏe và kinh doanh thật hiệu quả!

Gia Nguyen IDC chúng tôi là công ty chuyên tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng cho khách hàng khu vực Tp. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu…Với phương châm: “Uy tín- Chất lương- Hiệu quả ”.  Thiết kế thi công đơn giản nhưng chuyên nghiệp . Các sản phẩm phải cạnh tranh nhưng không được đánh đổi với tính năng và chất lượng . Gia Nguyen IDC lấy ý tưởng khách hàng làm chủ đạo . Vì vậy, trước khi thiết kế, Gia Nguyen IDC cần trao đổi với khách hàng cẩn thận, tìm hiểu nhu cầu và cung cấp sản phẩm với chi phí tiết kiệm nhất . Nếu bạn là khách hàng cần có cty tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng, chúng tôi hân hạnh được phục.

Xin vui lòng liên hệ:

GIANGUYENIDC.COM

Địa Chỉ: 86 Dương Quảng Hàm, Phường 05. Quận Gò Vấp, HCM
Văn PhòngKK6 Ba Vì, Cư Xá Bắc Hải, F.15, Q.10, Tp.HCM
Điện Thoại: (08) 62 73 75 87 Fax: (08) 6257 67 68 – Hotline: 0903 429 349
Email: gianguyenidc@gmail.com || Websitehttp://gianguyenidc.com/

Sau đây, GIANGUYENIDC xin tư vấn cho khách hàng. Các dịch vụ và các vấn đề liên quan tới  thiết kế thi công nội thất văn phòng như sau:

3.Thiết kế thi công nội thất văn phòng - Khu sãnh

Sảnh vào cửa quy phạm nhất từ cửa vào chính phải trực tiếp kéo dài, vừa vào cửa phải có thể nhìn thấy ngay nhà hàng bàn thao tác. 

Bản thân sảnh vào có tác dụng tuyên truyền, ngoại quan phải có sức hấp dẫn lớn. Sảnh vào thông thường đều có 3 chức năng: giao thông, dịch vụ và thông tin, nó là không gian quan trọng tạo ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với nhà hàng, hơn nữa là không gian chung đa chức năng, cũng là nơi hình thành phong cách nhà hàng. Cảm nhận và định vị của khách hàng về không khí nhà hàng luôn luôn là sảnh vào, cho nên sảnh vào là nơi thiết kế trang trí trọng điểm của văn phòng

.

Về mặt ánh sáng, cho dù là phong cách sảnh vào kiểu nào, đều thích hợp sử dụng ánh đèn sáng, dịu, để hình thành không gian sáng rõ, tạo ra hiệu quả tâm lý tập trung.  Sảnh vào là “đầu mối giao thông then chốt”, lưu lượng người qua lại tấp nập, không được để khách hàng dừng lại quá nhiều, cho nên trang trí trong sảnh nên sử dụng trang trí nghệ thuật có hiệu quả thưởng thức cao, một số tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật tinh xảo, điêu khắc tinh xảo, nội dung phong phú mà cần phải thưởng thức thêm không nên trang trí ở đây.

 

Đồ dùng chủ yếu trong sảnh là sofa, sắp xếp trong khu vực nghỉ ngơi theo nhu cầu hoặc đặt ở trung tâm hoặc một bên cửa sảnh vào, có thể bố trí ở một khu vực nào đó mang tính cố định, thông thường, cũng có thể bố trí sofa dựa vào vị trí của trụ, nhưng hình thức và kích thước của sofa đầu tiên là không được cản trở giao thông, và phải kết hợp hài hòa với không gian lớn của sảnh vào.

 

Sáng tạo của nhà hàng không phải là sự gắn kết của vật liệu trang trí bề mặt, mà là căn cứ phân khu chức năng của quán bar, bố trí trang trí trong sảnh phù hợp với nhu cầu của khách hàng theo tiêu chí và màu sắc văn hóa khác nhau, phong cách của sảnh lớn không nổi bật, nhưng phải dùng những đường nét và màu sắc cởi mở vẽ ra một không gian trong sảnh đẹp. Sảnh vào quán bar là nơi tiếp đón khách hàng, cho nên bố trí sảnh phải tạo ra không khí tiếp đón ấm áp, nhiệt tình, tình cảm, lại yêu cầu mỹ quan không quá phức tạp, hơn nữa còn phải căn cứ vào diện tích, quy cách, tường, màu sắc trang trí đồ dùng của nhà hàng để chọn dùng cây cối và vật trang trí phù hợp.

2.Thiết kế thi công nội thất văn phòng - Phòng lãnh đạo
 

 

 Đối với sếp, môi trường làm việc của bạn là một phần quan trọng thể hiện phong cách làm việc và quản lý của bạn, do vậy Gia Nguyễn thiết kế để đáp ứng được điều này. Các dòng sản phẩm và thiết kế của chúng tôi đảm bảo không những chỉ chỗ ngồi mà còn phòng làm việc của bạn thể hiện hình ảnh hoàn chỉnh của công ty, nơi mà bạn ra các quyết định quan trọng.

Kiểu I

 

Gia Nguyễn sử dụng các màu sang trọng, hài hòa và tinh tế để thể hiện những gì một nhân vậy quan trọng trong tổ chức mang lại

.Kiểu II

Thiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp, đó là những gì nhà thiết kế phải nắm trong đầu dành cho dòng sản phẩm này. Các sản phẩm phải cạnh tranh nhưng không được đánh đổi với tính năng và chất lượng.Gia Nguyễn cố gắng thiết kế có phong cách cho từng dòng sản phẩm cho bạn.

kiểu III

Mỗi công ty một văn hóa và một phong cách, nhưng những công ty thế hệ trẻ cần có phong cách hơn.Các thiết kế cẩn thận của Gia Nguyễn sẽ đáp ứng các nhu cầu đó, thích hợp từ hình dáng, màu sắc kết hợp chiếu sáng để đem đến cho nhân viên, khách hàng một môi trường trong đó cảm thấy có chính mình

3.Thiết kế thi công nội thất văn phòng - Phòng họp

Họp để đưa ra những quyết sách, chiến lược quan trọng cho công ty. Họp cũng thể hiện sự gắn bó, bộc lộ những quan điểm giữa các thành viên trong một đội để họ cùng hiểu nhau hơn, hoàn thiện hơn trong công việc vì một mục tiêu thành công. Vì thế, phòng họp vô hình chung trở thành một “giang sơn” cho những con người ưu tú gặp nhau để rồi sau những buổi họp đó là những nụ cười, là sợi chỉ đồng đội dìu dắt kề vai sát cánh để thành công sẽ không của riêng ai mà đó là thành quả tập thể, là cả quá trình cùng nhau hội thoại để đi đến một nhất chí chung. Được thiết kế hài hoà, tiện dụng và cả tiện lợi, phòng họp của GIANGUYENIDC không còn là nơi mà cái không khí trang trọng bao trùm lên cả không gian để rồi những đôi mắt nhìn vào nó bằng sự né tránh và bó buộc con người. Bằng những biến tấu sáng tạo của các KTS, phòng họp dần dần được nhìn nhận một cách trìu mến vì sự hòa đồng, hợp tác và không khí vui vẻ. Không gian thoáng đãng, nội thất đơn giản hiện đại tạo cảm giác thân thiện hơn cho nhân viên. Các KTS GIANGUYENIDC còn phá cách trong trang trí, trong thiết kế bàn làm việc bằng những gam màu mạnh như đỏ, vàng, xanh đậm phối hợp khéo léo trên nền trắng nhẹ nhàng, những bức tranh lập thể sặc sỡ nhằm tạo được hiệu quả cao về thị giác, kích thích ý tưởng cho các KTS GIANGUYENIDC khi họp.Một vài chậu cây xanh, một vài bức tượng gốm nghệ thuật, cũng góp phần tạo sự cuốn hút cho căn phòng, loại bỏ cảm giác đơn điệu khi bước vào. Hệ thống đèn trần phối hợp tạo độ sáng vừa phải. Không gian thêm rộng mở đến tối đa, khoảng cách bó buộc trong gian phòng không còn nữa mà thay vào đó là sự đồng nhất ý kiến, là tinh thần gắn kết với nhau trong công việc.Thêm vào đó là sự bố trí các thiết bị cao cấp một cách thanh gọn khoa học. Trong công việc của các KTS đồ họa, phòng họp cũng cần phải có sự có mặt của hệ thống kỹ thuật tinh vi, chúng là công cụ đắc lực cho buổi họp được thành công mỹ mãn như mong đợi. Với hệ thống máy chiếu tự động những thông điệp muốn truyền tải trở nên dễ dàng và nhanh lẹ, cuộc họp thêm hiện đại gần gũi và thân thiết.“Đừng biến không gian phòng họp thành trở thành nơi “đối đầu”, hãy biến nó thành nơi đưa ra các ý tưởng sáng tạo và là nơi xây dựng tinh thần đồng đội, mọi công việc cho dù có gian nan đến mấy, có khó khăn đến mấy rồi cũng sẽ thành công”. Bắt đầu đã đến lúc đầu tư vào những giá trị về vật chất cho nhu cầu tinh thần được thoải mái để đạt một năng suất cao hơn trong công việc. Đừng ngần ngại, hãy đầu tư xứng tầm bạn sẽ gặt hái những thành công to lớn và quan trọng hơn là sau mỗi cuộc họp, tinh thần đồng đội luôn được gắn bó và hiểu nhau hơn vì một doanh nghiệp ngày mai.

La connexion nest pas valide.

4.Thiết kế thi công nội thất văn phòng - Phòng làm việc

 Mô-đun di động
Đó là những khoảng không gian nửa kín nửa hở dùng cho nhóm khoảng 4 – 6 người, trong đó “khoang làm việc” cho mỗi cá nhân bảo đảm sự kín đáo cần thiết. Mẫu văn phòng này thích hợp cho những công việc đòi hỏi sự tập trung cá nhân cao nhưng vẫn có thể giao tiếp qua lại giữa các thành viên

.

Bàn hai chức năng
Đây là kiểu bàn làm việc tập thể, dành cho những nhóm cần giao tiếp, trao đổi thường xuyên và không cần có sự tập trung riêng tư nào. Mặt bàn trải rộng nhưng có các vách ngăn nhỏ cục bộ, khiến các thành viên trong nhóm, tuy độc lập vẫn cảm thấy gần gũi nhau.
Bàn khổ lớn
Kiểu bàn làm việc này đủ rộng và thoáng, theo mô hình không gian của thư viện, giúp cho mọi người có thể nhìn thấy nhau, lại được thiết kế ở dạng tháo lắp, do đó khi cần thiết, chỉ cần vài phụ kiện nhỏ thêm vào là sẽ có được những khoảng không gian thu gọn hơn dành cho 6 người.

 
Văn phòng “tổ ong”
Đây là dạng phòng làm việc cho phép “cải biên” không gian thành một chốn thư giãn khá lập dị, phá vỡ tính đơn điệu nơi làm việc và đồng thời giúp nhân viên có một chỗ “ngã lưng” khá tốt. Ý tưởng cho mẫu thiết kế này là “cắt nhỏ không gian ra một cách tối đa có thể”, rất thích hợp cho vị trí của những quản đốc, chuyền trưởng tại các công xưởng, nhà máy lớn.
Biến hóa từ những vách ngăn

Không gian được giới hạn bằng cửa quay hay cửa trượt, cho phép tạo ra được nhiều kiểu phòng tùy theo nhu cầu. Ví dụ như khi các cửa được đóng kín, sẽ là một phòng họp; khi các cánh cửa được mở hờ, văn phòng sẽ tận dụng ánh sáng trời; còn khi cửa được mở toang, không gian nơi đây sẽ trở thành một khu trưng bày hay bàn tiệc.

  
“Xe” văn phòng
Kiểu văn phòng này được lắp ráp dễ dàng, nhanh chóng và đặc biệt là có thể “chạy” đến những nơi mà chủ nhân nó muốn! Chiếc “xe làm việc” này thích hợp cho những nhóm nhỏ vài người nhưng cần có một không gian độc lập, không bị các yếu tố bên ngoài chi phối và thường được sử dụng cho những nơi có diện tích rộng, như khu xưởng sản xuất chẳng hạn. Thiết kế này được gọi là một kiểu “văn phòng riêng” theo đúng nghĩa

Văn phòng “va ly”
Cho phép nhân viên “cắm sào” tại bất cứ nơi đâu mà họ đặt chân đến trong khu vực làm việc của mình. Khi công việc xong rồi, “văn phòng” này sẽ được gấp lại và kéo đi nơi khác.
Độc lập trong không gian chung
Kiểu thiết kế này sẽ tạo ra khu vực làm việc chung cho một nhóm lớn, nhưng khi bước lên bục gỗ là nhân viên tự khắc cảm thấy mình đã vào “lãnh địa” riêng, rất độc lập. Đặc biệt hơn, kệ sách và tủ hồ sơ đều được thiết kế quay lưng ra ngoài, vừa làm vách ngăn vừa như ngầm thông báo với “bên ngoài” rằng, bên trong này là một “cõi riêng” đấy!

 
Văn phòng “hi-tech”
Tổng thể của kiểu văn phòng này mang tính cách tân tối đa. Cột và xà ngang chính là những đường ống của hệ thống dây cáp điện và truyền thông. Những “cánh hoa lớn” nở cao bên trên các màn hình vi tính có chức năng làm hội tụ ánh sáng đèn và ánh sáng thiên nhiên. Và tuy đây là một dạng không gian làm việc “khá nhân tạo”, “khá xa rời thiên nhiên”, là khu vực được cách âm rất tốt

.

Quý khách hàng cần tư vấn thêm xin vui lòng tham khảo tại Web:    GIANGUYENIDC.COM hoặt liên hệ chúng tôi sẻ tư vấn miển phí cho khách hàng 24/24.

GIANGUYENIDC.COM

Địa Chỉ: 86 Dương Quảng Hàm, Phường 05. Quận Gò Vấp, HCM
Văn PhòngKK6 Ba Vì, Cư Xá Bắc Hải, F.15, Q.10, Tp.HCM
Điện Thoại: (08) 62 73 75 87 Fax: (08) 6257 67 68 – Hotline: 0903 429 349
Email: gianguyenidc@gmail.com || Websitehttp://gianguyenidc.com/

thiết kế thi công nội thất văn phòng. thiết kế thi công nội thất văn phòng 

 




Bình luận

HẾT HẠN

0903 429 349
Mã số : 4244886
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn